Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
10 อันดับหนังสือขายดี ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2561
สวัสดีจ้า กลับมาพบกับการอัปเดตอันดับหนังสือขึ้นแท่นขายดีที่ SERAZU.COM ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2561 จะมีเล่มไหนติดท็อปเท็นกันบ้าง ไปดูกันเล๊ยยยย!!

อันดับ 1 : เตรียมสอบ ครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ฉบับครบเครื่อง อัพเดทครั้งที่ 2



ยังคงมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่ ณ ตอนนี้ใครที่จะสอบครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ไม่มีเล่มนี้ไม่ได้แล้วล่ะ เพราะว่าเล่มนี้ขึ้นแท่นขายดีตลอดเลยน่ะสิ!!

อันดับ 2 : สรุป สอบ ก.พ. ภาค ก ระดับ 3 ฉบับสมบูรณ์ อัพเดทครั้งที่ 1



เป็นไปตามคาดกับหนังสือที่เปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่นของผู้อ่านที่มีต่อทีมงานมาอย่างยาวนาน
แนวข้อสอบเข้ารับราชการภาค ก. ระดับ 3 ทั่วประเทศ รวม 3 วิชาในเล่มเดียว ใครจะสอบ ก.พ. ไม่ควรพลาดเลย ขอบอก!!

อันดับ 3 : แนวข้อสอบปีล่าสุด สอบความสามารถทั่วไป ก.พ. ระดับ 3 (ภาค ก.)



เล่มนี้ก็ทะยานขึ้นแท่นอันดับ 3 อย่างไม่อาจฉุดรั้งไว้ได้จริง ๆ เห็นพี่เงียบ ๆ แต่คนนิยมนะจ๊ะ!!!

อันดับ 4 : คู่มือเตรียมสอบ ก.พ. ฉบับสมบูรณ์ (ภาค ก.)



หนังสือคุณภาพจาก อ.อุดม สุขทอง ที่ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรมากมาย การันตีด้วยยอดขายถล่มทลาย จนสำนักพิมพ์ต้องจัดพิมพ์ซ้ำแล้วซ้ำอีกเพื่อตอบรับความต้องการ

อันดับ 5 : สอบครูผู้ช่วย เอกวิทยาศาสตร์ทั่วไป และเอกวิทยาศาสตร์ (ภาค ข)



สนามสอบครูผู้ช่วยกำลังจะเป็นทะเลเดือดอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะว่าขายดีทุกเล่ม!! โดยเฉพาะวิชาเอกวิทยาศาสตร์ทั่วไป และเอกวิทยาศาสตร์เล่มนี้!!

อันดับ 6 : Dream Come True คู่มือสอบเข้า รร.นายร้อยตำรวจ



เล่มนี้ แอดขอยกให้เป็น "ม้ามืด" ประจำรอบนี้เลย ใครอยากสอบเข้า รร.นายร้อยตำรวจ รีบไปหาเล่มนี้มาอ่านนะ ออเจ้า เพราะเล่มนี้มีการแนะแนวการศึกษาโรงเรียนนายร้อย, การเตรียมตัวอย่างไร พร้อมตัวอย่างข้อสอบและเฉลยจ้า เรียกว่าครบ จบ เล่มเดียวนะ (ขายดีจนขาดตลาดเลยนะ ออเจ้า)

อันดับ 7 : เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกคณิตศาสตร์ (ภาค ข)



หนังสือเตรียมสอบครูผู้ช่วยที่หลายคนเฝ้ารอ ในที่สุดก็มาแล้วนะจ๊ะ เมื่อมาแล้วก็ยอดสั่งซื้อถล่มจริง ๆ จ๊ะ นี่ขนาดมาช่วงท้าย ๆ เดือนนะ ยังติด 1 ใน 10 คิดดู!!!

อันดับ 8 : Premiere Pro CC 2018 Professional Guide



หนังสือที่ตอบโจทย์คนอยากทำคลิป สอนการใช้เครื่องมือในโปรแกรมให้สร้างผลงานได้อย่างน่าสนใจและโดดเด่นกว่าใคร สอนแบบเข้าใจง่าย สะดวกต่อการเรียนรู้ด้วยตนเอง ใครอยากตัดต่อเป็น ต้องหามาครอบครองนะจ๊ะ

อันดับ 9 : รู้มั้ย ? อึ คืออะไรกันนะ ?



หนังสือแบบ Lift-the-flap จากสำนักพิมพ์ Little Heart ที่จะช่วยตอบคำถามเรื่องใกล้ตัวแก่เด็ก ๆ ได้อย่างสนุกสนาน เข้าใจง่าย และได้ความรู้เรื่องสุขลักษณะที่ถูกต้อง อ่านเพลิน ๆ ภาพสวย น่าสะสม คุณพ่อ คุณแม่คนไหนที่ลำบากใจ หรือไม่รู้จะตอบคำถามเรื่องแบบนี้ให้ลูกน้อยเข้าใจได้ง่าย ๆ ต้องลองแล้วล่ะจ้า :)

อันดับ 10 : เคล็ดลับจัดการเวลา เล่มเดียวจบ



"เวลาเป็นเงินเป็นทอง" เพราะฉะนั้น ทุกคนก็อยากที่จะบริหารเวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุดใช่ไหมล่ะ? หนังสือเล่มนี้ได้สรุปย่อเทคนิคการบริหารเวลาให้แล้ว อ่านเข้าใจง่าย พกพาสะดวกด้วยนะจ๊ะ!!

จบกันไปแล้วกับ 10 อันดับขายดีในช่วงครึ่งเดือนหลังของเดือนมีนาคม 2561 หากสนใจเล่มไหน สามารถคลิกที่ชื่อเพื่อเข้าไปดูรายละเอียดของแต่ละเล่มได้นะจ๊ะ
สินค้าที่เกี่ยวข้อง
Premiere Pro CC 2018 Professional Guide
฿345
ยกเลิกขาย