Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
บทความไฮไลท์

5 วิธีที่ช่วยทำให้ความจำของเราดีขึ้น
การที่เรามีความจำที่ดีจะช่วยให้คุณโฟกัสกับสิ่งๆ นั้นได้ดีขึ้นและ ประสบความสำเร็จในหลายๆเช่น การสอบ TGAT / TPAT ที่ต้องเน้นไปที่การอ่านหนังสือ และ ด้านความจำที่จะทำให้ ทุกกิจกรรม ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน หรือ การสอบเข้ามหาวิทยาลัย ที่จำเป็นต้องหาความรู้เพิ่มเติมต่างๆ เราจึงมาแนะนำวิธีการช่วยทำให้ความจำนั้นดีขึ้น เพื่อทำให้การทำงาน การสอบของเรานั้นตามที่คาดหวังไว้ 

บทความทั้งหมด


TOP 5 คณะต้องรู้ TCAS68 สอบอะไรบ้าง
น้อง ๆ Dek 68 ที่ยังไม่รู้จะเข้าคณะไหน วันนี้พี่จะพาน้องๆมาดู คณะยอดฮิตที่หลายๆคนอยากที่จะเรียนกัน ว่าจะต้องสอบ หรือ ยื่นคะแนนอะไรบ้างในช่วง TCAS68 ไปดูTOP 5 คณะ ที่น้องๆได้ใฝ่ฝันกัน
5เครื่องมือ ที่มือใหม่ต้องรู้ กับ Photoshop
Photoshop เป็นซอฟต์แวร์สำหรับการแก้ไขภาพถ่าย และ การออกแบบกราฟิกที่พัฒนาโดยบริษัท Adobe Inc. ถือเป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่างภาพ และ ตัดต่อซึ่งผู้คนส่วนใหญ่ใช้งานกันอย่างแพร่หลายการสร้างสรรค์งานศิลปะดิจิทัล จำเป็นต้องใช้ Photoshop ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์งานที่ธรรมดาให้เป็นงานที่มีคุณภาพสูง และ มีความหลากหลายได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล
เทคนิคการเตรียมสอบ TOEIC ให้ได้คะแนนสูงตามที่คาดหวัง
น้องๆที่ต้องการเตรียมสอบ TOEIC ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต้องใช้การวางแผนที่ดีและการฝึกฝนทักษะอย่างต่อเนื่อง TOEIC นั้นเป็นการวัดทักษะภาษาอังกฤษ ของน้องๆซึ่งขึ้นกับความสามารถ และ การเตรียมตัวของแต่ละคน ในบทความนี้จะมาช่วยเรื่องของการเตรียมตัวให้พร้อม ที่จะช่วยให้น้องๆได้คะแนนที่ดีขึ้น เรามาเริ่มอ่านบทความนี้ และ ศึกษาเทคนิคเบื้องต้นในการเตรียมสอบ TOEIC กัน
5 เทคนิคที่จะสอบให้ได้คะแนนดี
แนะนำ5 วิธีการทำให้ได้คะแนนสอบดี 1. ต้องตั้งเป้าหมายที่จะต้องการทำ , 2. จัดตารางเวลาว่างแผนทบทวนสิ่งที่เรียนมา 3.อ่านหนังสือร่วมกับเพื่อนๆ ทบทวนความรู้แลกเปลี่ยนข้อมูลกัน 4.เริ่มฝึกทำแบบข้อสอบเก่าๆ 5.การพักผ่อนให้เพียงพอ
เส้นทางสู่การเป็นอัยการ
อาชีพอัยการเป็นอาชีพที่สำคัญมีเกียรติและมีความยุติธรรม อัยการมีหน้าที่ในการฟ้องร้องและดำเนินคดีในนามของรัฐ ซึ่งหลายๆคนสนใจที่จะเข้ามาทำงานในบทบาทหน้าที่นี้ ในบทความนี้จะพาไปรู้จักกับเส้นทางการเป็นอัยการ ตั้งแต่เริ่มการศึกษา การสอบเข้าสู่ตำแหน่ง และความท้าทายในอาชีพนี้
อยากเป็นพยาบาลต้องรู้อะไรบ้าง ?
เส้นทางการเป็นพยาบาลอาชีพจะต้องมีความรู้ ความสามารถ และทักษะในการดูแลผู้ป่วย นอกจากนี้ยังต้องมีความเมตตาและความอดทนสูง ถ้าน้องๆคนไหนสนใจที่จะเป็นพยาบาล นี่คือบทความ ที่บอกเกี่ยวกับการเข้าสู่การเป็นพยาบาล ที่น้องๆต้องลองอ่าน
วิธีการอ่านหนังสือสอบ TEDET เพื่อพิชิตรางวัล
การที่จะเตรียมตัวสอบเป็นช่วงเวลาที่หลายๆ คนต่างประสบปัญหาและเกิดความท้าทายสำหรับนักเรียนทุกคนที่กำลังจะเตรียมตัวสอบ TEDET จะต้องมีการวางแผนอ่านหนังสือที่ดีนั้นจึงเป็นปัจจัยสำคัญในการอ่านหนังสือเพื่อเตรียมตัวสอบ ภายในบทความนี้จะแนะนำเทคนิคและกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในการอ่านหนังสือเพื่อความสำเร็จในการสอบ TEDET
อยากเป็นทหารอากาศต้องทำอย่างไร ?
ทหารอากาศเป็นหนึ่งในเหล่าทัพที่มีกลุ่มคนให้ความสนใจและอยากที่จะเข้าไปเป็นกันอยู่เสมอ ซึ่งทหารอากาศมีบทบาทสำคัญในการป้องกันรักษาความมั่นคงของประเทศไทย หน้าที่หลักๆจะเป็นด้านการควบคุม และ ป้องกันภัยทางอากาศ ที่อาจเกิดขึ้นตอนไหนก็ได้
สอวน. สอบเรื่องอะไรบ้าง?
สอวน. เป็นโครงการที่มีเป้าหมายในการส่งเสริม และพัฒนานักเรียนที่มีความสามารถพิเศษด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อให้ได้รับการศึกษาและฝึกอบรมในระดับที่สูงขึ้น การสอบในโครงการ สอวน. มักจะครอบคลุมหลายสาขาวิชา ซึ่งสามารถแบ่งออกได้ดังนี้