Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
บทความไฮไลท์

3 เทคนิคอ่านหนังสือให้เข้าใจไว
ใครหลาย ๆ คนอาจจะเคยประสบพบเจอกับปัญหาที่ว่า อ่านหนังสือติวสอบไปเท่าไหร่ก็ไม่เข้าหัวสักทีและ ก็ไม่รู้ว่าจะเอายังไงดี วันนี้เราจะมาเสนอ วิธีแก้ปัญหา โดยเราจะมาแนะนำ 3 วิธีที่จะช่วยให้เราอ่านหนังสือได้เข้าใจไวขึ้น ดียิ่งขึ้น แล้ว 3 วิธีนี้จะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลย!!

บทความทั้งหมด


5 หนังสือแนะนำเหมาะสำหรับเป็นของขวัญวันเกิด - วันปีใหม่ - เทศกาลสำคัญ
เป็นปัญหากับหลาย ๆ คนเป็นอย่างมากเรื่องการเลือกของขวัญให้คนรัก เพื่อน พ่อแม่ หรือลูกหลาน เพราะเราเองก็คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้กับพวกเขาดี วันนี้ ทางเซราสุมีมาเสนอ 5 หนังสือแนะนำให้เป็นของขวัญวันเกิด - วันปีใหม่ - เทศกาลสำคัญ เพียงเลือกเล่มที่ใช่ให้คนที่รัก
รวมภาพร้านหนังสือสวยๆ จากทั่วโลก!! คนรักหนังสือห้ามพลาด
วันนี้ลองนำร้านหนังสือสวยๆ จากต่างประเทศมาฝากค่ะ เห็นแล้วต้องชอบชัวร์ๆ ซึ่งแต่ละประเทศก็จะมีวัฒนธรรมที่ต่างๆ กันไป เชื่อว่าทุกคนที่เป็นหนอนหนังสือ น่่าจะชอบเข้าร้านหนังสือบ่อยมากแน่ๆ มาดูกันเลยค่ะ ว่ามีร้านหนังสือจากมุมโลกที่ในที่น่าสนใจกันบ้าง
รวม ” แบบชั้นวางหนังสือ ” สุดครีเอท
สวัสดีค่ะ วันนี้เราได้รวบรวมไอเดีย แบบชั้นวางหนังสือ เก๋ๆมาฝากเหล่าหนอนหนังสือกัน หลายบ้านอาจประสบกับปัญหา ไม่มีที่วางหนังสือ จนต้องกองวางเอาไว้เป็นชั้นๆ อย่างไม่เป็นระเบียบเนื่องจากไม่มีตู้หนังสือ
เก่งอังกฤษ ด้วย 6 เทคนิคง่ายๆที่ใครก็ทำได้
ภาษาอังกฤษถือเป็นภาษากลางของโลก ในทุกวันนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามคนที่ พูด อ่าน เขียนภาษาอังกฤษได้ จะมีความได้เปรียบคนอื่นเสมอไม่ว่าจะเป็นการสมัครเรียน สมัครเข้าทำงาน หรือในการใช้ชีวิตประจำวันก็ตาม
5 เทคนิควิธีง่ายๆ ที่จะช่วยทำให้ความจำดีขึ้น !
เป็นคนสมาธิสั้น หลงๆลืมๆตลอดไม่ว่าจะทำอะไร ไม่รู้จะแก้ไขยังไงดี ....บทความนี้ช่วยคุณได้ ! วิธีง่ายๆ ที่จะช่วยทำให้ความจำดีขึ้น !!
10 ข้อคิด สร้างธุรกิจแอปยังไงให้ รวยพันล้าน!!
10 ข้อคิด สร้างธุรกิจแอปยังไงให้ รวยพันล้าน[[ ง่ายๆสไตล์ Tech Startup ]]
6 เทคนิคเริ่มเล่นหุ้นยังไง … ให้รวยไม่ทันตั้งตัว !
เทคนิคพื้นฐานที่จะบอกแนวทางที่ทำให้เราประสบความสำเร็จในการลงทุนหุ้น ที่นักลงทุนหุ้นมือใหม่ไม่ควรพลาด
5 เทคนิคค้นหาตัวตน อาชีพไหนใช่ตัวเรา
5 เทคนิคค้นหาตัวตน อาชีพไหนใช่เรา หาตัวเองให้เจอว่าอยากทำอะไรและอยากเป็นอะไร แนวทางสำคัญเพื่อให้น้องๆเจอสิ่งที่ตัวเองอยากจะเป็น
หนังสือ 10 เล่มคู่ใจ คนวัยทำงาน
ดีจร้าาาชาววัยทำงานทุกคน วันนี้แอดจะมานำเสนอ 10 หนังสือคู่ใจคนวัยทำงาน ที่ต้องหามาเก็บกันทุกคนแล้วแหละ หนังสือน่าสนใจไว้ศึกษา มีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลยเด้อ