Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
รวมหนังสือพจนานุกรมราคาไม่เกิน 120 บาท

สำหรับใครที่มองหาพจนานุกรมราคาย่อมเยาว์ พกพาสะดวก หรือ คุณแม่ที่มองหาพจนานุกรมสำหรับเด็กๆ วันนี้เรามีทั้งหนังสือพจนานุกรมภาษาอังกฤษ ภาษาจีนและภาษาเกาหลีที่ใช้ในชีวิตประจำวันมาฝากค่ะ หากใครกำลังมองหาอยู่ เรามาดูกันเลยว่ามีเล่มไหนกันบ้างที่น่าสนใจ

เริ่มต้นด้วยพจนานุกรมไทย-จีน ตอนนี้ใครๆก็หันมาสนใจภาษาจีนกันเยอะขึ้น จนกลายเป็นภาษาที่สามไปแล้ว หากใครที่สนใจภาษาจีนต้องเล่มนี้เลยค่ะ 

โดยเล่มนี้จบปัญหาการใช้งานพจนานุกรมไทย-จีน ไม่ว่าจะเป็นเล่มไหนๆ หรือแม้แต่ในโปรแกรม ในแอพพิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ ที่ค้นหาคำศัพท์ที่ต้องการใช้งานยากลำบาก ด้วยพจนานุกรมเล่มนี้ สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างทันใจ เพื่อการทำงาน การติดต่อสื่อสาร การเรียน การสอบ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ      คลิกที่นี่

พลาดไม่ได้สำหรับพจนานุกรมไทย-เกาหลีเล่มนี้ หากใครที่สนใจภาษาเกาหลี เล่มนี้มีเนื้อหาที่แน่นและครอบคลุมทุกอย่างในการใช้ชีวิต

พจนานุกรมที่ผ่านการวิเคราะห์และเรียบเรียงมาแล้วว่า เป็นคำที่ถูกใช้งานบ่อยที่สุด เปิดใช้งาน หรือเปิดค้นหาคำศัพท์ได้อย่างรวดเร็ว และง่าย เพราะมีการจัดเรียง รวมรวมเอาไว้อย่างเป็นลำดับ เป็นหมวดหมู่ และครบถ้วน โดยเฉพาะคำที่ต้องใช้บ่อย

คลิกที่นี่

พจนานุกรมภาษาอังกฤษสำหรับเด็กป.1-6 ก็คงขาดไม่ได้ เล่มนี้เป็นเล่มที่ทางเราแนะนำสำหรับเด็กๆที่พึ่งเริ่มเรียนรู้ศัพท์ภาษาอังกฤษ ซึ่งคำศัพท์ไทย-อังกฤษน่ารู้ แบ่งหมวดหมู่ค้นทันใจ รวมคำศัพท์ไทย-อังกฤษที่ใช้เรียน ใช้สอบ คัดคำจากหนังสือแบบเรียน ศัพท์เยอะ ครอบคลุม น้ำหน้าเบาด้วยกระดาษพิเศษ มีแถบตัวหนังสือด้านข้าง หาคำได้เร็วกว่าใคร     คลิกที่นี่

สำหรับเด็กๆที่เรียนรู้ภาษาไทยก็พลาดไม่ได้เล่มนี้ 

พจนานุกรมไทยฉบับนักเรียนประถม เล่มนี้ " ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการเรียนรู้ของนักเรียน ระดับชั้น ป.1- ป.6 ในกลุ่มสาระการเรียนภาษาไทย "

ภายใต้แนวคิด “ค้นง่าย สะดวกต่อการพกพา” เนื้อหาภายในเล่มได้รวบรวมคำศัพท์ภาษาไทยที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาวิชาภาษาไทย พร้อมประเภทคำ ความหมายกระชับเข้าใจง่ายโดยอ้างอิงจากราชบัณฑิตยสถาน พร้อมด้วยคำราชาศัพท์และคำสุภาพ สำนวน สุภาษิต คำพังเพย รวมถึงมาตราชั่งตวงวัดไทยภายในเล่ม จัดเรียงเป็นหมวดหมู่เพิ่มสะดวกในการค้นหา      คลิกที่นี่

พจนานุกรมภาษาอังกฤษเล่มนี้เป็นอีกหนึ่งเล่มที่ทางเรานำเสนอ ซึ่งเล่มนี้เป็นเล่มรวมคำศัพท์มากมายเกือบ 6,000 คำที่ใช้ในชีวิตประจำวันและในบทเรียนชั้นประถมศึกษา

ออกแบบพิเศษด้วยแนวคิด Design Thinking ที่คำนึงถึงผู้ใช้พจนานุกรมเป็นศูนย์กลาง มีแถบข้างหนังสือระบุตัวอักษร และมี Guide letters เพื่ออำนวยความสะดวกในการเปิดพจนานุกรมได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ เหมาะกับนักเรียน ครูอาจารย์ ผู้ปกครอง และผู้สนใจเรียนรู้ภาษาอังกฤษทุกคน

คลิกที่นี่


ทั้งหมดเป็นพจนานุกรมราคาไม่เกิน 120 บาท ที่เรารวบรวมมาให้ทุกคนตัดสินใจซื้อกันค่ะ รับรองว่าทุกเล่มที่เราคัดมาอ่านง่าย เล่มเล็ก กระทัดรัด พกพาง่าย สำหรับเด็กและทุกคนที่สนใจค่ะ

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
พจนานุกรมไทยสำหรับนักเรียน ป.1 - ป.6 ฉบับทันสมัย
฿75