Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
การสอบ NT คืออะไร

สำหรับผู้ปกครองท่านไหนที่กำลังสงสัยกันนะคะ ว่าการสอบ NT คืออะไร ใครจำเป็นต้องสอบแล้วสอบวิชาอะไรบ้าง วันนี้เราจะมาบอกว่า NT คืออะไร แล้วบอกทริคในการสอบ NT กันค่ะ

การสอบ NT คืออะไร?
      การสอบ National Test  (NT) คือ การทดสอบความสามาถพื้นฐานของผู้เรียนระดับชาติ เป็นการทดสอบเพื่อวัดความรู้ และความคิดรวบยอดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ได้ถึงข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนใน 3 ด้าน คือ
1. ความสามารถด้านภาษา (Literacy)
2. ด้านคำนวณ (Numeracy)
3. ด้านเหตุผล (Reasoning Abilities)
นำไปสู่การปรับปรุงและพัฒนาความสามมารถของผู้เรียนเต็มตามศักยภาพต่อไป

       การจัดสอบจะถูกจัดขึ้นทุกปีในช่วงเดือนมีนาคม และจะประกาศผลสอบในเดือนเมษายน โดยจะใช้ข้อสอบมาตรฐานเดียวกันทั้งประเทศ ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) เป็นผู้จัดสอบ และการสอบ National Test  (NT) นั้น ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับผู้สอบ หลักจากสอบเสร็จแล้วนั้นผู้สอบจะได้ทราบคะแนนที่ตนเองทำได้และได้ทราบว่าผู้สอบอยู่ในระดับที่เท่าไหร่ของจำนวนผู้สอบทั้งหมดทั่วประเทศ

แล้วสำหรับผู้ปกครองคนไหนที่หาหนังสือสำหรับเตรียมตัวให้น้องๆอยู่ เรามีหนังสือมาแนะนำทุกคนกันค่ะ รับรองว่าเป็นการเตรียมพร้อมน้องๆให้สอบได้อย่างแน่นอนค่ะ

เริ่มด้วยการเตรียมความพร้อมของน้องๆ ในระดับประถมศึกษาตอนต้น ก่อนลงสนามสอบ NT หนึ่งในสนามสอบสำคัญระดับประเทศ ของน้องระดับประถมศึกษา โดยได้ปรับปรุงเนื้อหาข้อสอบแบบใหม่ล่าสุดให้ใกล้เคียงแนวข้อสอบจริงมากที่สุด ครอบคลุมสาระการเรียนรู้ พร้อมภาพประกอบ 4 สี ตลอดทั้งเล่ม

คลิกที่นี่

หนังสือเล่มนี้จะทำให้เด็กๆ เก่งขึ้น พร้อมสอบมากขึ้น ด้วยการออกแบบเนื้อหาให้สั้นกระชับ และเข้าใจง่าย ครอบคลุมทุกสาระการเรียนรู้ ครบทั้ง 8 วิชาหลัก พร้อมทั้งแบบฝึกหัดและแนวข้อสอบ และข้อสอบ NT พร้อมด้วยเฉลยที่ละเอียด  ครอบคลุมตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลาง (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560)

คลิกที่นี่

แนวข้อสอบทันสมัยรูปแบบเสมือนจริงทั้งแบบปรนัยและอัตนัย จัดรูปเล่มอ่านง่าย สบายตา พร้อเฉลยละเอียดทุกข้อ 

คลิกที่นี่

สำหรับผู้ปกครองท่านไหนที่เตรียมตัวให้น้องๆอยู่ หากสนใจหนังสือเล่มไหนเพิ่มเติม สามารถคลิกที่นี่

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
แนวข้อสอบ NT (National Test) ป.3
฿450
สรุปเข้มครบทุกวิชา + ข้อสอบ ป.3 (+สอบ NT) มั่นใจเต็ม 100 ฉบับสมบูรณ์
฿295