Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
บทความไฮไลท์

5 อันดับ หนังสือสอบ ก.พ. ขายดี ปีล่าสุด
ฤดูการสอบก.พ.เริ่มเข้ามาแล้ว หลายๆคนคงจะกำลังมองหาหนังสือสอบก.พ.ดีๆ สักเล่ม ก่อนที่ลงสนามจริง มาดูกันเลย!

บทความทั้งหมด


แนะนำหนังสือสอบท้องถิ่น อัปเดตล่าสุด ฉบับอ่านเองก็สอบติด
ใครที่กำลังจะสอบท้องถิ่น แต่ไม่รู้จะอ่านหนังสือเล่มไหน เซราสุ มีหนังสือมาแนะนำ สอบท้องถิ่น ฉบับอ่านเองก็สอบ เนื้อหาแน่น แนวข้อสอบจัดเต็ม รับรองได้ว่าถูกใจค่ะ
ระเบียบเเละการเเต่งกายในการสอบครูผู้ช่วย
ระเบียบเเละการเเต่งกายในการสอบครูผู้ช่วยมีอะไรบ้าง ไปดูกัน
สอบท้องถิ่นคืออะไร? มาทำความรู้จักกัน
มาทำความรู้จัก การสอบแข่งขันเพื่อเข้ารับราชการเป็นข้าราชการส่วนท้องถิ่น ทำหน้าที่ปฏิบัติราชการในส่วนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั่วประเทศไทย
เเนวทางการเตรียมตัวสอบเป็นนายร้อย  (4 เหล่าทัพ)
ในเเต่ละปีก็จะมีการสอบเลื่อนขั้น สอบเข้าโรงเรียน เข้ามหาลัย เเล้วโรงเรียนนายร้อยก็ถือว่าเป็นสิ่งที่คนนิยมมากที่อยากจะเข้ามาเรียนเเละเป็นสถาบันที่มีเกียรติ จึงมีวิธีการมานำเสนอเเนวทางการเตรียมตัวการสอบเข้าโรงเรียนนายร้อยไปดูกันเลย
สอบนายสิบตำรวจ (สายปราบปราม) ควรอ่านอะไร "รวมมาให้เเล้ว"
ในการเตรียมสอบนายสิบตำรวจ การอ่านหนังสือเพื่อเป็นตัวช่วยในการเตรียมตัวสอบถือว่าเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญมากๆ เราจึงได้รวบรวมเนื้อหาและแนวข้อสอบที่ควรอ่านก่อนเตรียมสอบ ที่จะช่วยทำให้การสอบของเราง่ายขึ้นเเละมีคุณภาพและสามารถช่วยให้มีการเตรียมพร้อมในสำหรับการสอบมากขึ้น
มือใหม่หัดสอบ ก.พ. ต้องรู้ ปัญหาและคำแนะนำในการสอบ ก.พ.65
มือใหม่หัดสอบ ก.พ. ต้องรู้  หากคุณเพิ่งเคยสอบครั้งแรก ห้ามพลาดบทความนี้ เพราะเราบอกถึงปัญหาที่พบบ่อยในการสอบ ก.พ. พร้อมคำแนะนำในการแก้ปัญหาเหล่านั้น จะมีวิธีกแก้ปัญหาอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยยย...
5 อันดับ หนังสือคู่มือสอบ ก.พ. ขายดีมากกก!!!
ในช่วงนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลาย ๆ ท่าน กำลังมองหาหนังสือคู่มือสอบ ก.พ. ดี ๆ เพื่อเป็นแนวทางทางและตัวช่วยก่อนจะลงสนามสอบจริงใน เดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ และในปีนี้สำนักงาน ก.พ. เปิดรับสมัครถึงสอบ ก.พ. มากถึง 800,000 ที่นั่งสอบ (ใช่แล้วอ่านไม่ผิดแน่นอนครับ 800,000 ที่นั่งสอบ)
5 หนังสือแนะนำเหมาะสำหรับเป็นของขวัญวันเกิด - วันปีใหม่ - เทศกาลสำคัญ
เป็นปัญหากับหลาย ๆ คนเป็นอย่างมากเรื่องการเลือกของขวัญให้คนรัก เพื่อน พ่อแม่ หรือลูกหลาน เพราะเราเองก็คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้กับพวกเขาดี วันนี้ ทางเซราสุมีมาเสนอ 5 หนังสือแนะนำให้เป็นของขวัญวันเกิด - วันปีใหม่ - เทศกาลสำคัญ เพียงเลือกเล่มที่ใช่ให้คนที่รัก