Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
การสอบ RT คืออะไร?

การสอบ RT คืออะไร เป็นการสอบอะไรบ้าง คงเป็นคำถามของผู้ปกครองหลายๆท่าน การสอบใครต้องสอบบ้างแล้วต้องเตรียมตัวยังไง วันนี้เรามีคำตอบมาให้ทุกคนค่ะ

การสอบ RT คืออะไร
    การสอบ RT เป็นการทดสอบเพื่อประเมินความสามารถในการอ่าน (Reading Test : RT) สำหรับเด็กประถมศึกษาปีที่ 1 ทั่วประเทศ

   การศึกษาเป็นปัจจัยพื้นฐานสำคัญในการพัฒนาประชากรของประเทศให้มีคุณภาพ ดังนั้นผู้เรียนต้องมีความรู้ ทักษะ และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ โดยเฉพาะเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ต้องอ่านออก เขียนได้ทุกคน และต้องมีการประเมินอย่างเป็นรูปธรรม ดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่ต้องเน้นให้ผู้เรียนมีความสามารถในการอ่านและการเขียนตามเกณฑ์มาตรฐาน โดยมีการจัดการทดสอบเพื่อประเมินความสามารถในการอ่าน (Reading Test : RT) ให้สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ทั่วประเทศเป็นประจำทุกปี

สำหรับการสอบ RT มีรายละเอียดตามรูปด้านบน หากผู้ปกครองท่านใดสนใจที่จะซื้อหนังสือเพื่อเตรียมพร้อมให้น้องๆ ทางเราก็มีหนังสือสำหรับเตรียมพร้อมน้องในการสอบ RT ให้น้องกันค่ะ

มาถึงเล่มแรกเล่มนี้เป็นเล่มที่อธิบายรายละเอียดของข้อสอบ RT อย่างครบถ้วน พร้อมคำแนะนำและการเตรียมตัวน้องๆ ป.1 สำหรับสนามสอบใหญ่ระดับประเทศ สนามสอบแรกในการศึกษาเล่าเรียน คือ สนามสอบ RT (Reading Test) ที่วัดทักษะในการอ่านออกเขียนได้ของนักเรียนชั้น ป.1 แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ
1. การอ่านออกเสียง
2. การอ่านรู้เรื่องออกแบบแนวข้อสอบเสมือนจริง ทั้งหมด 10 ชุด กว่า 300 ข้อ
หนังสือเล่มนี้จะทำให้น้องๆ ฝึกทำและเตรียมพร้อมกับการสอบจริงให้มากที่สุด พร้อมรูปภาพประกอบและคำเฉลย อย่างละเอียดและชัดเจน

คลิกที่นี่

สำหรับน้องๆที่เตรียมตัวที่จะสอบ RT พลาดไม่ได้กับเล่มนี้ค่ะ โดยเล่มนี้จะเป็นหนังสือเตรียมสอบ RT ป.1 ที่มีทั้งการฝึกอ่าน ฝึกเขียน ฝึกแต่งประโยค และแนวข้อสอบ และเฉลย

รายละเอียดเพิ่มเติมเล่มนี้
1. ตรงตามหลักสูตรแกนกลาง ฉบับปรับปรุง 2560  
2. เตรียมสอบ RT เล่มแรก  
3. มีทั้งฝึกอ่านฝึกเขียนและแนวข้อสอบ

คลิกที่นี่

ทั้งหมดเป็นหนังสือสอบ RT สำหรับน้องป.1 ที่ทางเราแนะนำให้ทุกคน รับรองว่าถ้าซื้อไปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ น้องๆจะต้องทำข้อสอบได้แน่นอน หากกำลังมองหาเล่มอื่นเพิ่มสามารถคลิกที่นี่

สินค้าที่เกี่ยวข้อง