Promotion
5 อันดับ หนังสือคู่มือสอบ ก.พ. ขายดีมากกก!!!

ในช่วงนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลาย ๆ ท่าน กำลังมองหาหนังสือคู่มือสอบ ก.พ. ดี ๆ เพื่อเป็นแนวทางทางและตัวช่วยก่อนจะลงสนามสอบจริงใน เดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ และในปีนี้สำนักงาน ก.พ. เปิดรับสมัครถึงสอบ ก.พ. มากถึง 800,000 ที่นั่งสอบ (ใช่แล้วอ่านไม่ผิดแน่นอนครับ 800,000 ที่นั่งสอบ)

5 อันดับ หนังสือ ก.พ. ขายดี

วันนี้เราเลยถือโอกาสแนะนำ 5 อันดับหนังสือคู่มือสอบก.พ. ที่ขายดีมากกกก ในยุคนี้ แต่ละเล่มเรียกได้ว่าเอาอยู่ทุกสนามสอบก.พ. ไม่ว่าจะรอบทั่วไป หรือรอบพิเศษ ก็เอาอยู่หมดแน่นอน งานนี้เราได้คัดสรรหนังสือ เตรียมสอบ ก.พ. เล่มไหนบ้าง ไปดูกันเล้ยยยย.....

อันดับที่ 1 

หนังสือ สรุปสอบ ก.พ. ภาค ก. ระดับ 3 ฉบับสมบูรณ์ (4 in 1) เพิ่มเติม ความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี อัปเดตครั้งที่ 3

หนังสือคู่มือเตรียมสอบ ก.พ. ระดับ 3 ฉบับสมบูรณ์ (ภาค ก.) มาแรงสุดหยุดไม่อยู่ เป็นหนังสือที่รวบรวมเนื้อหาครบถ้วน ทั้งวิชาความสามารถทั่วไป คณิตศาสตร์ วิชาภาษาไทย และวิชาภาษาอังกฤษมีตัวอย่างแนวข้อสอบให้ทุกข้อ อ่านเข้าใจง่ายสามารถนำไปใช้ในการสอบราชการในตำแหน่งต่างๆได้จริง และยังมาพร้อมกับ เก็งข้อสอบพร้อมเฉลยละเอียดกว่า 1,000 ++


อันดับที่ 2

หนังสือ คู่มือเตรียมสอบ ก.พ. ฉบับสมบูรณ์ ตามหลักเกณฑ์ใหม่ (ภาค ก.)

คู่มือเตรียมสอบ ก.พ. เล่มนี้ ได้เรียบเรียงเนื้อหาครอบคลุม เกณฑ์การสอบใหม่ของ ก.พ. ปี 63 ทั้ง
- วิชาความสามารถในการวิเคราะห์ (การคิดวิเคราะห์เชิงภาษา (ภาษาไทย), การคิดวิเคราะห์เชิงนามธรรม (ด้านเหตุและผล) และการคิดวิเคราะห์เชิงปริมาณ (การคำนวน - คณิตศาสตร์)),
- วิชาภาษาอังกฤษ
- วิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี (กฎหมาย)

รวมแนวข้อสอบกว่า 600 ข้อ พร้อมเฉลยและคำอธิบายอย่างละเลียดทุกข้อ มีลูกศิษย์ที่สอบผ่านและได้บรรจุจำนวนมาก


อันดับที่ 3

หนังสือ Easy Note สอบ ก.พ. (หลักเกณฑ์ใหม่) มั่นใจเต็ม 100

เป็นสรุปเนื้อหาและเทคนิคการทำข้อสอบ ตามขอบเขตการสอบที่ครบถ้วนตามหลักเกณฑ์การสอบใหม่ปี 63 ทั้งวิชาความสามารถในการวิเคราะห์ (การคิดวิเคราะห์เชิงภาษา (ภาษาไทย), การคิดวิเคราะห์เชิงนามธรรม (ด้านเหตุและผล) และการคิดวิเคราะห์เชิงปริมาณ (การคำนวน - คณิตศาสตร์)), วิชาภาษาอังกฤษ และวิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี (กฎหมาย) 

