Promotion
แนะนำหนังสือเตรียมสอบเข้า ม.1

พี่มิ้นจะมาแนะนำหนังสือเตรียมสอบเข้า ม.1น้องๆจะสอบได้โดยไม่กังวลอะไรเลยค่ะ หนังสือที่ได้ฝึกทำจริงข้อสอบเสมือนจริง พร้อมเฉลยและอธิบายคำตอบอย่างชัดเจนให้น้องๆอ่านทบทวนความรู้ควบคู่กันไปจะเป็นยังไงตามไปดูกันเลย

อันดับที่ 5 หนังสือเตรียมสอบเข้ม เข้าม.1 ครบ 5 วิชาหลัก มั่นใจเต็ม 100 หนังสือเล่มนี้จึงมุ่งเน้นให้น้องๆได้ฝึกทำข้อสอบที่หลากหลาย สอดคล้องกับตัวชี้วัดตามที่กระทรวงศึกษาธิการกำหนดสำหรับเตรียมสอบเข้าเรียนต่อชั้น ม.1 ข้อสอบถูกแบ่งเป็น 6 ชุด ช่วยให้น้องๆฝึกฝนทำข้อสอบได้เต็มที่ อีกทั้งแนวข้อสอบจัดรูปแบบตามการสอบจริงจึงช่วยให้น้องๆจับเวลาเพื่อเตรียมสอบจริง พร้อมเฉลยและอธิบายคำตอบให้น้องๆอ่านทบทวนความรู้ควบคู่กันไปได้ด้วย

หนังสือ เตรียมสอบเข้ม เข้าม.1 ครบ 5 วิชาหลัก มั่นใจเต็ม 100

อันดับที่ 4 หนังสือ เตรียมสอบเข้ม วิทยาศาสตร์ สสวท. ป.6 และสอบเข้า ม.1 ห้องเรียนพิเศษ มั่นใจเต็ม 100 หนังสือเล่มนี้มีตะลุยโจทย์วิทยาศาสตร์สอบเข้า ม.1 สำหรับสอบห้อง Gifted + สสวท. รูปแบบข้อสอบเสมือนจริงที่ออกเกินหลักสูตรระดับชั้นประถม และมีความหลากหลายของตัวเลือกที่มีทั้งอัตนัยและปรนัย เฉลยละเอียดมือแบบละเอียด เข้าใจได้ง่าย น่าสนใจ

หนังสือ เตรียมสอบเข้ม วิทยาศาสตร์ สสวท. ป.6 และสอบเข้า ม.1 ห้องเรียนพิเศษ มั่นใจเต็ม 100

อันดับที่ 3 หนังสือ แนวข้อสอบ ป.6 เข้า ม.1 โรงเรียนดังในกทม. และโรงเรียนชั้นนำทั่วประเทศ หนังสือเล่มนี้จะช่วยติวเข้ม 5 วิชาหลัก เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนสอบเข้า ม.1 ด้วยแนวข้อสอบที่ใกล้เคียงกับสนามสอบจริงของโรงเรียนชั้นนำทั่วประเทศ มีแนวข้อสอบทันสมัย ครอบคลุมทุกเรื่องที่ต้องรู้ก่อนสอบ แนวข้อสอบใกล้เคียงสนามสอบจริงจากโรงเรียนชั้นนำทั่วประเทศ เฉลยละเอียดอธิบายชัดเจนทุกขั้นตอน

หนังสือ แนวข้อสอบ ป.6 เข้า ม.1 โรงเรียนดังในกทม. และโรงเรียนชั้นนำทั่วประเทศ

อันดับที่ 2 หนังสือ เตรียมสอบ ป.6 เข้า ม.1 ฉบับสมบูรณ์ อัปเดตครั้งที่ 1 ภายในเล่มจะสรุปเนื้อหาทั้ง 5 วิชา ได้แก่ วิทยาศาสตร์, คณิตศาสตร์, ภาษาอังกฤษ, ภาษาไทย และสังคมศึกษาพร้อมแนวข้อสอบเสมือนจริงพร้อมเฉลยละเอียด

หนังสือ เตรียมสอบ ป.6 เข้า ม.1 ฉบับสมบูรณ์

และอันดับที่ 1 ได้เเก่ หนังสือเตรียมสอบเข้า ม.1 โรงเรียนสาธิตและโรงเรียนดัง / ห้อง Gifted, หลักสูตร EP และห้องปกติ หนังสือเล่มนี้จะรวม 5 วิชาสำหรับสอบเข้า ม.1 โรงเรียนที่มีชื่อเสียง และโรงเรียนสาธิต ทั้งห้องปกติ ห้อง Gifted และห้อง EP (English Program) มีแนวข้อสอบ และเฉลยละเอียดแบบสุดๆ

หนังสือ เตรียมสอบเข้า ม.1 โรงเรียนสาธิตและโรงเรียนดัง / ห้อง Gifted, หลักสูตร EP และห้องปกติ

หนังสือเตรียมความพร้อมก่อนสอบเข้า ม.1 ที่ครอบคลุมทุกเรื่องที่ต้องรู้ก่อนสอบ แนวข้อสอบใกล้เคียงสนามสอบจริง สำหรับน้องๆที่อยากเตรียมตัวก่อนใคร สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่ หรือต้องการโปรโมชั่นพิเศษทักแชทไปที่ Line : @serazu  เเค่นี้น้องๆก็สามารถเก็บโค้ดส่วนลดจากทางร้านได้เเล้วค่ะ

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
เตรียมสอบเข้ม เข้าม.1 ครบ 5 วิชาหลัก มั่นใจเต็ม 100
฿250
แนวข้อสอบ ป.6 เข้า ม.1 โรงเรียนดังในกทม. และโรงเรียนชั้นนำทั่วประเทศ
฿199
เตรียมสอบเข้า ม.1 โรงเรียนสาธิตและโรงเรียนดัง / ห้อง Gifted, หลักสูตร EP และห้องปกติ
฿480