Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
รวมทริคพิชิต PAT 1 + PAT 2 อ่านยังไงไม่ให้ตุ๊บ !!

✿ สวัสดีวันที่สดใสนะคะทุกคน  ช่วงนี้ก็ใกล้สอบกันแล้ว งานก็เยอะจัง หลายๆคนก็เป็นเช่นนี้ใช่มั้ยคะ การสอบก็ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ น้อง ๆ ก็อย่าลืมเช็คความพร้อมกันด้วยนะคะ ซึ่งน้อง ๆ หลายคนก็อาจจะตื่นเต้นที่กำลังจะได้สอบ และไม่รู้จะต้องเตรียมตัวก่อนสอบอย่างไร? มาเตรียมตัวให้พร้อมกันดีกว่าค่ะเพราะบทความนี้พี่จะมาแนะนำ ทริคในการสอบเพื่อให้น้อง ๆ ได้รู้สึกมั่นใจและมีความพร้อมมากขึ้นแล้วลองนำเคล็ดลับของพี่ไปปรับใช้ดูนะคะ จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

การเตรียมตัวทำข้อสอบ PAT1 น้องๆควรโฟกัสจุดสำคัญๆ ที่ข้อสอบออกบ่อยๆ น้องๆ ควรวางแผนการอ่านหนังสือให้ดี แบ่งเวลาให้เป็น ทำสรุปเนื้อหาที่สำคัญในแต่ละบท ซึ่งเอาจริงๆเป็นข้อสอบที่ออกลึกพอสมควรเลย น้อง ๆควรฝึกทำข้อสอบ PAT1 ปีเก่าให้มากๆ แล้วคะแนนจะพุ่งปรี๊ดแน่นอน ! !

นอกจากความซับซ้อนของตัวข้อสอบแล้ว PAT 2 ยังประกอบด้วยวิชาทางวิทยาศาสตร์อีกหลาย ๆ ด้านด้วย ข้อสอบท่องจำเยอะ มีวิเคราะห์บ้าง ให้เน้นเรื่อง ตารางหรือเเผนภาพ ความหลากหลายของสิ่งมีชีวิต การสังเคราะห์ด้วยแสง ปฏิกิริยาแสง  ถ้าอ่านแล้วงง ๆ แนะนำให้ทำวิชานี้เป็นวิชาถัดมา เพราะมันจะเสียเวลามากกับคะแนนที่จะได้

น้องๆ ควรสรุปใจความสำคัญของบทนั้นๆ สรุปว่าเนื้อหาบทนี้เน้นอะไร เราได้อะไรจากบทนี้ เป็นการทบทวนตัวเองไปในตัว เพื่อหาใจความสำคัญและทำความเข้าใจภาพรวม เพราะเป็นวิชาที่ยากกว่าวิชาอื่นมาก ๆ วิชานี้ควรจะทำเป็นวิชาสุดท้าย จริงอยู่ที่มันมีคะแนนเท่ากับวิชาอื่น แต่มันยากกว่าวิชาอื่นแบบโคตร ๆ เลย ดังนั้นแนะนำให้เก็บมันไว้สุดท้าย

เน้นวิเคราะห์ และ คำนวณ แต่ไม่ยากมาก ถ้าเข้าใจสูตรก็ทำคะเเนนได้เลย ข้อสอบศักยภาพยากพอควร แต่ลองอ่านเลือกข้อที่ทำได้ อันนี้ค่อนข้างจะใช้การวิเคราะห์เยอะ และก็มีโจทย์คำนวนด้วย แล้วถามว่าทำไมไม่ทำเคมีก่อนละ มันก็เพราะว่าปกติแล้วเคมีจะยากที่สุด เราควรจะมาเก็บเกี่ยวของที่ง่ายกว่าก่อนอย่างฟิสิกส์ 

โลก ดาราศาสตร์ ส่วนใหญ่ออกเรื่องการเปลี่ยนแปลงของโลก สถานการณ์ที่เกิดขึ้น ดาราศาสตร์ เป็นข้อสอบที่ออกไม่ยาก เน้นการอ่านและจำ เพราะกลุ่มนี้ข้อสอบค่อนข้างจะง่ายค่ะ ไม่ค่อยต้องวิเคราะห์อะไรมากนักบทของดาราศาสตร์ ไม่ใช่ว่าไม่ออกเลยนะ ออกเหมือนกัน เเต่ก็อาจจะน้อย เเต่ถึงเเม้จะออกสอบน้อย เเต่ก็อยากให้น้องๆ ทบทวนบทเรียนในเรื่องนี้ด้วย

