Promotion
รีวิว หนังสือติดตั้งและแก้ปัญหาคอม ฉบับ "ช่างคอมมืออาชีพ" 2019

หนังสือติดตั้งและแก้ไขปัญหาง่ายๆ ฉบับช่างคอมมืออาชีพ 2019 




คู่มือแนะนำ การเลือกซื้อ เจาะลึกอุปกรณ์คอมอย่างละเอียด สอนติดตั้งประกอบเครื่องคอม การลงระบบปฏิบัติการ Windows 10 และแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ด้วยตนเองอย่างมืออาชีพ เสริมเทคนิคที่ช่วยวิเคราะห์อุปกรณ์คอมพิวเตอร์เมื่อเกิดปัญหา การนำแอพฯ บนสมาร์ทโฟนมาช่วยให้ใช้งานได้สะดวกมากขึ้น

ความน่าสนใจของหนังสือเล่มนี้



หนังสือที่แต่งและเรียบเรียง คุณสุทธิพันธุ์ แสนละเอียด ประสบการณ์โดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีชื่อดัง !



เคยไหม ? ระบบ Windows มีปัญหาต่างๆนาๆก็ต้องยกคอมไปที่ร้าน เสียเวลา เสียงค่าใช้จ่ายที่มากมาย ทั้งๆที่การแก้ปัญหานั้น ง่ายย นิ๊ดดดเดียว แล้วมีวิธีอะไรบ้าง ไปดูเลย !



ตัวอย่างแก้ไขปัญหาที่ 1 ( ระบบปฏิบัติการ Safe Mode )
เป็นการทำงานรูปแบบหนึ่ง ของระบบปฏิบัติการ Windows ซึ่งเป็นโหมดที่ทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์อยู่ในสภาวะที่มีปัญหาอยู่นั้น สามารถเข้าไปดูและแก้ไขปัญหาต่างๆของเครื่องคอมพิวเตอร์ได้



ตัวอย่างแก้ไขปัญหาที่ 2 ( กู้ระบบด้วย System Restore )
การแก้ปัญหาด้วย ฟีเจอร์ System Restore นี้จะทำให้ท่านสามารถคืนเครื่องคอมพิวเตอร์ไปสู่สถานะที่เป็นปกติเหมือนเดิม ในกรณีที่คอมพิวเตอร์มีปัญหา ให้ทำตามขั้นตอนต่าง ๆ ในหนังสือเล่มนี้ ! เพื่อดำเนินการ กู้ระบบด้วย System Restore ให้ Windows กลับมาเป็นปกติ



ตัวอย่างแก้ไขปัญหาที่ 3 ( ล้างระบบ Windows )
วิธีการล้างระบบ Windows ให้ใหม่เอี่ยม หากแก้ปัญหา Windows ด้วยสารพัดวิธีก็แล้วยังไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ Microsoft จึงเสนอทางเลือกสุดท้ายคือการล้างระบบ Windows ทั้งหมดให้ใหม่เอี่ยมเหมือกับการล้างเครื่อง แต่วิธีนี้จะล้างไฟล์งานและข้อมูลทั้งหมดของผู้ใช้ด้วย ดังนั้นจะต้องสำรองของมูลไว้ก่อนสมอ

รวมถึงยังมีการสอนวิธีการลง Windows 10 และติดตั้งไดร์เวอร์ด้วยตัวเอง ง่ายๆไม่ยาก ! ไม่ต้องเสียเงินให้ค่าช่างแพงๆอีกต่อไป !!



สุดท้ายนี้ยังมีเรื่องการประกอบคอม ที่หลายๆคนก็ส่ายหัวว่ายาก แต่ก็ทำเป็นได้ ง่ายๆด้วยเล่มนี้ ! มือใหม่ ก็อ่านได้ เข้าใจสบายมาก มีรูปภาพประกอบสวยงาม ชัดเจน ครบถ้วน



รวมไปถึงแนะนำเทคนิคใหม่ๆ
เช่น สอนการใช้บริการเก็บไฟล์ด้วยพื้นที่ออนไลน์ Dropbox, OneDrive การส่งภาพถ่ายด้วย Wi-Fi จากสมาร์ทโฟนไปยัง Windows 10 ที่มากกว่าแค่การเป็นช่างคอม แต่ต้องเป็นช่างคอม 4.0 ในยุคเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน

อีกทั้งยังมีคลิป YouTube การประกอบคอมของช่างคอมของ Infopress เพื่อใช้ประกอบกับการอ่านหนังสือเล่มนี้


คอมพัง !! ไม่ต้องง้อช่างอีกต่อไป !

สนใจหนังสือคอม ติดตั้งและแก้ปัญหาฉบับช่างคอมมืออาชีพ 2019 [[ คลิก ]]



หรือติดต่อ
Tel. : 0847003219
Line@ : @serazu
Website: www.serazu.com
E-mail : cc@serazu.com

สินค้าที่เกี่ยวข้อง