Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
บทความไฮไลท์

รีริว หนังสือ  ปั้นร้านอาหารให้ปัง ทำยังไง Marketing for Food & Restaurant
ไม่ว่าจะเป็นร้านอย่างอื่นที่ไม่ใช่ธุรกิจอาหาร หากมีที่ตั้ง ที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่ง และต้องให้ลูกค้าเดินทางมาใช้บริการ ล้วนจำเป็นต้องสร้างตัวตนให้อยู่บนแผนที่ทั้งนั้น

บทความทั้งหมด


รีวิว "หนังสือ THE ULTRALIGHT STARTUP สตาร์ทอัพมือใหม่เริ่มจากศูนย์"
รีวิว "หนังสือ THE ULTRALIGHT STARTUP สตาร์ทอัพมือใหม่เริ่มจากศูนย์" สำหรับคนอยากเริ่มทำธุรกิจเทคโนโลยี จาก Atthaporn Ojazzy Chanprakon
รีวิว หนังสือติดตั้งและแก้ปัญหาคอม ฉบับ "ช่างคอมมืออาชีพ" 2019
เคยไหม ? คอมมีปัญหาต่างๆนาๆก็ต้องยกคอมไปที่ร้าน เสียเวลา เสียงค่าใช้จ่ายที่มากมาย ทั้งๆที่การแก้ปัญหานั้น ง่ายย นิ๊ดดดเดียว ยกตัวอย่างการแก้ไขและกู้ระบบ Window มีวิธีแก้ยังไงบ้าง ไปดูเลย !
เทคนิคการถ่ายภายจากช่างภาพ "ระดับโลก"
การถ่ายภาพให้ออกมาสวยนั้นไม่ใช่เรื่องยาก แต่การจะถ่ายภาพให้แสดงอารมณ์ออกมาว่าผู้ถ่ายภาพนั้น ต้องการสื่ออะไรถึงผู้ชมผ่านรูปนั้นเป็นเรื่องยาก ต้องอาศัยเทคนิคต่างๆมากมายเพื่อให้รูปนั้นมีองค์ประกอบที่สมบูรณ์
รีวิวหนังสือ “เล่าเรื่องให้ง่ายด้วย INFO GRAPHIC”
อธิบายขั้นตอนการทำ อินโฟกราฟิก สำหรับคนไม่เคยมีพื้นฐานใดๆด้านการออกแบบมาก่อนก็เข้าใจได้ง่าย โดยใช้โปรแกรมออฟฟิตทั่วไปอย่าง Word และ PowerPoint
รีวิวหนังสือเล่นหุ้นสำหรับมือใหม่"เจาะตื้นหุ้น"
ตอนนี้หลายๆคนสนใจในเรื่องของการเล่นหุ้น แต่ไม่รู้เรื่องในการเล่นเลย ไม่ว่าการสร้างพอร์ตเล่นหุ้น การอ่านค่าหรือกระทั่งประเภทของการเล่นหุ้น วันนี้ผมจะแนะนำหนังสือในการเล่นหุ้นง่ายๆสำหรับมือใหม่
คำนิยม จากใจผมถึงหนังสือเล่มนี้ DIGITAL MARKETING
หนังสือ “Digital Marketing” กระดาษเล่มนี้เป็นมากกว่าเงินตรา ถ้าคุณไม่เริ่มก้าวสู่โลกใบนี้เต็มตัว ไม่เร็วก็ช้า คุณก็ต้องเข้ามาในโลกแห่งเทคโนโลยีและโลกแห่งการทำธุรกิจอยู่ดี
จุดเริ่มต้นการขายภาพบนโลกออนไลน์
เราเชื่อว่า หลายๆคนคงจะชอบถ่ายภาพเพื่อเก็บไว้ดู หรือไว้ลงโซเชียลกันทั้งนั้น แต่ต่อให้ถ่ายรูปสวยยังไง แค่โพสต์เพื่อต้องการยอดไลค์อย่างเดียวคงไม่ได้อะไร มันจะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถเปลี่ยนความชอบให้เป็นเงินได้
รีวิวหนังสือ     “คู่มือเตรียมสอบใบขับขี่ 62 เช็คความพร้อมก่อนลุย"
สำหรับคนที่มีรถ สิ่งที่จะทำให้เราสามารถขับขี่รถ ไปยังสถานที่ต่าง ๆ อย่างถูกกฎหมายนั้นต้องมีใบขับขี่ เพราะมีความจำเป็นต่อการเดินทางในปัจจุบันมาก รู้ไหมว่าสอบใบขับขี่ ต้องเตรียมตัวอย่างไร ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง แล้วเขาสอบอะไรกัน
รีวิวหนังสือ "หัดวาดสีน้ำ Playbook Vol.2 ดอกไม้สวยงาม สัตว์น่ารักและ Vol.3 ผู้คน อาคาร และวิวทิวทัศน์"
"ในความคิดเราเราว่าเป็นหนังสือที่ดีค่ะ เหมาะกับผู้ที่อยากเริ่มการลงสีแต่ยังไม่มีความรู้ใดๆเกี่ยวกับสีน้ำเลยและผู้ที่อยากได้ความมั่นใจในการอยากลองสิ่งใหม่ๆกับการลงสีแบบงานแฮนเมค นับว่าเล่มนี้เป็นบันไดก้าวแรกให้ผู้ที่จะซื้อมีความมั่นใจได้อย่างแน่นอน ^ ^"