Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
รวมหนังสือแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษ ป.1-ป.6 (Hello English World)

ตอนนี้คุณแม่หลายคนคงมองหาหนังสือแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษสำหรับเด็กๆ วันนี้ทางเซราสุมีแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษป.1-ป.6 เป็นเซตสุดคุ้มที่ใช้ได้ตั้งแต่ป.1-ป.6 เอาใจคุณแม่และเด็กๆที่มองหาแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษกันอยู่ พร้อมแนะนำหนังสือว่ามีข้อดีอะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้วเริ่มกันเลย

เริ่มต้นด้วยหนังสือแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษของเด็กป.1 ในเซต คุณแม่ที่มีลูกอยู่ป.1 คงตามหาแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษที่สามารถเข้าใจง่ายสำหรับเด็ก 

หนังสือแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษ ป.1 สรุปเนื้อหาสั้นกระชับ แบบฝึกหัดเยอะจุใจ เพื่อให้เด็กจำและแปลคำศัพท์ได้ ตรงตามหลักสูตรแกนใหม่ ฉบับปรับปรุง 2560 เหมาะสำหรับฝึกฝนเพิ่มเติมที่บ้าน หรือเป็นการบ้านเสริมจากการเรียนการสอนในชั้นเรียน มีเฉลยแยกเล่ม         คลิกที่นี่

ต่อมาด้วยหนังสือแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษของเด็กป.2 เป็นหนังสือแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษ ป.2 สรุปเนื้อหาสั้นกระชับ แบบฝึกหัดเยอะจุใจ เพื่อให้เด็กจำและแปลคำศัพท์ได้ ตรงตามหลักสูตรแกนใหม่ ฉบับปรับปรุง 2560 เหมาะสำหรับฝึกฝนเพิ่มเติมที่บ้าน หรือเป็นการบ้านเสริมจากการเรียนการสอนในชั้นเรียน มีเฉลยแยกเล่ม       คลิกที่นี่





หนังสือแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษ ป.3 (P3)

สรุปเนื้อหาสั้นกระชับ แบบฝึกหัดเยอะจุใจ เพื่อให้เด็กจำและแปลคำศัพท์ได้ ตรงตามหลักสูตรแกนกลางใหม่ ฉบับปรับปรุง 2560 เหมาะสำหรับฝึกฝนเพิ่มเติมที่บ้าน หรือเป็นการบ้านเสริมจากการเรียนการสอนในชั้นเรียน มีเฉลยแยกเล่ม       คลิกที่นี่


แบบฝึกหัดสำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 4

วิชาภาษาอังกฤษ เนื้อหาตามหลักสูตรขั้นพื้นฐานหัวข้อภาษาต่างประเทศของ สพฐ. มีแบบฝึกหัดที่หลากหลายทั้งแบบเลือกคำตอบ แบบเติมคำ และเกมอักษรไขว้ สามารถทำแบบฝึกหัดทบทวนพร้อมเฉลยที่สามารถกลับมาอ่านทบทวนหัวข้อที่ไม่เข้าใจได้ตลอดเวลา     คลิกที่นี่

แบบฝึกหัดสำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 5

วิชาภาษาอังกฤษ เนื้อหาตามหลักสูตรขั้นพื้นฐานหัวข้อภาษาต่างประเทศของ สพฐ. มีแบบฝึกหัดที่หลากหลายทั้งแบบเลือกคำตอบ แบบเติมคำ และเกมอักษรไขว้ สามารถทำแบบฝึกหัดทบทวนพร้อมเฉลยที่สามารถกลับมาอ่านทบทวนหัวข้อที่ไม่เข้าใจได้ตลอดเวลา      คลิกที่นี่


ทบทวนความรู้ ฝึกทำแบบฝึกหัดที่หลากหลายเสริมทักษะภาษาอังกฤษ ป.6

เนื้อหาตามหลักสูตรขั้นพื้นฐานหัวข้อภาษาต่างประเทศของ สพฐ. มีแบบฝึกหัดที่หลากหลายทั้งแบบเลือกคำตอบ แบบเติมคำ และเกมอักษรไขว้ สามารถทำแบบฝึกหัดทบทวนพร้อมเฉลยที่สามารถกลับมาอ่านทบทวนหัวข้อที่ไม่เข้าใจได้ตลอดเวลา         คลิกที่นี่

ทางเราได้จัดเซตสุดคุ้มเอาใจคุณแม่ และให้น้องๆได้ฝึกภาษาอังกฤษกันนะคะ รับรองว่าหนังสือเซตนี้คุ้ม ละเอียดอ่านง่าย เข้าใจง่าย เนื้อหาครอบคลุมทุกระดับชั้นแน่นอน

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
Hello English World P3 : Practice workbook สำหรับ ป.3
฿295
Hello English World P4 : Practice workbook สำหรับ ป.4
฿280
Hello English World P6 : Practice workbook สำหรับ ป.6
฿280