Promotion
รวมหนังสือเตรียมสอบ ก.พ. ภาค ก. ปี 2566 เล่มเดียวจบครบทุกวิชา

สำหรับใครที่สนใจอาชีพสายงานราชการ การสอบ ก.พ. ถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก เพราะการจะเป็นข้าราชการได้นั้นจะต้องผ่านเกณฑ์การสอบระบบกลาง ภาค ก ของ ก.พ. ก่อนที่จะไปยื่นสมัครสอบคัดเลือกตามหน่วยงานต่างๆ เพื่อบรรจุเข้ารับราชการตามกฎเกณฑ์ที่กำหนดไว้ของแต่ละหน่วยงาน 

แต่ถึงการสอบ ก.พ. มันจะยากหรือหินสักแค่ไหน ขอเพียงแค่เราพยายาม และ มีหนังสือดีๆ ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหา และ ตัวอย่างข้อสอบเน้นๆ มาฝึกฝน ก็ถือว่าเราสำเร็จไปแล้วครึ่งนึงส่วนอีกครึ่งที่เหลือขอเพียงแค่เราทำข้อสอบให้เต็มที่ มั่นใจในตัวเอง ความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว ซึ่งแต่ละเล่มจะมีเล่มไหนกันบ้างไปดูกันดีกว่า!!


หนังสือ สรุปเข้ม ข้อสอบใหม่ ก.พ. (ภาค ก)
ฉบับสมบูรณ์


หนังสือคู่มือเตรียมสอบ ฉบับสมบูรณ์เล่มใหม่ล่าสุด สำหรับเตรียมสอบเข้ารับราชการในสังกัด ก.พ. ภายในหนังสือประกอบด้วย ส่วนของสรุปเนื้อหาระดับเข้มข้น โดยครอบคลุมเนื้อหาที่ใช้ออกข้อสอบบ่อยครบทุกหัวข้อ และส่วนของแนวข้อสอบปรับปรุงใหม่ ตามหลักเกณฑ์ใหม่ล่าสุด (ปี 2563) โดยเตรียมความพร้อมให้กับผู้อ่านได้ฝึกทำข้อสอบด้วยแนวข้อสอบเสมือนจริง มากกว่า 20 ชุด (1,200 ข้อ) พร้อมเฉลยอธิบายและวิธีทำอย่างละเอียดที่สุด

จุดเด่นของเล่มนี้
1. เจาะลึกสำคัญอย่างละเอียด
2. อัปเดตเนื้อหาล่าสุด
3. ครอบคลุมทุกหัวข้อที่ใช้ออกสอบบ่อย
4. แนวข้อสอบเสมือนจริง มากกว่า 1,200 ข้อ

หนังสือ แนวข้อสอบ ก.พ. ต้องรู้


หนังสือทางลัดสู่การเตรียมสอบ ก.พ. วัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) แนวข้อสอบต้องรู้พร้อมเฉลย อธิบายอย่างละเอียดทุกขั้นตอน เสมือนมีอาจารย์นั่งสอน ช่วยให้เรียนรู้และทำข้อสอบได้ในเวลาอันรวดเร็ว เนื้อหาครบทุกหมวดหมู่วิชา เล่มเดียวจบ ใช้เตรียมตัวสอบในทุกสนามการแข่งขันสอบราชการ และหน่วยงานเสริมต่าง ๆ เพื่อให้เกิดความพร้อม 100% จากภายในสู่ภายนอก พร้อมศักยภาพแห่งความแม่นยำทางวิชาการ

จุดเด่นของเล่มนี้
1. สรุปเนื้อหา + เเนวข้อสอบ
2. ครบถ้วนทุกหมวดหมู่วิชา
3. เฉลยอย่างละเอียด



หนังสือ ติวเข้ม เตรียมสอบ ก.พ. (ภาค ก.)
วิชาภาษาอังกฤษ


หนังสือสรุปเนื้อหาที่ออกสอบเข้มข้นทุกทักษะ : Grammar reading vocabulary conversation พร้อมเทคนิคการทำข้อสอบและแนวข้อสอบปีล่าสุด ให้ฝึกทำจริง มากกว่า 250 ข้อ พร้อมเฉลยละเอียด ครบถ้วน ตรงประเด็นออกสอบ เนื้อหาเข้มข้น ครบทุกทักษะที่ออกสอบบ่อย พร้อมแนวข้อสอบเสมือนจริงจากข้อสอบปีล่าสุด

จุดเด่นของเล่มนี้
1. สรุปเนื้อหาเข้มข้น
2. ครบถ้วน ตรงประเด็นออกสอบ
3. เฉลยอย่างละเอียด
4. แนวข้อสอบปีล่าสุดมากกว่า 250 ข้อ

