Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
อ่านหนังสือสอบตำรวจ เล่มไหนดี ???

วันนี้เราจะมาแนะนำหนังสือสอบตำรวจกันค่ะ สำหรับใครที่มองหาหนังสือสอบตำรวจกัน เราได้คัดหนังสือสอบตำรวจ 5 เล่มที่เนื้อหาละเอียดครับถ้วน และ แนวข้อสอบเน้นๆเพื่อให้สอบตำรวจผ่านค่ะ 

เรามาเริ่มกันที่เล่มแรก เล่มนี้ได้รวบรวมแนวข้อสอบนายสิบตำรวจ สายป้องกันและปราบปราม ที่ครบถวนที่สุด แนวข้อสอบที่จะสอบในอนาคต ปัจจุบัน ที่คัดสรรมาอย่างครบถ้วนทุกวิชา ความรู้ความสามารถทั่วไป ภาษาไทย เทคโนโลยี สังคม จริยธรรม กฎหมาย ภาษาต่างประเทศ และแนวการทำข้อสอบ (แนวข้อสอบกว่า 600 ข้อ)

จุดเด่นของหนังสือ
1.) สำหรับสายป้องกันและปราบปรามที่ครบถ้วนที่สุด
2.) ทำความเข้าใจได้อย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้น
3.) แนวข้อสอบ เจาะตรงประเด็น พร้อมเฉลยละเอียด

คลิกที่นี่

เล่มที่สองเป็นหนังสือเตรียมสอบเข้าบรรจุเป็นข้าราชการ นายสิบตำรวจ ทั้งสายปราบปราม สายอำนวยการและสนับสนุน ครอบคลุมเนื้อหาครบทุกรายวิชา ความสามารถทั่วไป ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ความรู้ความสารถด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ กฎหมายที่ประชาชนควรรู้ และสังคม วัฒนธรรม จริยธรรม ความรู้เกี่ยวกับประชาคมอาเซียน มีแนวข้อสอบกว่า 600 ข้อ พร้อมเฉลยอธิบายอย่างละเอียด เรียบเรียงโดยผู้เขียนที่มีลูกศิษย์สอบได้ตำรวจมากกว่า 1,000 คน

จุดเด่นของหนังสือ
1. ครบคลุมเนื้อหาทุกวิชาที่ต้องสอบข้อเขียน และแนวข้อสอบเพิ่มเติมสำหรับสายปราบปราม  
2. มีแนวข้อสอบกว่า 600 ข้อ  
3. เรียบเรียงโดยผู้เขียนที่มีลูกศิษย์สอบได้ตำรวจมากกว่า 1,000 คน 

คลิกที่นี่

มาต่อกันที่เล่มที่สาม หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมแนวข้อสอบนายสิบตำรวจ พร้อมทั้งแนวข้อสอบที่จะสอบในอนาคต ซึ่งจะมีทั้งแนวข้อสอบทั้ง ความรู้ความสามารถทั่วไป ภาษาไทย เทคโนโลยีการสื่อสาร สังคม จริยธรรม กฎหมาย ภาษาต่างประเทศ และ พระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พร้อมเฉลยข้อสอบแบบละเอียด ถูกต้อง และครบถ้วน 

จุดเด่นของหนังสือ
1.) สำหรับสายอำนวยและสนับสนุนที่ครบถ้วนที่สุด
2.) ทำความเข้าใจได้อย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้น
3.) แนวข้อสอบ เจาะประเด็น พร้อมเฉลยอย่างละเอียด

คลิกที่นี่

หนังสือเล่มนี้ออกโดยสถาบันติวตำรวจ ศาลายา โปลิศ คาเด็ท (Salaya Police Cadet) ใช้สอบเข้านายสิบตำรวจในสายปราบปราม | สายอำนวยการ | พิสูจน์หลักฐาน |ตำรวจท่องเที่ยว |ตำรวจตำรวจคนเข้าเมือง | ตชด. ดับเพลิง โดยมีสรุปเนื้อหาครบทุกวิชา พร้อมด้วยข้อสอบมากกว่า 1,000 ข้อ

จุดเด่นของหนังสือ
1.) ใช้สอบเข้านายสิบทุกสาย
2.) สรุปเนื้อหาครบทุกวิชา
3.) แนวข้อสอบกว่า 1,000 ข้อ

คลิกที่นี่

เล่มสุดท้าย เล่มนี้เป็นเล่มที่พลาดไม่ได้เลยค่ะ ใครๆก็ต้องมี เล่มนี้ประกอบด้วยความสามารถทั่วไป, ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, จริยธรรมและสังคม, เทคโนโลยีสารสนเทศ,กฎหมายเบื้องต้น, ความรู้เกี่ยวกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ

คลิกที่นี่

จุดเด่นของหนังสือ
1.) ครบทุกวิชาในเล่มเดียว
2.) แนวข้อสอบอัพเดตใหม่มากกว่า 980 ข้อ
3.) เฉลยละเอียดเข้าใจง่าย

หนังสือสอบตำรวจที่เราได้คัดมาให้ทุกคน รับรองว่าเนื้อหาแน่นเหมาะสำหรับการสอบ แถมยังมีแนวข้อสอบและเฉลยที่ละเอียด ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะสำหรับหนังสือเตรียมสอบตำรวจที่เราได้แนะนำทุกคน มั่นใจได้ว่าถ้ามีหนังสือแล้วไม่พลาดข้อสอบสักข้อแน่นอนค่ะ ใครที่สนใจสามารถ คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
นายสิบฯ สายป้องกันและปราบปราม พิชิตข้อสอบเต็ม 100%
฿250
คู่มือเตรียมสอบเข้ารับราชการ นายสิบตำรวจ ทุกสายงาน ฉบับสมบูรณ์
฿280
นายสิบฯ สายอำนวยการและสนับสนุน พิชิตข้อสอบเต็ม 100%
฿170
เจาะเกราะ นายสิบตำรวจ ฉบับสมบูรณ์
฿350