Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
5 เกมผ่อนคลายหลังสอบ

สำหรับใครที่กำลังเครียดจากการสอบ แน่นอนค่ะว่าต้องเจอปัญหานี้กันทุกคน วันนี้พี่มีตัวช่วยในการผ่อนคลายง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็สามารถเข้าถึงได้ เราขอแนะนำนี้เลย 5 เกมที่ช่วยผ่อนคลายให้กับน้อง ๆ ไปดูกันเลยว่ามีเกมอะไรบ้าง


เกมที่ 1 Play Together

คอนเซปต์ใหญ่ ๆ ของเกม Play Together คือ การให้เราได้สร้างอวทาร์ของตัวเองแล้วเข้าไปใช้ชีวิตในโลกสุดคิ้วท์ที่มีสิ่งต่าง ๆ ครบครันเหมือนเมืองย่อม ๆ โดยเราสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่น ๆ ในเมืองได้ ชวนกันไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ ซึ่งกิจกรรมให้ทำค่อนข้างอิสระ เราสามารถชอปปิง เลือกซื้อเสื้อผ้า แต่งตัว สร้างบ้าน แต่งบ้าน เลี้ยงสัตว์ เล่นเกม (ในเกมอีกที) ว่ายน้ำ ตกปลา ไปแคมป์ ไปโรงเรียน ทำงานพิเศษ ส่งพิซซ่า โดดขึ้นรถบัส ขึ้นชิงช้าสวรรค์ เก็บขยะรีไซเคิล เล่นสเก็ต ขี่จักรยาน จัดปาร์ตี้ ดูคอนเสิร์ต สารพัดจะทำ เกมนี้เป็นเกม Casual Simulation ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ใครก็เล่นได้ คอนเซปต์เกมเป็นการจำลองการใช้ชีวิตในโลกเสมือนจริงด้วยกราฟิกที่น่ารัก เป็นมิตร

ดาวน์โหลด Play Store ได้ที่นี่ --->>Play Together

ดาวน์โหลด App Store ได้ที่นี่ --->>Play Together


เกมที่ 2 Genshin Impact

ตัวเกมเป็น Openworld ซึ่งตัวละครสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับฉาก วัตถุ และสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ภายในแมปได้อย่างอิสระ จะเดิน วิ่ง กระโดด ปีนป่าย ว่ายน้ำ โบยบิน เรียกได้ว่าแทบไม่มีพื้นที่ในแมปที่ตัวละครของเราไปไม่ได้ นอกจากการเก็บของ ฟาร์มไอเทมต่าง ๆ ที่เป็นหนึ่งในกิจกรรมหลัก ๆ แล้ว เกมยังมีกิมมิกที่ลงดีเทลลึกเข้าไปอีก อย่างเช่นการใช้สกิลไฟเผานู่นเผานี่ จุดกองไฟ จุดคบเพลิง ทำให้เกมนี้ใส่ความสมจริงลงไป อีกทั้งภาพสวย รายละเอียดเยี่ยมยอด เล่นคนเดียวได้เรื่อย ๆ ฟาร์มสนุก ต่อให้ได้ไอเท็มระดับต่ำ ไอเท็มเหล่านั้นก็สามารถนำมาใช้อัปเกรดไอเทมหลักได้ 

ดาวน์โหลด Play Store ได้ที่นี่ --->>Genshin Impact

ดาวน์โหลด App Store ได้ที่นี่ --->>Genshin Impact


เกมที่ 3 Plato

แอปพลิเคชั่น 'PLATO' เป็นแอปพลิเคชั่นที่รวบรวมบอร์ดเกมต่างๆ อันได้แก่ UNO, POOL, WEREWOLF, BINGO และอีกมากมายทั้งหมดถึง 44 เกมด้วยกัน และมีแนวโน้มที่จะมีการพัฒนาตัวเกมหรือแอปพลิเคชั่น อีกทั้งการเพิ่มความหลากหลายของเกมให้เลือกเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