หนังสือ KEY MAP ก.พ. แผนที่ความคิด พิชิตข้อสอบมั่นใจ 100%


หนังสือสรุปเนื้อหา ก.พ. พร้อมเทคนิคการทำข้อสอบ ตามขอบเขตการสอบที่ครบถ้วนตามหลักเกณฑ์การสอบใหม่ วิชาความรู้ความสามารถในการวิเคราะห์ การคิดวิเคราะห์เชิงภาษา (ภาษาไทย), การคิดวิเคราะห์เชิงนามธรรม (ด้านเหตุและผล) การคิดวิเคราะห์เชิงปริมาณ (การคำนวน - คณิตศาสตร์), วิชาภาษาอังกฤษ และวิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี (กฎหมาย) เน้นเฉพาะเนื้อหาที่ออกสอบบ่อยเท่านั้น ใช้ KEY MAP ผังมโนภาพสีช่วยในการอธิบายเพื่อให้เข้าใจเนื้อหาได้ง่ายยิ่งขึ้น ใช้เวลาอ่านน้อย เหมาะสำหรับใช้ทบทวนก่อนสอบ และเล่มนี้จะแนะนำเทคนิคการจำอย่างแยบยลเพื่อให้สามารถจำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จุดเด่นของเล่มนี้
1. สรุปเนื้อหา + เทคนิคการทำข้อสอบ
2. KEY MAP ช่วยจำ
3. เล่มสี อ่านง่าย


หนังสือ TBX เตรียมสอบ ก.พ. เจาะโจทย์เฉลยลึก


หนังสือที่เสมือนมีติวเตอร์ช่วยติวข้อสอบ ก.พ. พร้อมเฉลยอธิบายละเอียดแบบทันที ช่วยให้ผู้อ่านเรียนรู้และทำข้อสอบได้ในเวลาเดียวกัน เนื้อหาครบทุกหมวดหมู่วิชา เล่มเดียวจบ และมี Simulation Test 3 ชุดพร้อมเฉลยอธิบาย มี QR code เชื่อมต่อเข้าระบบ Online Pre-Test เพื่อทดสอบวิเคราะห์จุดเด่นจุดด้อยของผู้เตรียมสอบ

จุดเด่นของเล่มนี้
1. เเนวข้อสอบล้วน
2. ครบถ้วนทุกหมวดหมู่วิชา
3. เฉลยอย่างละเอียด
4. QR code เชื่อมต่อเข้าระบบ Online Pre-Test

หนังสือ แนวข้อสอบติวเข้ม ก.พ. ภาค ก. อัปเดตล่าสุด


หนังสือสอบ ก.พ. เล่มนี้จึงได้ทำการออกแบบแนวข้อสอบให้สอดคล้องกับข้อสอบที่ใช้ในการสอบจริง เพื่อให้ผู้อ่านฝึกฝนจนเกิดทักษะและนำไปใช้ในการสอบจนได้คะแนนสูงตามที่ตั้งใจ ภาพประกอบชัดเจน จัดรูปเล่มอ่านง่าย สบายตา ข้อสอบจำนวน 800 +

จุดเด่นของเล่มนี้
1. เเนวข้อสอบทันสมัยครอบคลุมทุกเนื้อหาที่ออกสอบ
2. เฉลยอย่างละเอียด
3. เพิ่มคำเเนะนำให้ได้คะแนนสูง
4. รวมแนวข้อสอบกว่า 800 ข้อ +


หนังสือ คู่มือเตรียมสอบ ก.พ. ภาค ก. ระดับปริญญาโท ตามหลักเกณฑ์ใหม่ ฉบับสมบูรณ์


หนังสือเล่มนี้สำหรับเตรียมตัวสอบ ก.พ. ภาค ก. ระดับปริญญาโท โดยสรุปเนื้อหาที่ครบถ้วนตามหลักเกณฑ์การสอบใหม่ปี 63 ทั้งวิชาความสามารถในการวิเคราะห์ (การคิดวิเคราะห์เชิงภาษา (ภาษาไทย), การคิดวิเคราะห์เชิงนามธรรม (ด้านเหตุและผล) และการคิดวิเคราะห์เชิงปริมาณ (การคำนวน - คณิตศาสตร์), วิชาภาษาอังกฤษ และวิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี (กฎหมาย) มีแนวข้อสอบเสมือนจริง 3 ชุด พร้อมเฉลยและคำอธิบายอย่างละเลียดทุกข้อ เรียบเรียงจากผู้ที่สอบผ่าน ก.พ. ระดับปริญญาโท ในครั้งเดียว เหมาะสำหรับใช้เตรียมตัวสอบเข้ารับราชการ ก.พ. ภาค ก. ระดับปริญญาโท

