Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
รวม 5 แอพอ่านหนังสือดีๆที่ควรมี

มิ้นมาแล้วว !! สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกคน ช่วงนี้โรคโควิดกำลังระบาด เลยต้องงอยู่บ้านกันเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ กันใช่ไหม มาทางนี้เลย แก้เบื่อได้ง่าย ๆ ด้วยการอ่านหนังสือ แอ๊ะ! ถ้าอ่านเล่มที่มีอยู่บ้านตัวเองจนหมดแล้ว ออกไปซื้อก็ไม่ได้ ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะเราสามารถ "อ่านในแอปพลิเคชั่น" ได้ วันนี้เราเลยอยากจะมาแบ่งปัน แอปพลิเคชั่น สำหรับการอ่าน อ่านง่าย อ่านเพลินจนลืมความเบื่อหน่ายไปเลย มาฝากทุกคนกันถึง 5 แอปด้วยกันมีแอปไหนบ้างไปดูกันเลยจ้า

1 True ID

สำหรับคนที่ชอบอ่านบทความสั้น ๆ ไม่ยาวมาก ไม่เป็นเรื่องเป็นตอน ขอรวดเดียวจบ มีหลายหมวดหมู่ ทั้ง ความสวยความงาม บันเทิง ท่องเที่ยว สุขภาพก็มี โควิทก็มี ข่าวสารก็มา เรียกได้ว่าแอปเดียวจบ ครบทุกหมวดหมู่ ก็ต้องยกให้เขาแหละค่ะ

2 LINE WEBTOON: อ่านฟิน มันส์ฟรี

เอาใจคนรักการ์ตูน นิยายสักหน่อย สำหรับแนวนิยาย เป็นเรื่องราวหลาย EP. มีภาพสวย ๆ ให้ดูด้วย อ่านง่าย เข้าใจง่าย ก็ต้องยกให้ WEBTOON เขาล่ะ มีหลายหมวดหมู่ทั้ง ระทึกขวัญ ดราม่า โรแมนติก ตลก และส่วนใหญ่เนื้อหาจะฟรีนะคะ แค่ไปกดติดตามไว้ เรื่อง ๆ นั้นก็จะปรากฏอยู่ใน List ของเรา อยากอ่านเมื่อไรก็เข้าไปอ่านได้เลย

3 Pantip

สำหรับคนรักการเดินทางแล้วต้องมานั่งเบื่อไปไหนไม่ได้อยู่ที่บ้าน นิยายหรืออะไรก็คงช่วยให้เขารู้สึกหายเบื่อไม่ได้ นอกจากการได้ออกไปข้างนอก แต่ก็ยังไปไหนไม่ได้ ดังนั้นอ่านรีวิวการเดินทางในพันทิปไปก่อน เผลอ ๆ อ่านไปอ่านมา List รายการท่องเที่ยวรอหลัง Covid 19 หายอาจมีเป็น 10 ทริป ฮ่า ๆ พันทิปไม่ได้มีแค่รีวิวท่องเที่ยวเท่านั้น ยังมี DIY ทำนู้นทำนี้ How to ทำอาหาร อ่านเพลินได้เช่นกันค่ะ

4 นิยาย Dek-D

เป็นอีกหนึ่งแอปที่มีไว้ให้คนรักการอ่านนิยายได้เข้าไปอ่านกัน แต่จะต่างจาก Webtoon เพราะจะเน้นเนื้อหาเรียงยาวติดกัน และคั่นด้วยรูปภาพ ซึ่งตรงนี้ ต้องบอกส่วนใหญ่จะเป็นนิยายที่นักเขียนฟรีเเลนซ์เข้าไปแต่งนิยายอัพโหลดลง จะไม่ใช่นิยายที่วางขายในร้านหนังสือชั้นนำ แต่หลาย ๆ เรื่องก็สนุกไม่แพ้กันค่ะ

5 joylada จอยลดา

joylada จะมีอีกแอปหนึ่งที่เน้นเป็นแนวนิยาย มีภาพสวย ๆ เป็นเรื่องราวเป็นตอน ๆ อ่านง่าย มีทั้งไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น และก็มีหลากหลายหมวดหมู่ แต่ที่แปลกกว่าแอปอื่น ๆ คือเขาจะนิยายลักษณะพิเศษคือ ลักษณะเหมือนเรากำลังอ่านวิดีโอไลน์ แชทการพูดคุยของเหล่าตัวการ์ตูน ก็แปลกไปอีกแบบ อยากรู้เป็นแบบไหนต้องไปลองอ่านกันเองจ้า

เป็นไงกันบ้างค่ะ แค่โหลดแอปพลิเคชั่นมา ก็อ่านหนังสือได้ง่ายๆ แก้เบื่อเวลาว่างแล้ววว !!

สำหรับใครที่ยังต้องการลดการปวดตัวจากหน้าจอมือถือ ขอแนะนำอ่านหนังสือเป็นเล่มจะดีกว่านะคะ

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
Dragon Village CATS เกาะแมวมหัศจรรย์
฿199