Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
เทคนิค!! เตรียมตัวรับมือส่งลูกเข้า ม.1 ให้สำเร็จ

สำหรับน้องๆ ที่อยู่ระดับชั้นประถมตอนปลาย เป็นช่วงเวลาที่สำคัญและต้องเตรียมพร้อมเพื่อเข้าสู่การเรียนในระดับมัธยมต้น ผู้ปกครองหลายๆ คนต้องเตรียมความพร้อมให้เด็กๆ เพื่อส่งลูกเข้าในโรงเรียนที่คาดหวัง แอดมีวิธีมาแนะนำการเตรียมตัวสำหรับผู้ปกครองเพื่อส่งลูกเข้า ม.1 ได้สำเร็จมาฝากกัน


1. เลือกโรงเรียนเป้าหมายที่ต้องการสอบเข้า 

แนะนำว่าควรเลือกโรงเรียนที่มีชื่อเสียงมากกว่าโรงเรียนปกติทั่วไป (แต่ไม่ได้หมายความว่าโรงเรียนทั่วไปไม่ดี) โดยถ้าหากเราเลือกส่งลูกเข้าโรงเรียนดัง โรงเรียนเหล่านี้ย่อมมีมาตรฐานในการคัดเลือกคนที่สูงกว่า ดังนั้นจึงมีหลักสูตรที่เข้มมากกว่านั่นเอง

2. อ่านแนววิชา ที่จำเป็นในการสอบเข้า ม.1 

การเข้าโรงเรียนชั้นนำหรือโรงเรียนธรรมดานั้นจะเน้นที่วิชาวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และภาษาอังกฤษ เพราะจะเป็นวิชา ที่มีความเข้มข้น ของการเรียนช่วง ม. ต้นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม วิชาแนวภาษา ก็ไม่ควรที่จะละเลยเช่นกันนะคะ ควรให้น้องๆ เตรียมตัวและฟิตกับวิชาเหล่านี้มากๆ

3.เตรียมตัวน้องๆ สอบเข้า ม.1 ตั้งแต่เนิ่นๆ 

ถ้าเป็นไปได้ ผู้ปกครองควรให้น้องๆเตรียมตัวในการสอบเข้า ม.1 ตั้งแต่ช่วงประมาณ ป.4 – ป.5 เพราะจะเป็นช่วงที่น้องๆค่อยๆเก็บเกี่ยวความรู้ได้อย่างเต็มที่ และยังทำให้มีเวลาได้มากกว่าการเริ่มต้นเตรียมตัวในช่วง ป.6 นอกจากนั้นการทำความเข้าใจกับเนื้อหาของบทเรียนแต่เนิ่นๆ ก็เป็นเรื่องสำคัญที่ควรทำควบคู่กันไปด้วย

4. การลงเรียนกวดวิชา 

การเตรียมสอบเข้า ม.1 อย่างจริงจัง หากเลือกให้ลูกสอบเข้าโรงเรียนที่มีชื่อเสียงนั้น จะต้องเจอกับการแข่งขันที่สูงขึ้น การเตรียมตัวโดยการเรียนกวดวิชานั้น จึงเป็นการเตรียมตัวให้น้องๆ ได้เตรียมพร้อมเพื่อไปเผชิญกับการเรียนในระดับที่ยากขึ้น เพราะการสอนพิเศษเหล่าอาจารย์มักจะมีเทคนิคต่างๆ ในการทำข้อสอบมาแนะนำน้องๆ ด้วย ซึ่งจะทำให้การทำข้อสอบนั้นง่ายและใช้เวลาที่น้อยกว่าปกติ


เป็นไงบ้างคะกับเทคนิคที่แอดนำมาฝากผู้ปกครองในวันนี้ การที่ลูกได้เรียนในระดับชั้นที่สูงขึ้้นอาจทำให้ผู้ปกครองเป็นห่วงลูกของท่านมากๆ ทั้งในเรื่องของการเรียน หรือการเจอสังคมใหม่ๆที่ต่างจากเดิม การหาความรู้ให้ลูกที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้ได้เข้าโรงเรียนดังถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่อย่างไรก็ตามผู้ปกครองก็ควรประเมินศักยภาพและความต้องการของเด็กๆด้วยนะคะ อย่าเอาแต่ความต้องการของพ่อแม่อย่างเดียว

ขอบคุณที่มา : ondemand.in.th


แนะนำหนังสือ


หนังสือ เตรียมสอบเข้ม เข้าม.1 ครบ 5 วิชาหลัก มั่นใจเต็ม 100

หนังสือ เตรียมสอบเข้ม เข้าม.1 ครบ 5 วิชาหลัก มั่นใจเต็ม 100

หนังสือเล่มนี้จึงมุ่งเน้นให้นักเรียนได้ฝึกทำข้อสอบที่หลากหลาย สำหรับเตรียมสอบเข้าเรียนต่อชั้น ม.1 ข้อสอบถูกแบ่งเป็น 6 ชุด ช่วยให้นักเรียนฝึกฝนทำข้อสอบได้เต็มที่ พร้อมเฉลยและอธิบายคำตอบให้นักเรียนอ่านทบทวนความรู้ควบคู่กันไปได้ด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติมเล่มนี้
1. ฝึกทำแนวข้อสอบเข้า ม.1 วิชาหลัก 5 วิชา คณิต วิทย์ ไทย อังกฤษ และสังคม เตรียมสอบเข้าโรงเรียนดังอย่างมั่นใจ
2. แนวข้อสอบเข้า ม.1 วิชาหลัก 5 วิชา จำนวนข้อสอบเหมือนสอบจริง สามารถจับเวลาเหมือนทำในห้องสอบจริงๆ
3. เฉลยข้อสอบอย่างละเอียด สามารถใช้อ่านทบทวนข้อผิดพลาด ช่วยให้นักเรียนทำข้อสอบได้ดียิ่งขึ้น


