Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
ไอเท็มลับ!! สำหรับน้องม.ต้น Note สรุปเนื้อหา ติวเข้มก่อนสอบ

มาพบกับไอเท็มลับหนังสือสำหรับน้องม.ต้น ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ หนังสือที่ซื้อไปรับรองได้ว่าคุ้มค่าแน่นอน เนื้อหาที่อัดแน่น ครอบคลุมไปถึงยันแนวข้อสอบ ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

เริ่มด้วยหนังสือสรุปของ"Note สรุปหลักภาษาอังกฤษ ม.ต้น ติวเข้มก่อนสอบ"  หนังสือเล่มนี้ได้สรุปกฎไวยากรณ์โดยลำดับเนื้อหาจากง่ายไปหายาก อธิบายด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย สั้น กระชับ จึงเหมาะสำหรับนักเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นต้นและตอนปลาย รวมทั้งผู้อ่านทั่วไปที่ต้องการจะพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษไม่ว่าจะเป็นการฟัง พูด อ่าน หรือเขียน เพื่อให้เกิดความถูกต้องแม่นยำได้เหมือนเจ้าของภาษา

หากสนใจคลิกที่นี่

"Note สรุปหลักสังคม ม.ต้น ติวเข้มก่อนสอบ" เป็นหนังสือที่สรุปเนื้อหาในบทเรียนให้กระชับ เข้าใจง่าย ไว้อย่างครอบคลุม เหมาะสำหรับนักเรียนที่กำลังเรียนอยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 นำไปใช้เพื่อทบทวนความรู้ที่เรียนมา เพื่อสอบเก็บคะแนนให้ได้ในระดับสูง และใช้ทบทวนก่อนสอบเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

หากสนใจคลิกที่นี่

"Note สรุปหลักวิทยาสาสตร์ ม.ต้น ติวเข้มก่อนสอบ" เป็นหนังสือที่สรุปเนื้อหาในบทเรียนให้กระชับ เข้าใจง่าย ไว้อย่างครอบคลุม เหมาะสำหรับนักเรียนที่กำลังเรียนอยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 นำไปใช้เพื่อทบทวนความรู้ที่เรียนมา เพื่อสอบเก็บคะแนนให้ได้ในระดับสูง และใช้ทบทวนเพื่อเตรียมตัวก่อนสอบเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

หากสนใจคลิกที่นี่

"Note สรุปหลักคณิตศาสตร์ ม.ต้น ติวเข้มก่อนสอบ" เป็นหนังสือที่สรุปเนื้อหาในบทเรียนให้กระชับ เข้าใจง่าย ไว้อย่างครอบคลุม เหมาะสำหรับนักเรียนที่กำลังเรียนอยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3  นำไปใช้เพื่อทบทวนความรู้ที่เรียนมา เพื่อสอบเก็บคะแนนให้ได้ในระดับสูง และใช้ทบทวนก่อนสอบเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

หากสนใจคลิกที่นี่

"Note สรุปหลักภาษาไทย ม.ต้น ติวเข้มก่อนสอบ" เป็นหนังสือที่สรุปเนื้อหาในบทเรียนให้กระชับ เข้าใจง่าย ไว้อย่างครอบคลุม เหมาะสำหรับนักเรียนที่กำลังเรียนอยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 นำไปใช้เพื่อทบทวนความรู้ที่เรียนมา เพื่อสอบเก็บคะแนนให้ได้ในระดับสูง และใช้ทบทวนก่อนสอบเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
หากสนใจคลิกที่นี่

ทั้งหมดที่เรานำมาเป็นเป็นหนังสือที่สรุปรวมของวิชาหลัก รับรองว่าน้องๆต้องถูกใจแน่นอนค่ะเพราะมีประโยชน์ต่อน้องๆทั้งยังมีภาพที่สวยงาม การจัดวางอ่านง่าย หากน้องคนไหนสนใจเป็นเซตสามารถคลิกได้ที่นี่ค่ะ

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
เซตสุดคุ้ม Note สรุปหลัก 5 วิชา ม.ต้น ติวเข้มก่อนสอบ
฿1,165
Note สรุปหลักภาษาอังกฤษ ม.ต้น ติวเข้มก่อนสอบ
฿250
Note สรุปหลักวิทยาศาสตร์ ม.ต้น ติวเข้มก่อนสอบ
฿195
Note สรุปสังคม ม.ต้น ติวเข้มก่อนสอบ
฿250
Note สรุปหลักคณิตศาสตร์ ม.ต้น ติวเข้มก่อนสอบ
฿220
Note สรุปหลักภาษาไทย ม.ต้น ติวเข้มก่อนสอบ
฿250