Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
5 วิธีทำตามนี้เคมีต้องปัง!

     เคมี ถือเป็นหนึ่งในแขนงสำคัญของวิชาวิทยาศาสตร์ ที่สามารถนำมาต่อยอดได้ไม่น้อย แต่สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการก้าวเข้าสู่ห้องทดลองคงหนีไม่พ้น เรียกได้ว่าเป็นพื้นฐานเลยก็ว่าได้ แต่จะทำอย่างไรให้เข้าใจวิชาสุดจะยากนี้อย่างทะลุปรุโปร่ง วันนี้เรานี้บทความจาก Infopess เตรียมสอบ แถมยังมีหนังสือที่อัดแน่นเนื้อหาและแนวข้อสอบวิชาเคมี มาแนะนำเพื่อนให้ได้อ่านกัน

     ตารางธาตุมีประโยชน์อย่างมากสำหรับนักวิทยาศาสตร์ เพราะการมีความรู้ ความเข้าใจ ในธาตุต่างๆจะนำไปสู่การทำนายคุณสมบัติทางเคมีของธาตุแต่ละชนิดที่แตกต่างกันออกไป

     การทดลองจะช่วยส่งเสริมความสามารถของเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น การสังเกต การจำแนก การคำนวณ และอีกเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีความสนุกที่รอให้ผู้ลงมือทดลองพบเจอระหว่างการทดลองอีกมากมาย

     เพื่อนๆควรทำโจทย์หลังผ่านการเรียนของบทเรียนที่ผ่านมา เพื่อเป็นรีเช็คว่าตัวเองนั้นยังขาดความเข้าใจตรงไหนอยู่หรือไม่


     การสังเกตถือเป็นคุณสมบัติที่สำคัญมากสำหรับนักวิทยาศาสตร์ เพราะหากยิ่งสังเกตมากเท่าไหร่คำถามที่ตามมาก็จะยิ่งมากขึ้นตามมาด้วย ยิ่งถ้าเป็นแบบนั้นแล้วการทดลองที่กำลังทำอยู่ยิ่งเจออะไรใหม่ๆมากขึ้น และอาจส่งผลถึงการทดลองใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นได้อีกด้วย

     การมีข้อมูลอยู่ในคลังจำนวนมากถือเป็นข้อได้เปรียบของสายนี้ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆอย่าหยุดหาความรู้ใหม่ๆเพื่อส่งให้ตัวเองประสบความสำเร็จได้ดังที่หวัง

หนังสือแนะนำ

     หนังสือเคมี ม.ปลาย เล่มนี้ ได้สรุปเนื้อหา 4 สี เพื่อการประกอบการอ่านที่ดีขึ้น โดยเป็นหลักสูตรล่าสุดที่ใช้นักเรียนชั้นม.ปลาย ใช้เรียนกันในปัจจุบัน

     มีตัวอย่างประกอบในเนื้อหา ข้อสอบท้ายบทเพื่อเสริมความเข้าใจและข้อสอบแยกตามสนามสอบ ได้แก่ O-NET PAT2 และวิชาสามัญ เพื่อใช้อ่านสอบในระบบ TCAS

รายละเอียดเพิ่มเติมเล่มนี้
1. สรุปเข้มเนื้อเคมี ม.ปลาย 4 สี หลักสูตรล่าสุด
2. แนวข้อสอบท้ายบท เพื่อเสริมความเข้าใจ
3. แนวข้อสอบครอบคลุมทุกสนามสอบในระบบ TCAS

> > > คลิกเลย < < <

ขอบคุณบทความดีๆจาก Infopess เตรียมสอบ 

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
สรุปเข้มเนื้อหา + ข้อสอบ เคมี ม.ปลาย มั่นใจเต็ม 100
฿425