Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
อ่านกราฟเป็น = เห็นเงินล้าน ด้วย Chart Pattern

     หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นในการเล่นหุ้นและการเทรด หรือผู้ที่กำลังศึกษาเรื่องของ Chart Pattern ที่แต่งโดย Thomas N. Bulkowski ผู้ที่ประสบความสำเร็จในฐานะนักลงทุน ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี และยังเป็นผู้เชี่ยวชาญอันดับต้นๆในด้าน Chart Pattern

     เกริ่นไปก่อนหน้านี้แล้วว่าเป็นหนังสือที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น ดังนั้นภาษาที่ใช้ในการเขียนเล่มนี้ เป็นภาษาที่อ่านง่าย ใช้คำเปรียบเทียบเพื่อให้ผู้อ่านได้มองเห็นภาพอย่างชัดเจน อีกทั้งผู้แต่งได้มีการเล่า Case Study ที่มาจากประสบการณ์ที่เขาได้พบเจอมาตลอด ทำให้ผู้อ่านได้มีการจินตนาการตามอยู่ตลอดทั้งเล่ม

     ภายในเล่มจะอธิบายถึงเนื้อหาและเทคนิคเกี่ยวกับการใช้ Chart Pattern อย่างเป็นขั้นเป็นตอน ช่วยให้คนที่ได้อ่านเห็นถึงความเคลื่อนไหวของราคาและผลกำไรที่จะเกิดขึ้นกับตัวผู้อ่าน

     อีกทั้งยังบอกวิธีจดจำรูปแบบของกราฟหุ้นต่างๆ พร้อมบรรยายถึงเหตุว่าทำไมราคาจึงเคลื่อนไหวแบบนั้น รวมถึงวิธีอ่าน Chat Pattern ที่จะบอกผู้อ่านถึงสัญญาณซื้อ-ขายเบื้องต้นอีกด้วย

     ด้วยความหนากว่า 300 หน้า แบ่งเป็น 29 บทเรียน ทุกๆบทเรียนจะมีคำถามชวนคิด หรือแบบฝึกหัดที่รอให้ผู้อ่านได้คิด ได้ตอบ ที่มาพร้อมเฉลย เพื่อทบทวนสิ่งที่อ่านมา

ขอบคุณวิดีโอจาก : THAI BOOK READER

รายละเอียดและโปรโมชั่นเพิ่มเติม : คลิกเลย

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
VISUAL GUIDE TO CHART PATTERNS  คู่มือภาพชาร์ตแพทเทิร์นเพื่อการวิเคราะห์หุ้น
฿500