Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
6 ไอเดียเก๋ ๆ หารายได้เสริมในช่วงปิดเทอม

วิธีหารายได้เสริมในยุคสมัยนี้สามารถทำได้หลากหลายทาง แถมยังเปิดกว้างให้เหล่าน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษาที่ปิดภาคเรียนได้มีโอกาสลองหารายได้ช่วงปิดเทอมกันมากขึ้น ซึ่งหากน้อง ๆ กำลังมองหากิจกรรมทำช่วงปิดเทอม พร้อมทั้งอยากหาเงินเข้ากระเป๋าก่อนเปิดเรียน เชิญทางนี้ได้เลย!! แอดมีงานดีๆสำหรับน้อง ๆ มาฝากกัน รับรองได้เลยว่าช่วงปิดเทอมนี้ น้องจะมีรายได้แน่นอน

1.ขายขนมตามหน้าร้าน ในตลาด หรือออนไลน์

การขายขนมมีหลากหลายเมนูด้วยกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขนมจีบ,เเซนวิชด์,ไดฟูกุ เเละอื่นๆอีกมากมาย เพื่อนๆคนไหนถนัดอะไร มีความสามารถพิเศษทำเมนูต่าง ๆ รังสรรค์เมนูใหม่ ๆ ได้ ก็จะสามารถสร้างรายได้ได้มากมายหลายช่องทาง เช่น การขายหน้าบ้านเรา ในตลาดต่างๆ หรือ ขายออนไลน์ เพราะปัจจุบันนี้มีช่องทางให้เลือกมากมายในการเลือขายของ

2.ยูทูปเบอร์

เรียกได้ว่า ยูทูปเบอร์ เป็นอาชีพหนึ่งที่มีสร้างรายได้ด้วยตนเอง โดยการเป็นยูทูปเบอร์เริ่มต้นจากอะไรก็ได้ตามที่เพื่อนๆมีความถนัด ความสนใจ หากมีผู้ติดตามมากบวกกับยอดวิว ก็จะสามารถทำรายได้มากมายให้กับเราค่ะ แต่ก็ต้องใช้เวลาหน่อยนะคะ

3.ติวเตอร์สอนพิเศษ

หากน้อง ๆ กำลังสนใจในการสอนพิเศษเพื่อหารายได้เเละทบทวนความรู้ของตัวเองไปด้วยในช่วงปิดเทอมนี้ น้อง ๆ อาจจะสอนตามบ้านหรือทางออนไลน์ก็ได้เเล้วเเต่ความสะดวกของติวเตอร์เเละนักเรียนทั้งสองฝ่าย ปัจจุบันนี้ก็มีเด็กนักเรียนมากมายที่ต้องการคนสอนพิเศษ เพราะยังไม่เข้าใจบทเรียนหรือต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม เพราะฉะนั้นอาชีพนี้จึงเป็นอีกช่องทางที่ทำให้เรามีรายได้

4.ขายของออนไลน์

น้อง ๆ ลองหาเสื้อผ้ามือสองมาขาย ขายของมือสอง เช่น นาฬิกา กระเป๋า และสิ่งของอื่นๆอีกมากมาย เพื่อนๆสามารถนำของเหล่านั้นมาขายในออนไลน์ได้ เพื่อความสะดวกรวดเร็ว เช่น Live สดขายของ , ขายใน Shoppee , Lazada ก็ได้เช่นกัน

5.ขายหนังสือ

ปัจจุบันมีผู้ใช้หนังสือที่ต้องการซื้อหนังสือทางออนไลน์ หนังสือที่จะขายนั้นก็อาจจะเป็นประเภทนิยาย การ์ตูน หนังสือเรียนต่อที่เราคิดว่ายังสามารถใช้งานได้อยู่เเล้วนำไปขายต่อให้กับเพื่อนๆน้องๆที่รู้จัก หรือหนังสือมือสองที่เราไม่ใช้เเล้ว เพราะปัจจุบันนี้มีคนต้องการหนังสือมากมายในราคาที่ถูก ซื้อขายอย่างสะดวกรวดเร็ว

6.ทำงานพาร์ทไทม์

การทำงานพาร์ทไทม์ถือเป็นอาชีพเสริมสุดคลาสสิกของนักเรียนนักศึกษาเลยก็ว่าได้ แม้ว่าปัจจุบันจะมีอาชีพเสริมอื่น ๆ อีกมากมาย แต่การทำงานพาร์ทไทม์ก็ยังน่าสนใจอยู่ หลาย ๆ ธุรกิจก็ให้การสนับสนุนให้นักเรียนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และเปิดโอกาสให้กับน้อง ๆ เข้ามาฝึกทำงานในช่วงหลังเลิกเรียน หรือวันเสาร์-อาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานในโรงภาพยนตร์ พนักงานร้านอาหาร หรือร้านขนมหวานเป็นต้น

หนังสือแนะนำ


1. หนังสือ Youtube and Video Marketing เพิ่มยอดวิวและยอด Subscribe ได้ทั้งแบรนด์ ได้ทั้งเงิน

