Promotion
ให้การอ่านหนังสือเป็นเรื่อง Easy ด้วย Easy Note หนังสือสำหรับน้องๆ ม.ต้น

มีใครมองหาตัวเลือกๆ ดีๆ ที่ช่วยการจดจำกันบ้างคะ? พี่แพรวเชื่อค่ะว่าทุกคนต้องเคยเจอกับปัญหาไม่รู้จะเริ่มอ่านหนังสือจากจุดไหน อ่านไปแล้วก็ไม่ตรงจุด ต้องอัดเนื้อหาบทเรียนทุกอย่างเข้าไปหมดจนสมองแทบระเบิด แค่คิดพี่แพรวก็ปวดหัวแล้ว

แต่ว่าปัญหานี้จะหมดไป เพราะวันนี้พี่แพรวมีหนังสือมาแนะนำก็คือ หนังสือ Easy Note ม.ต้น นั้นเอง ซึ่งถ้าอยากรู้ว่าแต่ละเล่มมีอะไรกันบ้างเราไปดูคลิปกันได้เลยจ้า

นักเขียน : รักษิตภัษต์ โชติกิตติไพศาล, ปวิน สิทธิ์สูงเนิน

สำนักพิมพ์ : Infopress

จัดจำหน่ายโดย : บริษัท ไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด

รีวิวโดย : พี่แพรวบุ๊คต้องแชร์

ช่องทางยูทูป : Serazu channel

สนใจสั่งซื้อหนังสือได้ที่ Serazu.com


1. หนังสือ Easy Note Math ม.ต้น + วิเคราะห์โจทย์เข้ม มั่นใจเต็ม 100

เป็นหนังสือที่สรุปเนื้อหาคณิต ม.ต้น ด้วยภาพ พร้อมจุดเน้น จุดจำ และจุดที่คนมักผิดบ่อย ทำให้เข้าใจได้ง่าย รวดเร็ว มาพร้อมส่วนวิเคราะห์ข้อสอบ ที่ทำให้เห็นกระบวนการทำโจทย์ ที่สั้น ไว และกระชับ สามารถทำได้จริง

หนังสือ Easy Note Math ม.ต้น + วิเคราะห์โจทย์เข้ม มั่นใจเต็ม 100

2. หนังสือ Science ม.ต้น Easy Note มั่นใจเต็ม 100

เป็นหนังสือที่สรุปเนื้อหา วิทย์ ม.ต้น ช่วยให้เห็นภาพรวมเพื่อสรุปความเข้าใจได้ด้วยภาพ อีกทั้งยังจดจำง่ายด้วย Lecture Note แบบสั้นๆ แต่ครบถ้วนในทุกจุด พร้อมสีสันที่ช่วยให้จำง่าย รวดเร็ว พร้อมเน้นจุดจำอย่างชัดเจนอีกด้วย

หนังสือ Science ม.ต้น Easy Note มั่นใจเต็ม 100

ซึ่งต้องขอบอกก่อนนะคะว่าหนังสือทั้ง 2 เล่มนี้ เหมาะสำหรับน้องๆ ม.ต้นได้ใช้ในการอ่านทบทวนก่อนสอบ ซึ่งใช้เวลาน้อยมาก เพียง 3 วันเท่านั้น

เป็นอย่างไงบ้างคะ กับหนังสือที่พี่แพรวได้นำมาแชร์ในวันนี้ ที่ช่วยในการจดจำและทบทวนก่อนสอบ ซึ่งทำให้การอ่านหนังสือของน้องๆ Easy ไปเลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะฉะนั้นน้องๆ ควรมีหนังสือ Easy Note ม.ต้น กันไว้นะคะ

.

.

และที่สำคัญตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ "เซตสุดคุ้ม : Easy Note ม.ต้น สุดวิ้งงง" ไว้ให้น้องๆ อีกด้วย ซึ่งถ้าใครสนใจซื้อหนังสือเล่มอื่นๆ ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ Serazu หรือ ทาง Line@ ตามช่องทางข้างล่างนี้ได้เลยนะคะ

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
Easy Note Math ม.ต้น + วิเคราะห์โจทย์เข้ม มั่นใจเต็ม 100
฿195
Science ม.ต้น Easy Note มั่นใจเต็ม 100
฿195