Promotion
แนะนำหนังสือเตรียมสอบแพทย์ที่ควรมี!!

ใครอยากเป็นหมอยกมือขึ้น!!

พี่แพรวเชื่อค่ะว่าน้องๆ หลายคนก็คงอยากเข้าคณะแพทย์ ได้ใส่ชุดกาว์นเท่ๆ รักษาคนไข้ แต่การสอบเข้านั้นไม่ง่ายเลย วันนี้พี่แพรวเลยจะมาแนะนำไอเท็มดีๆ ที่เหมาะกับน้องๆ ที่อยากเข้าคณะแพทย์มาให้ แต่มีหนังสือเล่มไหนกันบ้างนั้นเราไปดูกับพี่แพรวกันดีกว่า~

นักเขียน : คุณหมอ นักเขียนดร. ปุรินทร จันทร์เลิศ, จุฑาภรณ์ แสนเพ็ชร, จุฑาเทพ จิตวิลัย, ชนัต อินทะกนก, วรชาติ วิเชียรพนัส, รักษิตภัษต์ โชติกิตติไพศาล, สกาวรัตน์ คงนคร (ครูพี่โบว์), อัครภา ประยูรรัตน์, พรรณณิดา วาสกุล

สำนักพิมพ์ : Infopress

จัดจำหน่ายโดย : บริษัท ไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด

รีวิวโดย : พี่แพรวบุ๊คต้องแชร์

ช่องทางยูทูป : Serazu channel

สนใจสั่งซื้อหนังสือได้ที่ : Serazu.com

..........

1. หนังสือ แนะวิธีคิดพิชิตสอบ วิชาเฉพาะแพทย์ กสพท (ความถนัดแพทย์) ฉบับสมบูรณ์ มั่นใจเต็ม 100

ซึ่งหนังสือเล่มเป็นหนังสือที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังเตรียมตัวสอบวิชาเฉพาะแพทย์ เล่มนี้จะแนะนำเส้นทางการเรียนต่อในคณะแพทยศาสตร์ ทันตแพทยศาสตร์ สัตวแพทยศาสตร์ และเภสัชศาสตร์ โดยอัพเดตจากแนวข้อสอบปีล่าสุด แบบเฉลยละเอียด มาพร้อมคลิปวิดีโอเสริมความเข้าใจ ใช้งานง่ายผ่าน QR code

หนังสือ แนะวิธีคิดพิชิตสอบ วิชาเฉพาะแพทย์ กสพท (ความถนัดแพทย์) ฉบับสมบูรณ์ มั่นใจเต็ม 100

..........

2. หนังสือ เตรียมสอบเข้ม 9 วิชาสามัญ รวมทุกวิชา มั่นใจเต็ม 100

ซึ่งหนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมแนวข้อสอบเสมือนจริง อ้างอิงจากรูปแบบ สทศ. ปีล่าสุด ครบทั้ง 9 วิชา เฉลยละเอียด ครบถ้วนทั้งคำอธิบาย เข้าใจได้ง่ายในระยะเวลาที่จำกัด เหมาะกับการใช้ทบทวนก่อนสอบได้ทันที

หนังสือ เตรียมสอบเข้ม 9 วิชาสามัญ รวมทุกวิชา มั่นใจเต็ม 100

..........

เป็นอย่างไงบ้างคะกับหนังสือเตรียมสอบเข้าคณะแพทย์ที่พี่แพรวนำมาแนะนำในวันนี้ ที่พี่แพรวบอกได้เลยว่าน้องๆ ที่อยากเข้าคณะแพทย์ถ้าได้อ่านทั้งสองเล่มนี้จะช่วยการให้การอ่านเตรียมตัวสอบได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มความมั่นใจได้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นควรมีทั้งสองเล่มนี้ไว้นะคะ!!

.

.

และที่สำคัญตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ "เซตคู่สุดคุ้ม : รวมแนวสอบพิชิตสนามสอบ กสพท" ไว้ให้น้องๆ อีกด้วย หรือถ้าใครสนใจซื้อหนังสือเล่มอื่นๆ ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ Serazu ได้เหมือนกันน้า~

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
แนะวิธีคิดพิชิตสอบ วิชาเฉพาะแพทย์ กสพท (ความถนัดแพทย์) ฉบับสมบูรณ์ มั่นใจเต็ม 100
฿285
เตรียมสอบเข้ม 9 วิชาสามัญ รวมทุกวิชา มั่นใจเต็ม 100
฿395