หนังสือ สรุปหลักคิด พิชิตโจทย์เข้ม คณิตศาสตร์ ป.6+สอบเข้า ม.1 มั่นใจเต็ม 100

หนังสือ สรุปหลักคิด พิชิตโจทย์เข้ม คณิตศาสตร์ ป.6+สอบเข้า ม.1 มั่นใจเต็ม 100

เป็นหนังสือที่มีเนื้อหาเข้มข้นพร้อมสำหรับเรียนต่อ เเละสอบเเข่งขันทางด้านวิชาการโดยอธิบายได้ง่าย มีรูปภาพสวยงามรวมถึงการมีข้อสอบทั้งปรนัย และอัตนัย และมีแนวข้อสอบครบทั้งหมดที่นักเรียน ป.6 ต้องสอบ ทั้ง O-NET ป.6สอบเข้า ม.1 ในรร.ชั้นนำ, สอบเข้าห้อง Gifted/ห้องเรียนพิเศษ, สอบเข้าสาธิตมัธยม และสอบ สสวท.คณิตศาสตร์


หนังสือ 1001 ข้อสอบเข้ม 5 วิชา เข้า ม.1 โรงเรียนดัง

หนังสือ 1001 ข้อสอบเข้ม 5 วิชา เข้า ม.1 โรงเรียนดัง

หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมแนวข้อสอบอย่างละเอียดครบถ้วน เพื่อเป็นแนวทางในการเตรียมตัว สอบเข้า ม.1 โดยคัดสรรข้อสอบที่มักออกสอบบ่อยๆ และเรียงลำดับตามความยากง่ายพร้อมทั้งเฉลยที่อธิบายอย่างละเอียด น้องๆสามารถนำไปประยุกต์ปรับใช้ได้จริง หากน้องๆได้ฝึกทำหนังสือเล่มนี้แล้ว จะช่วยให้มีทักษะและกระบวนการคิดที่ดี และพัฒนาตัวเองยิ่งขึ้นไป จนกระทั่งทำให้สอบได้คะแนนที่สูงตามต้องการได้อย่างแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติมเล่มนี้
1. รวมแนวข้อสอบไว้มากกว่า 1,000 ข้อ
2. พร้อมเฉลยละเอียดอธิบายทุกข้อ
3. เหมาะสำหรับนักเรียนในระดับ ป. 6 ที่กำลังเตรียมสอบเข้าโรงเรียนชื่อดังทั่วประเทศ


หนังสือ แนวข้อสอบเข้า ม.1 วิชาวิทยาศาสตร์ มั่นใจเต็ม 100

หนังสือ แนวข้อสอบเข้า ม.1 วิชาวิทยาศาสตร์ มั่นใจเต็ม 100

หนังสือเล่มนี้มุ่งเน้นให้น้องๆ ได้ฝึกทำแบบทดสอบที่หลากหลาย สอดคล้องกับตัวชี้วัดตามที่กระทรวงศึกษาธิการกำหนด พร้อมทั้งมีการเฉลยข้อสอบอย่างละเอียดและครอบคลุม เพื่อให้สามารถเชื่อมโยงความรู้ต่างๆ

รายละเอียดเพิ่มเติมเล่มนี้
1. ฝึกทำแนวข้อสอบเข้า ม.1 วิชาวิทยาศาสตร์ 600 ข้อ เตรียมสอบเข้าโรงเรียนดังอย่างมั่นใจ
2. แนวข้อสอบเข้า ม.1 วิชาวิทยาศาสตร์ สามารถจับเวลาเหมือนทำในห้องสอบเพื่อสร้างความมั่นใจ
3. เฉลยข้อสอบอย่างละเอียด สามารถอ่านทบทวนข้อผิดพลาด ช่วยให้นักเรียนทำข้อสอบได้ดียิ่งขึ้น


หนังสือ เตรียมสอบ คณิต เข้า ม.1 โรงเรียนดัง (รวมโจทย์ 1,000 ข้อ)

หนังสือ เตรียมสอบ คณิต เข้า ม.1 โรงเรียนดัง (รวมโจทย์ 1,000 ข้อ)

เป็นหนังสือที่ได้รวบรวมเเนวข้อสอบ วิชาคณิตศาสตร์ ม.1 ที่รวมแนวข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ ม.1 โรงเรียนที่มีชื่อเสียง รวมกว่า 1,000 ข้อ รวมแนวข้อสอบเก่าและโจทย์แนวใหม่ พร้อมเฉลยละเอียดมีคำบรรยายชัดเจน เข้าใจง่ายทุกข้อ เพื่อสอบเข้าโรงเรียนชั้นนำ อย่างมีประสิทธิภาพ


หากสนใจต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูหนังสือใน หมวดหมู่ : คู่มือเรียน/สอบ อนุบาล ได้เลยจ้า หรือต้องการโปรโมชั่นพิเศษทักแชทไปที่ Line : @serazu หรือ สเเกน QR Code ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ เดี๋ยวมีทีมงานแจ้งโปรฯลับให้จ้าา 

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
เตรียมสอบเข้ม เข้าม.1 ครบ 5 วิชาหลัก มั่นใจเต็ม 100
฿250
สรุปหลักคิด พิชิตโจทย์เข้ม คณิตศาสตร์ ป.6+สอบเข้า ม.1 มั่นใจเต็ม 100
฿330
1001 ข้อสอบเข้ม 5 วิชา เข้า ม.1 โรงเรียนดัง
฿350
เตรียมสอบ คณิต เข้า ม.1 โรงเรียนดัง (รวมโจทย์ 1,000 ข้อ)
฿480