Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
รวมหนังสือสำหรับมือใหม่หัดเล่นหุ้น

ตอนนี้คงมีไม่น้อยเลยนะคะที่หันมาสนใจในการเล่นหุ้น แล้วก็สงสัยว่าเล่นอย่างไร ต้องทำอย่างไรบ้าง วันนี้เราได้รวบรวมหนังสือเกี่ยวกับการเล่นหุ้นสำหรับมือใหม่มาให้ศึกษากันค่ะ

หนังสือเล่มแรกที่เราแนะนำเป็นการ บอกเล่าแนวคิดในการเอาชนะตลาดหุ้นได้จริง ด้วยการใช้กลยุทธ์และจิตวิทยา ใช้ความฉลาดในการควบคุมอารมณ์ (EQ) อย่างไรจึงจะประสบความสำเร็จจากประสบการณ์จริงของนายแว่นลงทุน นอกจากนี้ยังแนะนำในเรื่องการแกะรอย พอร์ตหุ้นคนดังที่เป็นตำนานทั้งในต่างประเทศและในไทย ว่ามีแนวคิดในการใช้จิตวิทยาอะไรบ้าง สุดท้ายในส่วนของ Case Study จะเป็นการวิเคราะห์หุ้นรายตัวที่น่าสนใจ

จุดเด่นของหนังสือ
1. ศึกษาแนวคิดกลยุทธ์และจิตวิทยาการลงทุนในหุ้นจากประสบการณ์จริงของนายแว่นลงทุน 
2. แกะรอยพอร์ตหุ้นคนดังระดับตำนานทั้งในต่างประเทศและในไทย
3. ตัวอย่าง Case Study วิเคราะห์หุ้นรายตัวที่น่าสนใจ เพื่อนำแนวคิดดังกล่าวมาใช้เป็นกรณีศึกษา





คลิกที่นี่

หนังสือเล่มนี้เป็นเกี่ยวกับการลงทุนจริงในสนามการลงทุนหุ้นอันแสนดุเดือด และเต็มไปด้วยโอกาสใหม่ ๆ มากมายไม่รู้จบ  ในเล่มยังมีการบอกเล่าประสบการณ์จริงกับการลงทุนหุ้นรายตัวให้ศึกษาเป็น Case Study หรือ กรณีศึกษาหุ้นแบบประสบการณ์จริง ตัวเลขจริง แถมบอกเล่าแนวทางการติดตามหุ้น การหาข้อมูลลงทุน การอ่านงบการเงินแบบคร่าว ๆ และ



จุดเด่นของหนังสือ
1. เหมาะกับมือใหม่ที่อยากลงทุนระยะยาวแบบ VI (Value Investment) อ่านง่าย ใครคิดจะเริ่มต้นลงทุนระยะยาวในสไตล์นี้แนะนำเล่มนี้เลย
2. บอกวิธีการขุดหาหุ้นนอกกระแสที่คนส่วนใหญ่ยังนึกไม่ถึงและเราได้ลงทุนก่อนใครพร้อมยกตัวอย่างเป็น Case Study
3. บอกเล่าการลงทุนหุ้นเติบโตที่นายแว่นลงทุนชื่นชอบ ใครกำลังมองหาหุ้นประเภทนี้อยู่ หนังสือเล่มนี้คือคำตอบของคุณได้อย่างแน่นอนที่สุด
4. จากประสบการณ์ในการลงทุนจริง เชื่อถือได้แน่นอน

คลิกที่นี่

มาถึงเล่มที่ไขเคล็ดลับการเทรด ด้วยศาสตร์และศิลป์ของชาร์ตแพทเทิร์น วิเคราะห์ทั้งรูปแบบการเข้าซื้อ และการออกจากตลาดพร้อมตัวเลขความเสี่ยง ผลจากการทดลองใช้จริงนับร้อยครั้ง เป็นคู่มือสมุดภาพจากซีรีส์หนังสือการเงินของ Bloomberg 

ครอบคลุมหัวข้อเกี่ยวกับเรื่องการเงินและการเทรดมากที่สุดในปัจจุบัน นำเสนอข้อแนะนำอย่างเป็นขั้นเป็นตอนสำหรับการใช้เทคนิคชาร์ตแพทเทิร์น (Chart pattern) เพื่อหาการเคลื่อนไหวของราคาที่อาจเกิดขึ้นและเพื่อเพิ่มผลกำไรในการเทรดของคุณ 

จุดเด่นของหนังสือ
1. อ่านเข้าใจง่ายและปฏิบัติตามได้ มีการนำเสนอเนื้อหาให้มองเห็นเน้นภาพ 
2.เนื้อหาที่ไม่หนักเกินไป หนังสือเล่มนี้เขียนขึ้นเป็นพิเศษสำหรับนักลงทุนหรือเทรดเดอร์ที่มีประสบการณ์ในตลาดหุ้นแล้ว 

