Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
หนังสือออกใหม่น่าอ่าน ไม่อ่านถือว่าพลาด

มาเริ่มต้นเดือนใหม่กันด้วยหนังสือออกใหม่กันค่ะ มีหลายเล่มที่เราเอามาแนะนำทุกคนกัน โดยมีหนังสือเรียนของเด็กๆไปจนถึงหนังสือของผู้ใหญ่เลยค่ะ

มาเริ่มกันที่เล่มแรกเป็นหนังสือที่เตรียมพร้อมน้องๆ ระดับหัวกะทิ ระดับประถมศึกษาตอนต้น ในสนามสอบที่เข้มข้นที่สุด  สนามสอบสถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) โดยเนื้อหาได้พัฒนาข้อสอบแบบอัตนัยให้ใกล้เคียงแนวข้อสอบจริงมากที่สุด โดยครอบคลุมองค์ความรู้ ตั้งแต่ระดับพื้นฐาน ระดับประยุกต์ ไปจนถึงระดับเข้มข้น พร้อมด้วยเฉลยแนวข้อสอบและวิธีทำอย่างละเอียด ชัดเจน เข้าใจง่ายพัฒนาข้อสอบแบบอัตนัยให้ใกล้เคียงแนวข้อสอบจริงมากที่สุด โดยครอบคลุมองค์ความรู้ตั้งแต่ระดับพื้นฐาน ระดับประยุกต์ ไปจนถึงระดับเข้มข้นพร้อมเทคนิควิเคราะห์โจทย์ และวิธีทำทั้งแบบพื้นฐานและแบบประยุกต์ขั้นสูง

คลิกที่นี่

ไม่พอค่ะเล่มที่สองก็ช่วยเตรียมความพร้อมของน้องๆ ในระดับประถมศึกษาตอนต้น ก่อนลงสนามสอบNT (National Test) หนึ่งในสนามสอบสำคัญระดับประเทศ ของน้องระดับประถมศึกษา  โดยได้ปรับปรุงเนื้อหาข้อสอบแบบใหม่ล่าสุดให้ใกล้เคียงแนวข้อสอบจริงมากที่สุด ครอบคลุมสาระการเรียนรู้ ทั้งภาษาไทยและคณิตศาสตร์ พร้อมภาพประกอบ 4 สี ตลอดทั้งเล่ม

เล่มแรกในท้องตลาด ที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อสอบแบบใหม่ล่าสุด และใกล้เคียงแนวข้อสอบจริงมากที่สุด โดยครอบคลุมสาระการเรียนรู้ ทั้งภาษาไทยและคณิตศาสตร์ พร้อมภาพประกอบ 4 สี ตลอดทั้งเล่ม

คลิกที่นี่

มาถึงหนังสือที่เหมาะสำหรับนักเรียนชั้น ม.3 เพื่อเตรียมตัวสอบเข้าม.4 และทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET)  สรุปเนื้อหาตรงตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2551 และมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัดฯ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) ครบทั้ง 5 วิชาหลัก พร้อมแนวข้อสอบเข้า ม.4 และแนวข้อสอบ O-NET ล่าสุด เฉลยละเอียดสามารถอ่านทำความเข้าใจได้ง่ายด้วยตนเอง

จุดเด่นของหนังสือ
1. เนื้อหาตรงตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2551 และมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัดฯ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560)  
2. สรุปเนื้อหากระชับ อธิบายด้วยแผนภาพ ตาราง ง่ายต่อการทำความเข้าใจ  
3. แนวข้อสอบเข้า ม.4 ครบทั้ง 5 วิชาหลัก และแนวข้อสอบ O-NET ล่าสุด 4 วิชาที่สอบจริง พร้อมเฉลยละเอียด

คลิกที่นี่

หากใครที่จะสอบนายสิบตำรวจคงพลาดเล่มนี้ไม่ได้ เล่มนี้เป็นเล่มที่ติวเข้มเตรียมสอบเข้านายสิบตำรวจทุกสายงาน พิชิตข้อสอบเต็ม 100% ในทุกวิชาที่ต้องสอบ ความสามารถทั่วไป ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ จริยธรรมและสังคม เทคโนโลยีสารสนเทศกฎหมายเบื้องต้น ความรู้เกี่ยวกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ ภายใน 3 วัน สรุปเนื้อหาสาระสำคัญที่ต้องใช้สอบนายสิบตำรวจในทุกสายงาน

จุดเด่นของหนังสือ
1. พร้อมเนื้อหาสำคัญที่ต้องรู้และจำให้ได้ก่อนสอบจริง
2. ใช้เตรียมสอบได้ในระยะเวลาอันสั้น เพราะได้สรุปเนื้อหาจำเป็นไว้แล้ว
3. Key Words สำคัญที่ต้องรู้และจำให้ได้ก่อนสอบจริง

