Promotion
เเนะนำหนังสือ Photoshop สำหรับมือใหม่หัดเเต่งภาพ

ทุกวันนี้ Photoshopโปรแกรมที่คุณไม่สามารถปฎิเสธได้เลยว่า หากคุณต้องการสร้างสรรค์งาน กราฟิก หรือ การขายสินค้าผ่านโซเชียลมีเดียหรือการรีทัชแต่งรูปเพื่อเอาไปอวดลงในไอจี เพิ่มยอดถูกใจให้กับตัวเอง จะมามัวกดคลิกหาเลือกทีละคำสั่งบอกเลยว่าช้ามากกก! แล้วต้องทำอย่างไรล่ะ ให้กราฟิกออกมาดี วันนี้แพรวเลยจะมาแนะนำ หนังสือ PhotoshopCC 2021 Basic Retouch ที่บอกเลยว่ามือใหม่ก็สามารถทำได้อย่างแน่นอนมาฝากกันค่ะ รับรองว่านำไปใช้ งานเสร็จไว เเละได้ประโยชน์แน่นอน พูดเลยว่าหนังสือเล่มนี้นี่แหละที่จะช่วยประหยัดเวลาแถมทำงานได้ง่ายขึ้นไปอีก 

BOOK ต้อง SHARE EP.19 สุดยอดเคล็ดลับอัพสกิล Photoshop (ที่มือใหม่สามารถทำได้)

นักเขียน : อนัน วาโยะ

สำนักพิมพ์ : Infopress

จัดจำหน่ายโดย : บริษัท ไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด

รีวิวโดย : พี่แพรวบุ๊คต้องแชร์

ช่องทางยูทูป : Serazu channel


หนังสือ Photoshop CC 2021 Basic Retouch : ฉบับมือใหม่หัดแต่งภาพ

หนังสือ Photoshop CC 2021 Basic Retouch : ฉบับมือใหม่หัดแต่งภาพ

โดยหนังสือเล่มนี้จะสอนจากประสบการณ์ทำงานจริงมากกว่า 10 ปี ในงานกราฟิกของผู้เขียน ซึ่งเน้นสิ่งที่จำเป็นสำหรับที่ผู้ใช้งาน Photoshop ต้องเจอและต้องใช้งานจริง ในการออกแบบ แถมยังมีการแทรกวิดีโอสอน ที่สามารถดูออนไลน์ในแต่ละบทการสอนเพื่อเพิ่มความเข้าใจและเห็นภาพมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติมเล่มนี้
1. สอนจากประสบการณ์ทำงานจริง ในสายงานกราฟิกของผู้เขียน
2. เน้นสิ่งที่จำเป็นสำหรับที่ผู้ใช้งาน Photoshop ต้องเจอและต้องใช้งานจริง ในการออกแบบ
3 แทรกวิดีโอสอน สามารถดูออนไลน์ในแต่ละบทการสอนได้

เป็นอย่างไงบ้างคะกับหนังสือที่แพรวได้นำมาแนะนำในวันนี้ ที่เชื่อได้เลยค่ะว่าถ้าใครได้อ่านหนังสือเล่นนี้ จะช่วยเพิ่มความเข้าใจของคุณ ได้อย่างแน่นอนเเถมยังแทรกวิดีโอสอน ออนไลน์ด้วยนะคะ เท่านี้งานกราฟิกดีไซน์ หรือ แต่งรูปภาพของก็ดูง่ายขึ้นเเล้วค่ะ !

ซึ่งถ้าใครสนใจซื้อหนังสือเล่มอื่นๆ ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ Serazu หรือ ทาง Line @serazu  ตามช่องทางข้างล่างนี้ได้เลยนะคะหรือ สเเกน QR Code ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ เดี๋ยวมีทีมงานแจ้งโปรฯลับให้จ้าา 


สินค้าที่เกี่ยวข้อง
Photoshop CC 2021 Basic Retouch : ฉบับมือใหม่หัดแต่งภาพ
฿299