คลิกที่นี่

หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับคนที่เริ่มต้นลงทุน และอยากลงทุนในหุ้นเติบโต ที่กำลังมองหาหุ้นที่มีแววจะเติบโตจากระดับขนาดกิจการร้อยล้าน --> พันล้าน --> หมื่นล้านได้ในอนาคต ด้วยการวิเคราะห์จากปัจจัยต่าง ๆ 


ไม่ว่าจะเป็น ปัจจัยที่จะทำให้หุ้นเติบโต วิเคราะห์แนวโน้มธุรกิจกับหุ้นวัฏจักร และกรณีศึกษาหุ้นรายตัวที่น่าสนใจ จากประสบการณ์จริงของนักเขียน และนักลงทุนระดับโลก


จุดเด่นของหนังสือ
1. วิเคราะห์ปัจจัยที่จะทำให้หุ้นเติบโต 
2. วิเคราะห์แนวโน้มธุรกิจกับหุ้นวัฏจักร เนื่องจาก
3. กรณีศึกษาหุ้นรายตัว 



คลิกที่นี่

หนังสือที่เจาะลึกเรื่องราวของหุ้นเติบโต (Growth Stock) โดยเฉพาะ เหมาะสำหรับคนที่ชอบลงทุนหุ้นเติบโตในระยะยาว ด้วย concept ที่ว่าให้ถือเอาไว้ตราบเท่าที่กิจการยังเติบโต ทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย ๆ ไม่ยากเหมือนกับที่เราเคยคิดเอาไว้ และยังมีกรณีศึกษาหุ้น เป็น Case Study จริง เพื่อให้มองเห็นภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

จุดเด่นของหนังสือเล่มนี้
1. วิธีมองหาหุ้นที่จะ “โตสิบเท่าในสิบปี” โดยแนะนำวิธีคัดเลือกกิจการที่มีการเติบโต 
2. แนะแนวคิดวิเคราะห์หุ้นที่จะเพิ่มความแม่นยำให้กับการลงทุน
3. มีกรณีศึกษาหุ้น เป็น Case Study จริง เพื่อให้มองเห็นภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

คลิกที่นี่

คู่มือสอนลงทุนในหุ้นสำหรับมือใหม่ ที่ต้องการหาแหล่งข้อมูลในการค้นหาหุ้นที่จะลงทุนในแนวทางของตัวเอง โดยบอกเล่าเนื้อหาที่เป็นแนวคิด ข้อมูล และข้อเท็จจริง พร้อมเทคนิคในการตัดสินใจในสถานการณ์ต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต

เรียบเรียงจากความรู้และประสบการณ์ตรงของผู้เขียน ที่ต้องการสื่อสารให้ผู้อ่านเข้าใจง่าย ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย ตื้น แต่เนื้อหาลึกเท่าที่จำเป็น เท่าที่มือใหม่ “ต้องรู้” และ “ควรรู้” และสามารถนำไปใช้ในการลงทุนได้จริง

เหมาะสำหรับคนที่เริ่มต้นลงทุนในหุ้น สนใจเรื่องของการลงทุน หรือคนที่เคยเล่นหุ้นมาแล้วแต่ไม่ประสบความสำเร็จและไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร มองหาหนังสือ How To สำหรับการเล่นหุ้นเล่มแรก ควรหยิบเล่มนี้ขึ้นมาอ่านครับ

คลิกที่นี่

สำหรับใครที่อยากเล่นหุ้น แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง หนังสือเล่มนี้แหละที่จะช่วยคุณให้ลงทุนในตลาดหุ้นเป็น โดยเล่มนี้จะบอก 7 ขั้นตอนสู่การเป็นนักลงทุนเต็มตัวได้ไม่ยาก

เนื้อหาอธิบายเข้าใจง่ายกว่าด้วยภาพและการ์ตูนสะอาดตา คุณสามารถอ่านลงมือทำตามได้จริง รับประกัน อ่านจบ เล่นหุ้นเป็นทันที!


คลิกที่นี่

หนังสือที่พูดถึงในสภาวะที่ยากลำบากต่อการลงทุน การจะซื้อหรือขายหุ้นที่ให้ผลตอบแทนสูงอาจทำได้ยาก ถ้าจิตใจของเราไม่นิ่งพอ

หนังสือเล่มนี้จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้กับคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นการบอกเล่ากลยุทธ์และใช้จิตวิทยาเข้ามาช่วยในการลงทุน แนะนำ Trend อนาคตของธุรกิจรูปแบบต่าง ๆ ที่จะมาเปลี่ยนแปลงโล

คลิกที่นี่

ทั้งหมดนี้เป็นหนังสือสำหรับการเล่นหุ้นสำหรับมือใหม่ที่พึ่งเริ่มค่ะ หากใครสนใจเล่มไหนหรือมีเล่มอื่นที่มองหาอยู่ สามารถคลิกที่นี่

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
เล่นหุ้นออนไลน์ไม่ยาก
฿195
VISUAL GUIDE TO CHART PATTERNS  คู่มือภาพชาร์ตแพทเทิร์นเพื่อการวิเคราะห์หุ้น
฿500
ลงทุนให้รวย ด้วยเทคนิค "เจาะตื้นหุ้น"
฿235