Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
5 เกมคลายเครียดได้หลังสอบ

หลายๆคนอาจจะเจอปัญหาเครียดมาจากการสอบกันอยู่ใช่ไหม แต่ทุกคนไม่ต้องกลัวไปความเครียดจะอยู่กับเราไม่นานเดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่ถ้ามันอยู่กับเรานานๆล่ะ "จะทำยังไงดี!" วันนี้มี 5 เกมแนะนำช่วยคลายเครียด จะมีเกมอะไรกันบ้างไปดูกันเลย!


 เกมที่ 1

Tom and Jerry chase
ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก Warner Bros. Interactive Entertainment และได้รับการสร้างสรรจาก NetEase Games ในรูปแบบเกมมือถือ 1V4 ที่ผู้เล่นจะได้เลือกเป็นเจอร์รี่ตัวป่วนที่จะออกมาขนชีสกับผองเพื่อน หรือเลือกเป็นทอมจอมเจ้าเล่ห์ที่จะต้องปะทะกับเหล่าหนูตัวน้อย การปะทะกันในครั้งนี้ใครกันที่จะเป็นฝ่ายชนะ? มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการวิ่งไล่จับของทอมและเจอร์รี่ สัมผัสประสบการณ์การไล่จับหรือหลบหนีไปด้วยกัน!
ช่องทางการดาวน์โหลด

IOS
Android


เกมที่ 2

Slither.io
เกมเจ้างูน้อยที่เราเคยรู้จักเมื่อครั้งที่ Nokia ยังรุ่งโรจน์ ด้วยรูปแบบการบังคับงูเลี้ยว เลื้อย ซิกแซก ไปยังพื้นที่ต่างๆ ในเกม ขณะเดียวกันก็จะมี ‘อาหาร‘ ให้งูที่เราบังคับอยู่กินมันเข้าไป เมื่อกินเข้าไปแล้ว หางของเจ้างูน้อยก็จะเริ่มใหญ่ขึ้น ใหญ่ขึ้น และใหญ่ขึ้น ชอบเกมนี้ ตรงที่ว่ามันเหนือชั้นกว่าเกมเจ้างูน้อยแบบเดิมๆ ที่เราเคยรู้จัก แต่เพราะมันเป็นเกมแนว Multiplayer ซึ่งทำให้เราสามารถปะทะกับผู้เล่นอื่นๆ ได้นั่นเอง ที่สำคัญคือ ตัวเกมไม่ได้เป็นเกมที่กินอาหารแล้วขยายตัวไปเรื่อยๆ แต่มันกลับมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่านั้น เช่น ถ้าหากงูของเราเล็กกระจิ๋วหลิวกว่าผู้เล่นคนอื่น เราจะวางแผนอย่างไรที่จะกระทำการ ‘โซ้ย’ งูตัวที่ใหญ่กว่า ซึ่งนั่นคือความสนุกของเกม เพราะตัวเกมไม่ได้ออกแบบมาให้งูที่มีขนาดเล็กกว่าจะต้องพ่ายแพ้งูตัวที่ใหญ่กว่า แต่มันอยู่ที่กลยุทธ์ และการวางแผนของ ‘ผู้บังคับงู’ 
ช่องทางการดาวน์โหลด

IOS
Android

เกมที่ 3

ร้านหม้อไฟแห่งความสุข
ร้านอาหารฮอทพอทบนถนนซิงฟู่ เป็นเกมจำลองการจัดการร้านอาหาร ในงานนี้ คุณจะได้เล่นเป็นเจ้าของร้านหม้อไฟเพื่อพัฒนาอาหารประเภทหม้อต่างๆ วางแผนการจัดซื้อประจำวัน รับลูกค้า ฝึกอบรมพ่อครัวและพนักงานเสิร์ฟ ซื้อของตกแต่งร้านอาหาร ร้านค้าแบบเปิด และอื่นๆ คุณสมบัติของเกม
1. คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิธีการทางธุรกิจที่หลากหลายได้อย่างอิสระ
2. สัมผัสความสนุกในการเปิดร้านหม้อไฟและเพลิดเพลินกับอาหารอร่อยทุกประเภท โดยเฉพาะอาหารจีน
3. ตกแต่งร้านและสร้างร้านอาหารหม้อไฟของคุณเอง
ช่องทางการดาวน์โหลด