คลิกที่นี่

หากใครที่จะเตรียมสอบนักวิชาการศึกษานะ คงพลาดไม่ได้สำหรับเล่มนี้ที่ได้สรุปเนื้อหาและแนวข้อสอบสำหรับสอบตำแหน่งนักวิชาการศึกษาปฏิบัติการ (ภาค ข)

จุดเด่นของหนังสือ
1. สรุปใจความสำคัญ อ่านง่าย
2. ใช้เตรียมสอบได้ในระยะเวลาอันสั้น เพราะได้สรุปเนื้อหาจำเป็นไว้แล้ว
3. มีแนวข้อสอบพร้อมเฉลยละเอียดทุกข้อ

คลิกที่นี่

หนังสือติวสอบการแข่งขันทางวิชาการระดับนานาชาติ วิทยาศาสตร์ สพฐ. ระดับประถมศึกษา การแข่งขันทางวิชาการระดับนานาชาติ นับเป็นอีกหนึ่งสนามแข่งขันที่ครู ผู้ปกครองและเด็กในระดับประถมศึกษาตอนปลายให้ความสนใจ เพราะการสอบในสนามสอบนี้จะเป็นการกระตุ้นให้เด็กพัฒนาความรู้ความสามารถไปสู่ระดับสากล 

จุดเด่นของหนังสือ
1. สรุปใจความสำคัญ  จัดรูปเล่มอ่านง่าย สบายตา ภาพประกอบชัดเจน
2. แนวข้อสอบเสมือนจริง
3. มีแนวข้อสอบพร้อมเฉลยละเอียดทุกข้อ

คลิกที่นี่

ส่วนใครที่เตรียมสอบเจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้ ก็ต้องเล่มนี้ที่สรุปเนื้อหาและแนวข้อสอบสำหรับสอบตำแหน่งเจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้ปฏิบัติงาน และนักวิชาการจัดเก็บรายได้

จุดเด่นของหนังสือ
1. สรุปใจความสำคัญ อ่านง่าย
2. ใช้เตรียมสอบได้ในระยะเวลาอันสั้น เพราะได้สรุปเนื้อหาจำเป็นไว้แล้ว
3. มีแนวข้อสอบพร้อมเฉลยละเอียดทุกข้อ

คลิกที่นี่

หนังสือเล่มนี้จึงมุ่งเน้นให้นักเรียนได้ฝึกทำข้อสอบที่หลากหลาย สอดคล้องกับตัวชี้วัดตามที่กระทรวงศึกษาธิการกำหนด สำหรับเตรียมสอบเข้าเรียนต่อชั้น ม.1 ข้อสอบถูกแบ่งเป็น 6 ชุด ช่วยให้นักเรียนฝึกฝนทำข้อสอบได้เต็มที่ อีกทั้งแนวข้อสอบจัดรูปแบบตามการสอบจริงจึงช่วยให้นักเรียนจับเวลาเพื่อเตรียมสอบจริง พร้อมเฉลยและอธิบายคำตอบให้นักเรียนอ่านทบทวนความรู้ควบคู่กันไปได้ด้วย

จุดเด่นของหนังสือ
1. ฝึกทำแนวข้อสอบเข้า ม.1 วิชาหลัก 5 วิชา คณิต วิทย์ ไทย อังกฤษ และสังคม เตรียมสอบเข้าโรงเรียนดังอย่างมั่นใจ
2. แนวข้อสอบเข้า ม.1 วิชาหลัก 5 วิชา จำนวนข้อสอบเหมือนสอบจริง สามารถจับเวลาเหมือนทำในห้องสอบจริงๆ
3. เฉลยข้อสอบอย่างละเอียด สามารถใช้อ่านทบทวนข้อผิดพลาด ช่วยให้นักเรียนทำข้อสอบได้ดียิ่งขึ้น

คลิกที่นี่

ทั้งหมดนี้เป็นหนังสือออกใหม่ในเดือนนี้ที่เราได้เอามาแนะนำทุกคนกัน ถูกใจกันไหมคะ หากสนใจเล่มอื่นๆอีกสามารถเข้าดูได้ที่หน้าเว็บเลยค่ะ คลิกที่นี่

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
เตรียมสอบเจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้ปฏิบัติงาน และนักวิชาการจัดเก็บรายได้ (ภาค ข)
฿280
Short Note and Lecture สิ่งที่ต้องรู้ก่อนสอบ  นายสิบตำรวจ
฿280
 เตรียมสอบนักวิชาการศึกษาปฏิบัติการ (ภาค ข)
฿350
เตรียมสอบเข้ม เข้าม.1 ครบ 5 วิชาหลัก มั่นใจเต็ม 100
฿250
เตรียมสอบ สสวท. คณิตศาสตร์ ป.3
฿295
แนวข้อสอบ NT (National Test) ป.3
฿450
ติวสอบการแข่งขันทางวิชาการระดับนานาชาติ วิทยาศาสตร์ สพฐ. ระดับประถมศึกษา
฿250
สรุปหลักเนื้อหา + ข้อสอบ สอบเข้า ม.4 + O-NET ม.3 มั่นใจเต็ม 100
฿395