Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
ทำยังไงดี เมื่อลูกน้อยชอบ ขว้าง ปา สิ่งของ?

ลูกชอบขว้าง ปา ข้าวของ ห้ามเท่าไหร่ไม่ฟัง แก้ยังไงดี? 

พฤติกรรมที่ลูกวัย 0-2 ปี ชอบขว้างสิ่งของลงพื้น เกิดจากการเรียนรู้และพลังกล้ามเนื้อที่มีมากขึ้นตามวัย ซึ่งลูกน้อยจะรู้สึกเพลิดเพลินเมื่อได้เห็นของที่ตัวเองโยนลอยขึ้นในอากาศ แล้วก็ตกลงพื้น เช่น การปาลูกบอลหล่นพื้นแล้วก็จะกระเด้งขึ้น เป็นต้น เมื่อเข้าสู่ช่วงอายุ 3-6 ปี หรือวัยเด็กเล็ก เขาจะเริ่มขว้างปาสิ่งของเพื่อเรียกร้องความสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกิดความคับข้องใจหรือไม่พอใจ กลายเป็นการบ่มเพาะพฤติกรรมก้าวร้าว และการแสดงออกทางอารมณ์ที่รุนแรง จนอาจส่งผลต่อการควบคุมอารมณ์ตัวเองของเด็กเมื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ได้

ขอแนะนำหนังสือเล่มนี้    คึกคักวุ่นวาย ลูกสิงโตน้อย

 หนังสือ คึกคักวุ่นวาย ลูกสิงโตน้อย

ในวันที่อากาศดีเหล่าบรรดาลูกสิงโตตัวน้อยๆ ก็ออกมาวิ่งเล่นกันอย่างสนุกสนาน บ้างตัวก็แอบในพุ่มไม้ แต่เมื่อพ่อสิงโตคำรามโฮกลูกๆ ก็จะวิ่งกลับมาหาพ่อสิงโตอย่างรวดเร็ว มาสนุกกับลูกสิงโตโดยจับขยับ เลื่อน หมุนกลไก แล้วคอยดูว่าลูกสิงโตน้อยจะวิ่งเล่นซุกซนแค่ไหนกันนะ

1. หนังสือบอร์ดบุ๊ค เป็นแบบกลไกดึง หมุน ดัน เพื่อให้เด็กๆได้ฝึกใช้กล้ามเนื้อมัดเล็กและเพิ่มความสนุกสนานระหว่างเล่าเรื่อง

2. ภาพประกอบสวยงามเป็นพิเศษจากนักวาดที่มีฝีมือ
3. ผลิตจากวัสดุแข็งแรงไม่ฉีกขาดง่าย

หนังสือ หูโตช้างน้อยขี้โมโห

นิทานภาพแสนสนุกของเจ้าหูโตช้างน้อยขี้โมโห ที่จะทำให้เด็กๆได้เรียนรู้และเข้าใจถึงอารมณ์ของตัวเองในเวลาที่อะไรๆ ก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่ใจต้องการ เด็กๆจะรู้จักวิธีการควบคุมอารมณ์ของตนเอง
ซึ่งเป็นทักษะอย่างหนึ่งของ(EF) คือการควบคุมอารมณ์ (Emotional Control) ผ่านตัวละครที่สดใสน่ารักชวนให้น่าอ่าน

ขอแนะนำหนังสือเล่มนี้   หูโตช้างน้อยขี้โมโห

การที่เด็กมีพฤติกรรมการแสดงออกที่รุนแรง เรียกร้องความสนใจอาจมาจากที่เขาไม่รู้ว่าต้องแสดงออกอย่างไรจึงเหมาะ หากคุณพ่อคุณแม่คอยแนะนำและสอนเขาเรื่องการจัดการกับอารมณ์ และการแสดงออกก็จะช่วยลดพฤติกรรมรุนแรงอย่างขว้างาข้าวของให้ลดลงไปได้ เมื่อเด็กเกิดการเรียนรู้ เขาก็จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี

ขอบคุณแหล่งที่มาtrueปลูกปัญญา


ติดต่อสอบถามหนังสือได้ที่
Tel. : 0847003219
Line@ : @serazu
Website: www.serazu.com
E-mail : cc@serazu.com

!! สั่งซื้อครบ 899 จัดส่งฟรี !!