หนังสือ Youtube and Video Marketing เพิ่มยอดวิวและยอด Subscribe ได้ทั้งแบรนด์ ได้ทั้งเงิน

หนังสือเล่มนี้อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาด้านการตลาดบนวิดีโอ ทำ SEO ให้กับวิดีโอ แนวทางการเพิ่มยอดวิว ยิงแอดโฆษณา คลิปวิดีโอการสอนที่น่าสนใจ รวมไปถึงเทคนิคอื่นๆ อีกมากมาย ถ้าคุณเป็นนักการตลาด ผู้ประกอบกิจการ ยูทูบเบอร์ อย่าพลาดที่จะอ่าน Youtube marketing เล่มนี้ อย่ามัวแต่รีรอไม่งั้นคู่แข่งจะแซงหน้าเอาได้

รายละเอียดเพิ่มเติมเล่มนี้
1. อัดแน่นด้วยเนื้อหาการตลาดบน Youtube โดยแท้จริง
2. เทคนิคโปรโมท และยิงโฆษณาขั้นเทพ ที่เข้าถึงเป้าหมายได้อย่างแม่นยำในงบประมาณที่จำกัด
3. วัดผลวิเคราะห์ผลตอบรับวิดีโอทั้งส่วนที่โฆษณาและไม่ได้โฆษณา เพื่อปรับปรุงต่อไป

2. หนังสือ facebook Advertising 2nd edition ยิงแอดตรงเป้า จ่ายเบาๆ ให้ดังและขายดี

หนังสือ facebook Advertising 2nd edition ยิงแอดตรงเป้า จ่ายเบาๆ ให้ดังและขายดี

หนังสือเล่มนี้สอนให้คุณเป็นมืออาชีพในการยิงแอดเฟซบุ๊ค ถ้าคุณเข้าใจพื้นฐานของโฆษณาอย่างถ่องแท้ ต่อให้เฟซบุ๊กปรับอัลกอริทึมไปอย่างไร พื้นฐานที่คุณได้จากหนังสือเล่มนี้ จะทำให้คุณยิงแอดได้ผลดีเหมือนเดิม

รายละเอียดเพิ่มเติมเล่มนี้
1. เรียนรู้พื้นฐานโครงสร้างการทำโฆษณาของ Facebook
2. เนื้อหาถอดแบบมาจากวิธีการที่เอเจนซี่ใหญ่ๆ และทีมทำโฆษณาแบรนด์ดัง ทำโฆษณา
3. ผู้เขียนมีประสบการณ์ทำงานให้กับเอเจนซี่โฆษณาและเคยเป็นทีมทำโฆษณาให้กับแบรนด์สินค้าชื่อดังมากมาย

3. หนังสือ ปั้นร้านอาหารให้ปัง ทำยังไง Marketing for Food & Restaurant

หนังสือ ปั้นร้านอาหารให้ปัง ทำยังไง Marketing for Food & Restaurant

หนังสือเล่มนี้จะทำให้เจ้าของกิจการร้านอาหารสามารถเข้าใจและทำการตลาดให้กับธุรกิจตัวเองได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น มีการแสดงเคสตัวอย่างที่สามารถนำมาประยุกต์ต่อยอดได้ง่าย ซึ่งทำให้ร้านอาหาร สามารถทำการตลาดเพิ่มรายได้เข้าร้านได้มากยิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติมเล่มนี้
1. เนื้อหาด้านการตลาดที่จำเพาะเจาะจงไปที่ธุรกิจร้านอาหารโดยฉพาะ
2. เคสตัวอย่างเฉพาะธุรกิจร้านอาหาร อ่านและประยุกต์ใช้ได้อย่างง่าย
3. ผู้เขียนมีประสบการณ์ทั้งด้านการตลาด ธุรกิจร้านอาหาร และงานเขียน อ่านเข้าใจได้ง่าย


เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับหนังสือที่แอดได้นำมาแนะนำในวันนี้ แอดเชื่อว่าถ้าน้อง ๆ คนไหนอยากหารายได้เสริมเป็นของตัวเองในช่วงที่ปิดเทอมหรือเปิดเทอม ก็สามารถนำไอเดียที่แอดเอามาบอกไปใช้ได้เลยนะคะ แต่อย่าลืมนะคะ ถ้าเกิดว่าเราจะหารายได้เสริมในช่วงเรียน น้อง ๆ ก็อย่าทำให้การหารายได้ไปส่งผลกระทบต่อการเรียนนะคะ สู้ ๆ !!

หากสนใจต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการโปรโมชั่นพิเศษทักแชทไปที่ Line : @serazu หรือ สเเกน QR Code ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ เดี๋ยวมีทีมงานแจ้งโปรฯลับให้จ้าา 

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
ปั้นร้านอาหารให้ปัง ทำยังไง Marketing for Food & Restaurant
฿345
facebook Advertising 2nd edition ยิงแอดตรงเป้า จ่ายเบาๆ ให้ดังและขายดี
฿295
Youtube and Video Marketing เพิ่มยอดวิวและยอด Subscribe ได้ทั้งแบรนด์ ได้ทั้งเงิน
฿325