ถ้าน้อง ๆ อยากเพิ่มความพร้อมก่อนลงสนามจริงด้วยการฝึกทำโจทย์ข้อสอบ ที่สามารถหาคำตอบได้ในเวลาสั้น กระชับต้องเล่มนี้เลย หนังสือ พิชิตสอบ PAT 1 + PAT 2 ความถนัดทางคณิตศาสตร์ และความถนัดทางวิทยาศาสตร์ มั่นใจเต็ม 100 ที่มีทั้งสรุปเข้ม และแนวข้อสอบ บอกได้เลย เล่มนี้ตอบโจทย์จริง ๆ ค่ะ พร้อมให้น้องๆ ได้ฝึกฝนทำข้อสอบเสมือนจริงด้วยรูปแบบข้อสอบที่ใหม่ล่าสุดและตรงตามรูปแบบปัจจุบันซึ่งจะช่วยให้เราได้ความรู้และเคล็ดลับเพิ่มเติมในการทำข้อสอบของวิชาต่างๆ กับเล่มนี้เลยของมันต้องมี !!

✿✿✿✿✿✿


หนังสือแนะนำ


หนังสือ พิชิตสอบ PAT 1 + PAT 2 ความถนัดทางคณิตศาสตร์ และความถนัดทางวิทยาศาสตร์ มั่นใจเต็ม 100

หนังสือ พิชิตสอบ PAT 1 + PAT 2 ความถนัดทางคณิตศาสตร์ และความถนัดทางวิทยาศาสตร์ มั่นใจเต็ม 100

รวมแนวข้อสอบวิชาสำคัญ PAT 1 และ PAT 2 ซึ่งเป็นวิชาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากใน TCAS ได้แก่ วิชาความถนัดทางคณิตศาสตร์ (PAT1) และความถนัดทางวิทยาศาสตร์ (PAT2) ที่ประกอบไปด้วยรายวิชาชีววิทยา ฟิสิกส์ เคมี โลกและดาราศาสตร์ พร้อมให้น้องๆ ได้ฝึกฝนทำข้อสอบเสมือนจริงด้วยรูปแบบข้อสอบที่ใหม่ล่าสุดและตรงตามรูปแบบปัจจุบัน พร้อมด้วยเฉลยละเอียดอ่านทบทวนช่วยให้เข้าใจได้มากขึ้น เป็นตัวช่วยที่ดีให้กับน้องๆ ฝึกฝนทำข้อสอบให้ด้คะแนนสูงสุดแม้ในเวลาที่จำกัด

รายละเอียดเพิ่มเติมเล่มนี้
1. รวมข้อสอบ 2 วิชา PAT 1 + PAT 2 ครบคุ้มในเล่มเดียว
2. ข้อสอบเข้ม วิชาละ 2 ชุด ใหม่ล่าสุด ตรงตามรูปแบบปัจจุบัน
3. เฉลยละเอียดเข้าใจได้ง่ายในระยะเวลาที่จำกัด

รีวิวสิรักเลย รับส่ววนลดทันที 15%

รู้หรือไม่ เซราสุเปิดโซนใหม่ ให้แฟนๆ ได้รีวิวสินค้าไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาในหนังสือหรือบริการจากเว็บ Serazu.com แค่เพื่อนๆ แสดงความคิดเห็นใต้สินค้า>> รับเลยทันที โค้ดส่วนลด 15% อย่ารอช้า

หากสนใจต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูหนังสือใน หมวดหมู่ : คู่มือเรียน/สอบ ม.ปลาย ได้เลยจ้า หรือต้องการโปรโมชั่นพิเศษทักแชทไปที่ Line : @serazu หรือ สเเกน QR Code ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ เดี๋ยวมีทีมงานแจ้งโปรฯลับให้จ้าา

ที่มา : infopress

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
พิชิตสอบ PAT 1 + PAT 2 ความถนัดทางคณิตศาสตร์ และความถนัดทางวิทยาศาสตร์ มั่นใจเต็ม 100
฿250