IOS
Android



เกมที่ 4

Among Us
ใช้ชีวิตในฐานะ Crewmate: ทำภารกิจทั้งหมดบนยานให้เสร็จเพื่อชัยชนะ แต่จงระวังเหล่า Impostor ไว้ให้ดี! รายงานพบศพ และเรียกประชุมฉุกเฉินเพื่อโหวตขับไล่เหล่า Impostor ออกไป หวังว่าคุณจะเลือกถูกคนนะ! เล่นเป็น Impostor: สร้างความโกลาหล แอบย่องไปรอบๆ และใส่ร้ายผู้บริสุทธิ์ที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์! ชนะเกมด้วยการสังหาร Crewmate ให้ครบทุกคน - คิดว่าคุณเป็นเจ้าแห่งการก่อวินาศกรรมรึเปล่า การปรับแต่ง: เลือกรูปแบบการเล่นได้ตามใจชอบ! เพิ่มเหล่า Impostor เพิ่มจำนวนภารกิจ ลดทัศนวิสัย และอื่นๆ อีกมากมาย เลือกสี ชุดเสื้อผ้า และหมวกใบโปรดได้ตามสไตล์ของคุณ เล่นเกมร่วมกับผู้เล่น 4-15 คนผ่านทางออนไลน์ หรือผ่าน Wi-Fi ในพื้นที่เดียวกัน ขณะที่ตระเตรียมยานอวกาศของคุณเพื่อออกเดินทาง แต่จงระวังตัวให้ดี เพราะมีผู้เล่นบางคนในหมู่ Crew เป็น Impostor ที่ต้องการจะสังหารทุกคน!
ช่องทางการดาวน์โหลด

IOS
Android



เกมที่ 5

Gartic.io
เล่นอยู่บ้านหายเบื่อแน่นอน ! เกมวาดรูปสุดปั่น Gartic.io วาดรูปให้เพื่อนทาย เล่นแล้วฮาหนักมาก ! ผลัดกันให้เล่นเป็นรอบ ๆ มีทั้งให้วาดและให้ทาย สะสมแต้มไปเรื่อย ๆ เกมนี้จะใช้พลังสูงอยู่นะ จินตนาการล้น ๆ เลย รับประกันว่าสนุกจริง  ลองชวนเพื่อนมาเล่นกันนน
ช่องทางการดาวน์โหลด

IOS
Android


หนังสือแนะนำ!!


หนังสือ ติดตั้งและแก้ไขปัญหา ฉบับช่างคอม&Gamer มืออาชีพ
คู่มือแนะนำการเลือกซื้อ การติดตั้ง ลงระบบปฏิบัติการ Windows 11 และแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ด้วยตนเองอย่างมืออาชีพ คำถาม-คำตอบในการเลือกอุปกรณ์ให้ถูกใจคอเกมเมอร์ที่อยากได้สเปคเทพรวมไปถึงแนะนำเทคนิคใหม่ๆ
ที่มากกว่าแค่การเป็นช่างคอม จับประเด็นการเลือกซื้อคอม ติดเน็ตบ้าน แก้ปัญหาคอม เก่งเทพสไตล์ช่างคอมเกมเมอร์

รายระเอียดเพิ่มเติมเล่มนี้
1. ครบเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์ปี 2022-2023 เลือกซื้อและจัดสเปคคอมให้ถูกใจคอเกมเมอร์
2. สรุปประเด็นคาใจการเลือกซื้อและแก้ปัญหาคอม ให้สมกับเป็นช่างคอมเกมเมอร์
3. เสริมตารางสเปคซีพียู ชิปกราฟิก เมนบอร์ดรุ่นน่าสนใจ จัดสเปคคอมเองได้ทัน


บทความอื่นๆที่น่าสนใจ
• รีวิว หนังสือติดตั้งและแก้ปัญหาคอม ฉบับ "ช่างคอมมืออาชีพ" 2019
• 12 วิธีคลายเครียดช่วงสอบ


ตอนนี้เรามี โปรโมชั่นพิเศษ มาฝาก........ เพียงแอด Line ไอดี : @serazu เดี๋ยวมีทีมงานแจ้งโปรฯลับให้จ้าา

สนใจ สั่งซื้อหนังสือหรือสินค้า "ได้ที่"
ไลน์แอด : @serazu
เว็บไซต์ : Serazu.com
เฟสบุ๊ค : facebook.com/serazuonline

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
ติดตั้งและแก้ปัญหา ฉบับช่างคอม & GAMER มืออาชีพ
฿395