โดยเน้นเฉพาะเนื้อหาที่ออกสอบบ่อยเท่านั้น ใช้ไดอะแกรมและสีช่วยในการอธิบายเพื่อให้เข้าใจเนื้อหาได้ง่ายยิ่งขึ้น ใช้เวลาอ่านน้อย เหมาะสำหรับใช้ทบทวนก่อนสอบ หรือผู้ที่มีเวลาอ่านหนังสือน้อย

สรุปข้อมูลหนังสือเล่มนี้

1. เป็นสรุปเนื้อหาและเทคนิคการทำข้อสอบที่ออกสอบบ่อยเท่านั้น

2. อธิบายด้วยภาพและไดอะแกรมที่เข้าใจง่าย

3. ใช้เวลาอ่านน้อย เหมาะสำหรับใช้ทบทวนก่อนสอบ


อันดับที่ 4

หนังสือ คู่มือเตรียมสอบ ก.พ. ภาค ก. ระดับปริญญาตรี ตามหลักเกณฑ์ใหม่ ฉบับสมบูรณ์

หนังสือเล่มนี้ ได้สรุปเนื้อหาที่ครบถ้วนตามหลักเกณฑ์การสอบใหม่ปี 63 ทั้งวิชาความสามารถในการวิเคราะห์ (การคิดวิเคราะห์เชิงภาษา (ภาษาไทย), การคิดวิเคราะห์เชิงนามธรรม (ด้านเหตุและผล) และการคิดวิเคราะห์เชิงปริมาณ (การคำนวน - คณิตศาสตร์)), วิชาภาษาอังกฤษ และวิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี (กฎหมาย)มีแนวข้อสอบเสมือนจริง 3 ชุด พร้อมเฉลยและคำอธิบายอย่างละเอียดทุกข้อ เรียบเรียงจากผู้ที่สอบผ่าน ก.พ. ในครั้งเดียว เหมาะสำหรับใช้เตรียมตัวสอบเข้ารับราชการ ก.พ. ภาค ก. เกณฑ์การสอบใหม่ปี 63

จุดเด่นของหนังสือเล่มนี้

1. ครอบคลุมเนื้อหาการสอบวิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี (เกณฑ์การสอบใหม่ ปี 63)

2. แนวข้อสอบเสมือนจริง 3 ชุด พร้อมเฉลยและคำอธิบายอย่างละเอียดทุกข้อ

3. สรุปเนื้อหาครบถ้วนทุกรายวิชาที่ออกสอบ


อันดับที่ 5

หนังสือ แนวข้อสอบติวเข้ม ก.พ. ภาค ก. อัปเดตล่าสุด

แนวข้อสอบล้วน ๆ ตามหลักการ (ตามหลักสูตรการสอบล่าสุด อัปเดตแนวข้อสอบใหม่ ) ไม่ว่าจะเป็น

- เก็งข้อสอบแบบตรงจุดออกสอบและเฉลยละเอียด เข้าใจง่าย ใช้เวลาอ่านน้อย

- เน้นแนวข้อสอบที่คาดว่าจะออกสอบสำหรับการสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไปภาค ก. ระดับ 3(ปริญญาตรี)

- แนวข้อสอบทั้ง 4 วิชา ได้แก่ วิชาความรู้ความสามารถทั่วไป (วิชาการคิดคำนวณและด้านการหาเหตุผล) วิชาภาษาไทย วิชาภาษาอังกฤษ วิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี

เรียกได้ว่าครบถ้วนสมบูรณ์แน่นอน

สำหรับ 5 อันดับหนังสือ ก.พ. ขายดีที่สุดในตอนนี้ซึ่งหนังสือแต่ละเล่มก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไป สำหรับใครที่กำลังมองหาหนังสือเตรียมสอบ ก็อย่าลืมไปหาซื้อมาอ่านกันนะ

และอย่าลืมว่าเตรียมตัวก่อนพร้อมกว่า ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจได้ ขอให้การสอบ ก.พ. ครั้งนี้ของทุกคนผ่านไปด้วยดี เราเอาใจช่วยอยู่นะ สู้ๆๆๆ

แนะนำหนังสือ ก.พ. เพิ่มเติม