Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
5 อันดับ หนังสือครูผู้ช่วยขายดี

     

ระหว่างรอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบภาค ก และภาค ข ของการสอบครูผู้ช่วยในช่วงสิ้นมิถุนายนนี้ เรามีลิสต์คู่มือเตรียมสอบครูผู้ช่วยมาแนะนำให้สำหรับผู้สมัครสอบทุกท่าน มาดูกันเลย

     เริ่มกันที่เล่มแรกกับ Easy Note สอบครูผู้ช่วย (หลักเกณฑ์ใหม่) ขึ้นชื่อว่าหลักเกณฑ์ใหม่แล้ว แน่นอนว่าเนื้อหาภายในเล่มถูกเรียบเรียงตามหลักเกณฑ์การสอบเมื่อปี 63 เน้นสรุปเนื้อหาและเทคนิคการทำข้อสอบ

     โดยมีการนำรูปภาพ และไดอะแกรมเข้ามาช่วยอธิบายเพื่อให้เข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้น เนื้อหากระชับเหมาะสำหรับใช้ทบทวนก่อนเข้าห้องสอบ หรือผู้มีเวลาน้อย

     จุดเด่นของหนังสือ
1.ใช้หลักเกณฑ์การสอบล่าสุด
2.มีการนำภาพ และไดอะแกรมมาประกอบ
3.เนื้อหากระชับ เข้าใจง่าย
4.เหมาะกับผู้มีเวลาน้อย

    > > > > > รายละเอียดเพิ่มเติม < < < < <

         ถัดมา เตรียมสอบครูผู้ช่วยสังกัด สพฐ. ฉบับครบเครื่อง อัปเดตครั้งที่ 5 เล่มนี้ได้รวบรวมเนื้อหาไว้อย่างครบถ้วนทุกวิชาสำหรับการสอบครูผู้ช่วยสังกัด สพฐ. รูปแบบใหม่ทั้ง ความสามารถทั่วไป, ภาษาอังกฤษ, ความเข้าใจเกี่ยวกับวิชาชีพครู, กฎหมายที่ใช้ในการปฏิบัติราชการ, ความรอบรู้ทั่วไป หลักสูตรการสอน จิตวิทยาและการพัฒนาผู้เรียน, การวิจัย วัดผล และเทคโนโลยีการศึกษา

         เนื้อหาทั้งหมดที่กล่าวมานั้นมีการอธิบายอย่างเจาะลึก เข้าใจง่าย ครอบคลุมประเด็นทั้งหมดที่ออกสอบ แถมยังมีแนวข้อสอบมาให้อีกด้วย

         จุดเด่นของหนังสือ
    1.เนื้อหาครอบคลุมทุกหมวดการสอบ
    2.คำอธิบายเจาะลึก เข้าใจง่าย 
    3.มีแนวข้อสอบ

    > > > > > รายละเอียดเพิ่มเติม < < < < < <

         เล่มนี้เป็นหนังสือ เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วยสังกัด สพฐ. ภาค ก. และ ข. อัปเดตครั้งที่ 2 ที่รวบรวมแนวข้อสอบทุกหมวดวิชา ได้แก่ ความรอบรู้, ความสามารถทั่วไป, ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับคุณธรรมและจริยธรรมของวิชาชีพครู, ความรู้ความสามารถเกี่ยวกับวิชาการศึกษา 

         โดยแนวข้อสอบที่รวบรวมมาจะเป็นข้อสอบที่คาดว่าจะออกสอบกว่า 2,000 ข้อ พร้อมเฉลยที่มีคำอธิบายอย่างละเอียด เข้าใจง่าย และใช้เวลาอ่านน้อย

         จุดเด่นของหนังสือ
    1.เนื้อหาครอบคลุมทุกหมวดการสอบ
    2.แนวข้อสอบกว่า 2,000 ข้อ
    3.มีเฉลยพร้อมคำอธิบายอย่างชัดเจน เข้าใจง่าย 

    > > > > > รายละเอียดเพิ่มเติม < < < < <

         สำหรับเล่ม ติวเข้มสอบ ครูผู้ช่วย ภาค ก และ ข พิชิตข้อสอบเต็ม 100% ภายใน 5 วัน จัดเนื้อมาครบทุกหมวดการสอบ ได้แก่ ความรอบรู้, ความสามารถทั่วไป คุณธรรม จริยธรรม และอุดมการณ์ของความเป็นครู, มาตรฐานวิชาชีพทางการศึกษา, มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน, ความรู้ความสามารถเกี่ยวกับวิชาการศึกษา

         อีกทั้งยังมีแนวข้อสอบที่คัดพิเศษ เน้นไปที่ข้อสอบที่ออกบ่อยและข้อสอบใหม่ๆ ครบทุกหมวดวิชาทั้งภาค ก และ ข ที่ตรงตามหลักสูตรการสอบของ กศจ. ตำแหน่งครูผู้ช่วยสังกัด สพฐ. ทั้งรอบทั่วไปและกรณีพิเศษ เรียกได้ว่าครบจบในเล่มเดียว

         จุดเด่นของหนังสือ
    1.เนื้อหาครอบคลุมทุกหมวดการสอบ
    2.แนวข้อสอบเน้นไปที่ข้อที่ออกบ่อยและข้อใหม่ๆ
    3.แนวข้อสอบมีทั้งภาค ก และ ข
    4.แนวข้อสอบมีทั้งรอบทั่วไปและกรณีพิเศษ

    > > > > > รายละเอียดเพิ่มเติม < < < < <

         มาถึงเล่ม เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกวิทยาศาสตร์ทั่วไป และเอกวิทยาศาสตร์ (ภาค ข) อัปเดตครั้งที่ 1 เล่มนี้ได้อัดแนวข้อสอบครูผู้ช่วยเอกวิทยาศาสตร์กว่า 700 ข้อ แบ่งเป็น 8 ชุด พร้อมคำเฉลยที่มีคำบรรยายอย่างละเอียด ชัดเจน และเข้าใจง่าย

         จุดเด่นของหนังสือ
    1.เน้นเนื้อหาวิชาวิทยาศาสตร์
    2.แนวข้อสอบแบ่งเป็น 8 ชุด รวมกว่า 700 ข้อ
    3.มีเฉลยที่มาพร้อมคำอธิบายอย่างละเอียด ชัดเจน และเข้าใจง่าย

    > > > > > รายละเอียดเพิ่มเติม < < < < <

    สินค้าที่เกี่ยวข้อง
    เตรียมสอบครูผู้ช่วยสังกัด สพฐ. ฉบับครบเครื่อง อัปเดตครั้งที่ 5
    ฿285