ดาวน์โหลด Play Store ได้ที่นี่ --->>Plato

ดาวน์โหลด App Store ได้ที่นี่ --->>Plato


เกมที่ 4 Roblox

แนวเกมบนแพลตฟอร์มนี้มีหลากหลายแนว และหลายเกมมากตั้งแต่เกมยิงง่าย ๆ เกมรถแข่ง เกมตามกระแสอนิเมะ ทั้งผ่าพิภพไททัน ดาบพิฆาตอสูร เกมโปรเกม่อน แนวเกมจับการโกหกที่มีสไตล์คล้าย ๆ Among Us แนวเกม RPG ก็มี รวมไปถึงเกมแนวเอาตัวรอด และบทบาทสมมติโลกจำลองที่เล่นได้แบบอิสระตามจินตนาการ ภายใต้กฎกติกาที่เกมกำหนดมา

ดาวน์โหลด Play Store ได้ที่นี่ --->>Roblox

ดาวน์โหลด App Store ได้ที่นี่ --->>Roblox


เกมที่ 5 Honkai: Star Rail

Honkai: Star Rail เป็นเกม RPG รูปแบบ Turn-based ที่ถูกพัฒนาโดย HoYoverse ทีมผู้พัฒนา Genshin Impact โดยมีเรื่องราวอยู่ในโลกแฟนตาซี ที่จะพาทุกคนออกผจญภัยข้ามดวงดาวในกาแล็กซี่ด้วยรถไฟ “Astral Express” ท่องไปในโลกใบใหม่ สัมผัสกับความลึกลับ และน่าอัศจรรย์ของกาแล็กซี่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวลึกลับที่เกิดขึ้นจาก “Stellaron”  ในเกม Honkai: Star Rail หากผู้เล่นเล่นผ่านในแต่ละด่าน ผู้เล่นจะได้รับรางวัล อัพเลเวลตัวละคร ปลดล็อคด่านใหม่ในเกม และในเนื้อเรื่องจะมอบตัวละครใหม่ให้ผู้เล่นฟรี เครดิต และอื่น ๆ อีกมากมาย

ดาวน์โหลด Play Store ได้ที่นี่ --->>Honkai: Star Rail

ดาวน์โหลด App Store ได้ที่นี่ --->>Honkai: Star Rail


หนังสือ ติดตั้งและแก้ไขปัญหา ฉบับช่างคอม&Gamer มืออาชีพ

คู่มือแนะนำการเลือกซื้อ การติดตั้ง ลงระบบปฏิบัติการ Windows 11 และแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ด้วยตนเองอย่างมืออาชีพ คำถาม-คำตอบในการเลือกอุปกรณ์ให้ถูกใจคอเกมเมอร์ที่อยากได้สเปคเทพรวมไปถึงแนะนำเทคนิคใหม่ๆ
ที่มากกว่าแค่การเป็นช่างคอม จับประเด็นการเลือกซื้อคอม ติดเน็ตบ้าน แก้ปัญหาคอม เก่งเทพสไตล์ช่างคอมเกมเมอร์

รายระเอียดเพิ่มเติมเล่มนี้
1. ครบเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์ปี 2022-2023 เลือกซื้อและจัดสเปคคอมให้ถูกใจคอเกมเมอร์
2. สรุปประเด็นคาใจการเลือกซื้อและแก้ปัญหาคอม ให้สมกับเป็นช่างคอมเกมเมอร์
3. เสริมตารางสเปคซีพียู ชิปกราฟิก เมนบอร์ดรุ่นน่าสนใจ จัดสเปคคอมเองได้ทัน


บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

• 7 ขนมหวาน คลายเครียดหลังสอบ

• 12 วิธีคลายเครียดช่วงสอบ

• กินอะไร ช่วยกระตุ้นความจำ ระหว่างอ่านหนังสื

• 4 อาหารบำรุงสมอง เตรียมพร้อมก่อนสอบ


ตอนนี้เรามี โปรโมชั่นพิเศษ มาฝาก........ เพียงแอด Line ไอดี : @serazu เดี๋ยวมีทีมงานแจ้งโปรฯลับให้จ้าา

สนใจ สั่งซื้อหนังสือหรือสินค้า "ได้ที่"
ไลน์แอด : @serazu
เว็บไซต์ : Serazu.com
เฟสบุ๊ค : facebook.com/serazuonline

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
ติดตั้งและแก้ปัญหา ฉบับช่างคอม & GAMER มืออาชีพ
฿395