จุดเด่นของเล่มนี้
1. สรุปเนื้อหาครบถ้วน
2. ครอบคลุมทุกเนื้อหาที่ออกสอบ
3. เเนวข้อสอบเสมือนจริง 3 ชุด
4. เฉลยอย่างละเอียด


หนังสือ Easy Note สอบ ก.พ. (หลักเกณฑ์ใหม่) มั่นใจเต็ม 100


หนังสือสรุปเนื้อหาและเทคนิคการทำข้อสอบ ตามขอบเขตการสอบที่ครบถ้วนตามหลักเกณฑ์การสอบใหม่ปี 63 ทั้งวิชาความสามารถในการวิเคราะห์ (การคิดวิเคราะห์เชิงภาษา (ภาษาไทย), การคิดวิเคราะห์เชิงนามธรรม (ด้านเหตุและผล) และการคิดวิเคราะห์เชิงปริมาณ (การคำนวน - คณิตศาสตร์), วิชาภาษาอังกฤษ และวิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี (กฎหมาย) โดยเน้นเฉพาะเนื้อหาที่ออกสอบบ่อยเท่านั้น ใช้ไดอะแกรมและสีช่วยในการอธิบายเพื่อให้เข้าใจเนื้อหาได้ง่ายยิ่งขึ้น ใช้เวลาอ่านน้อย เหมาะสำหรับใช้ทบทวนก่อนสอบ หรือผู้ที่มีเวลาอ่านหนังสือน้อย

จุดเด่นของเล่มนี้
1. สรุปเนื้อหา + เทคนิคการทำข้อสอบ
2. อธิบายด้วยภาพเเละไดอะเเกรม
3.เข้าใจง่าย ใช้เวลาอ่านน้อย


หนังสือ คู่มือเตรียมสอบ ก.พ. ฉบับสมบูรณ์ ตามหลักเกณฑ์ใหม่ (ภาค ก.)


หนังสือคู่มือเตรียมสอบ ก.พ. เล่มนี้ ได้เรียบเรียงเนื้อหาครอบคลุม เกณฑ์การสอบใหม่ของ ก.พ. ปี 63 ทั้ง วิชาความสามารถในการวิเคราะห์ (การคิดวิเคราะห์เชิงภาษา (ภาษาไทย), การคิดวิเคราะห์เชิงนามธรรม (ด้านเหตุและผล) และการคิดวิเคราะห์เชิงปริมาณ (การคำนวน - คณิตศาสตร์), วิชาภาษาอังกฤษ, วิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี (กฎหมาย) รวมแนวข้อสอบกว่า 600 ข้อ พร้อมเฉลยและคำอธิบายอย่างละเลียดทุกข้อ มีลูกศิษย์ที่สอบผ่านและได้บรรจุจำนวนมาก

จุดเด่นของเล่มนี้
1. สรุปเนื้อหาทุกรายวิชา
2. รวมแนวข้อสอบกว่า 600 ข้อ
3. เฉลยอย่างละเอียด
4.เขียนจากผู้เขียนที่มีประสบการณ์สอนมามากกว่า 10 ปี

หนังสือ คู่มือเตรียมสอบ ก.พ. ภาค ก. ระดับปริญญาตรี ตามหลักเกณฑ์ใหม่ ฉบับสมบูรณ์


หนังสือเล่มนี้ ได้สรุปเนื้อหาที่ครบถ้วนตามหลักเกณฑ์การสอบใหม่ปี 63 ทั้งวิชาความสามารถในการวิเคราะห์ (การคิดวิเคราะห์เชิงภาษา (ภาษาไทย), การคิดวิเคราะห์เชิงนามธรรม (ด้านเหตุและผล) และการคิดวิเคราะห์เชิงปริมาณ (การคำนวน - คณิตศาสตร์), วิชาภาษาอังกฤษ และวิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี (กฎหมายมีแนวข้อสอบเสมือนจริง 3 ชุด พร้อมเฉลยและคำอธิบายอย่างละเอียดทุกข้อ เรียบเรียงจากผู้ที่สอบผ่าน ก.พ. ในครั้งเดียว เหมาะสำหรับใช้เตรียมตัวสอบเข้ารับราชการ ก.พ. ภาค ก. เกณฑ์การสอบใหม่ปี 63

จุดเด่นของเล่มนี้
1. สรุปเนื้อหาครบถ้วน
2. ครอบคลุมทุกเนื้อหาที่ออกสอบ
3. เเนวข้อสอบเสมือนจริง 3 ชุด
4. เฉลยอย่างละเอียด


