Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
เตรียมตัวสอบเข้าม.1 ในยุคเรียนออนไลน์ ฉบับติวด้วยตัวเอง

น้องๆหลายคน ที่นั่งทำโจทย์ทุกวันก็ยังไม่เห็นผล ยังทำข้อสอบไม่ได้แถมยังไม่รู้ว่าต้องเตรียมตัวอย่างไร? วันนี้การเข้าม.1จะไม่ยุ่งยากและต้องกังวลอีกต่อไปหากเราได้เตรียมตัวไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ วันนี้แอดมินจะพามาเตรียมความพร้อมในฉบับตัวเอง สำหรับผู้ปกครองและน้องๆที่กำลังเข้าม.1 เพื่อเตรียมตัวได้เต็มที่ ถ้าพร้อมเเล้วมาดูกันเลย!!

1. ทบทวนด้วยการอ่านสรุปช่วยจำ

เพราะจะช่วยให้เห็นภาพรวมของเนื้อหาทั้งหมดก่อน และเมื่อย้อนกลับมาไล่อ่านอีกครั้งก็จะทำให้เข้าใจได้ดียิ่งขึ้น

2. ใช้เวลาวันละ 1 ชม. ฝึกทำโจทย์บ่อยๆ

การฝึกทำข้อสอบบ่อยๆ เปรียบเสมือนการทบทวนเนื้อหาไปในตัว จากทักษะและประสบการณ์จากการฝึกที่จะช่วยให้การสอบจริงเป็นไปอย่างราบรื่น และมีโอกาสได้คะแนนมากขึ้น

3. อยากเข้าใจมากขึ้น ต้องหาหนังสือที่มีเฉลยละเอียด

เปิดดูเฉลยเพื่อจะรู้ได้ยังไงว่าเราทำได้แค่ไหน พร้อมทั้งพยายามแก้ไขและทำความเข้าใจให้มากขึ้น ไม่เข้าใจจุดไหนก็สามารถดูได้ทันที เมื่อเข้าใจแล้ว ก็จะจำข้อที่ผิดได้อย่างแม่นยำ

4. ทดสอบ Pre-Test กับโรงเรียนในฝันเพื่อวัดความเข้าใจ

เพื่อประเมินความสามารถของตัวเองเบื้องต้น เรามีความรู้ความเข้าใจมากน้อยเพียงใด ข้อสอบเเบบไหนที่ต้องติวเพิ่ม

5. ฝึกทำข้อสอบพร้อมจับเวลา

น้องๆไม่ควรจ้องอยู่กับข้อสอบอย่างเดียว แต่ควรฝึกจับเวลาในการทำข้อสอบด้วย ตรวจสอบเวลาในการสอบจริงแต่ละวิชาใช้เวลาเท่าไหร่ การทำข้อสอบแบบกำหนดเวลาจริง จะช่วยให้เราชินกับสถานการณ์สอบมากขึ้น

6. แบ่งเวลาผ่อนคลายให้เด็กๆ จะได้ไม่เครียดมากเกินไป

สิ่งที่เราต้องทำในการจัดสรรเวลาให้ชีวิตสมดุล คือ แบ่งเวลาหรือหาวันหยุดออกไปพักผ่อนบ้าง เช่น การเดินทางท่องเที่ยว การไปสถานที่ใหม่ๆ แต่ถ้าทำได้รับรองว่าชีวิตจะสดใสขึ้นแน่นอนค่ะ

สรุปเรื้อหา+แนวข้อสอบล้วน

ลิ้งค์สำหรับ ดูหนังสือต่างๆ   

หนังสือ สรุปเข้ม + ข้อสอบ ป.6 พิชิตสอบเข้า ม.1 ฉบับสมบูรณ์ มั่นใจเต็ม 100                                                        หนังสือ Advance วิทย์ ป.6+พิชิตสอบ Gifted ม.1 รร. ชั้นนำ มั่นใจเต็ม 100                                                            หนังสือ สรุปหลักคิด พิชิตโจทย์เข้ม คณิตศาสตร์ ป.6+สอบเข้า ม.1 มั่นใจเต็ม 100                                                  หนังสือ Easy Note Science ป.6 พิชิตสอบเข้า ม.1 มั่นใจเต็ม 100                                                                          หนังสือ เตรียมสอบเข้ม เข้าม.1 ครบ 5 วิชาหลัก มั่นใจเต็ม 100                                                                                หนังสือ เตรียมสอบเข้ม คณิตศาสตร์ สสวท. ป.6 มั่นใจเต็ม 100                                                                                หนังสือ เตรียมสอบเข้ม วิทยาศาสตร์ สสวท. ป.6 และสอบเข้า ม.1 ห้องเรียนพิเศษ มั่นใจเต็ม 100                              หนังสือ เตรียมสอบเข้ม เข้าม.1 คณิต + วิทย์ Gifted และห้องเรียนพิเศษ มั่นใจเต็ม 100                                                        

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถ กดที่นี่ ได้เลยจ้า                                                                                               

ที่มา : เพจ Infopress เตรียมสอบ

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
เตรียมสอบเข้ม เข้าม.1 ครบ 5 วิชาหลัก มั่นใจเต็ม 100
฿250
Advance วิทย์ ป.6+พิชิตสอบ Gifted ม.1 รร. ชั้นนำ มั่นใจเต็ม 100
฿299
สรุปหลักคิด พิชิตโจทย์เข้ม คณิตศาสตร์ ป.6+สอบเข้า ม.1 มั่นใจเต็ม 100
฿330
Easy Note Science ป.6 พิชิตสอบเข้า ม.1 มั่นใจเต็ม 100
฿195
เตรียมสอบเข้ม คณิตศาสตร์ สสวท. ป.6 มั่นใจเต็ม 100
฿295
เตรียมสอบเข้ม เข้าม.1 คณิต + วิทย์ Gifted และห้องเรียนพิเศษ มั่นใจเต็ม 100
฿185