หนังสือ สรุปสอบ ก.พ. ภาค ก. ระดับ 3 ฉบับสมบูรณ์ (4 in 1) เพิ่มเติม ความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี อัปเดตครั้งที่ 3


หนังสือสรุปสอบ ก.พ. ภาค ก ระดับ 3 ฉบับสมบูรณ์ (4 in 1) เพิ่มเติม ความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี อัปเดตครั้งที่ 3 ได้แก่ วิชาความรู้ความสามารถทั่วไป (วิชาการคิดคำนวณและด้านการหาเหตุผล) วิชาภาษาไทย วิชาภาษาอังกฤษ วิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี รวมเก็งข้อสอบพร้อมเฉลยละเอียดกว่า 1,000 ++

จุดเด่นของเล่มนี้
1. สรุปเนื้อหาทุกรายวิชา
2. รวมข้อสอบกว่า 1000 ข้อ++
3. เฉลยอย่างละเอียด
4. เข้าใจง่าย

หนังสือ Short Note and Lecture สิ่งที่ต้องรู้ก่อนสอบ ก.พ.


หนังสือมีเนื้อหาที่ครบถ้วนตามหลักเกณฑ์การสอบใหม่ ทั้งวิชาความสามารถในการวิเคราะห์ ทั้งการคิดวิเคราะห์เชิงภาษา การคิดวิเคราะห์เชิงนามธรรมในด้านเหตุและผล และการคิดวิเคราะห์เชิงปริมาณ การคำนวน ทางคณิตศาสตร์ วิชาภาษาอังกฤษ และวิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี (กฎหมาย) 

จุดเด่นของเล่มนี้
1. สรุปเนื้อหา + เทคนิคการทำข้อสอบ
2. รูปแบบ Short Note
3. ครอบคลุมทุกเนื้อหาที่ออกสอบ
4. เหมาะสำหรับใช้ทบทวนก่อนสอบ


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

• อ่านหนังสือสอบ ก.พ. เล่มไหนดี ???

• แนะนำหนังสือ EASY NOTE สอบ ก.พ. และครูผู้ช่วย

• มือใหม่หัดสอบ ก.พ. ต้องรู้ ปัญหาและคำแนะนำในการสอบ ก.พ.65

• สรุปวิธีการใช้ If-clause ออกสอบแน่ (สอบ ก.พ. ภาค ก. ภาษาอังกฤษ)

• 10 หนังสือเตรียมสอบ ก.พ. ขายดีปีล่าสุด !!


ตอนนี้เรามี โปรโมชั่นพิเศษ มาฝาก........ เพียงแอด Line ไอดี : @serazu เดี๋ยวมีทีมงานแจ้งโปรฯลับให้จ้าา

สนใจ สั่งซื้อหนังสือหรือสินค้า "ได้ที่"
ไลน์แอด : @serazu
เว็บไซต์ : Serazu.com
เฟสบุ๊ค : facebook.com/serazuonline

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
 สรุปเข้ม ข้อสอบใหม่ ก.พ. (ภาค ก) ฉบับสมบูรณ์
฿595
แนวข้อสอบ ก.พ. ต้องรู้
฿285
ติวเข้ม เตรียมสอบ ก.พ. (ภาค ก.) วิชาภาษาอังกฤษ
฿650
KEY MAP ก.พ. แผนที่ความคิด พิชิตข้อสอบมั่นใจ 100%
฿150
TBX เตรียมสอบ ก.พ. เจาะโจทย์เฉลยลึก
฿500
แนวข้อสอบติวเข้ม ก.พ. ภาค ก. อัปเดตล่าสุด
฿450
คู่มือเตรียมสอบ ก.พ. ภาค ก. ระดับปริญญาโท ตามหลักเกณฑ์ใหม่ ฉบับสมบูรณ์
฿345
Easy Note สอบ ก.พ. (หลักเกณฑ์ใหม่) มั่นใจเต็ม 100
฿220
คู่มือเตรียมสอบ ก.พ. ฉบับสมบูรณ์ ตามหลักเกณฑ์ใหม่ (ภาค ก.)
฿275
คู่มือเตรียมสอบ ก.พ. ภาค ก. ระดับปริญญาตรี ตามหลักเกณฑ์ใหม่ ฉบับสมบูรณ์
฿295
สรุปสอบ ก.พ. ภาค ก. ระดับ 3 ฉบับสมบูรณ์ (4 in 1) เพิ่มเติม ความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี อัปเดตครั้งที่ 3
฿335
Short Note and Lecture สิ่งที่ต้องรู้ก่อนสอบ ก.พ.
฿280