Promotion
ธนาคารออมสินรับสมัครพนักงาน "ตำแหน่งพนักงานระดับ 4-7 สังกัดฝ่ายบริหารการป้องกันการทุจริต"
ธนาคารออมสินรับสมัครบุคคลเข้าเป็นลูกจ้างในตำแหน่งต่างๆ เพื่อเป็นการรองรับตำแหน่งว่าง ดังนี้

1. ตำแหน่งลูกจ้างปฏิบัติการ ปฏิบัติงาน ณ ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ และธนาคารออมสินภาค 1-18
2. ตำแหน่งลูกจ้างโครงการ
3. ตำแหน่งลูกจ้างผู้ช่วยทันตแพทย์ และลูกจ้างวิชาชีพพยาบาล ปฏิบัติงาน ณ ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่
4. ตำแหน่งลูกจ้างลักษณะงานเฉพาะ ปฏิบัติงาน ณ ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ (ช่างเขียนแบบ ช่างอิเล็กทรอนิกส์ ช่างเทคนิค ช่างยนต์ ช่างภาพ และช่างศิลป์)
5. ตำแหน่งลูกจ้าง (คนพิการ) ปฏิบัติงาน ณ ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ และธนาคารออมสินภาค 1-18
6. ตำแหน่งลูกจ้างขับรถยนต์ และลูกจ้างขับเรือยนต์ ปฏิบัติงาน ณ ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ และธนาคารออมสินสาขาทั่วประเทศ
7. ตำแหน่งลูกจ้างปฏิบัติการ (Call Center ปฏิบัติงานเป็นกะ) สังกัดหน่วยงานส่วนกลาง


ธนาคารสงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิกใบสมัครหรือไม่คัดเลือกใบสมัคร และสงวนสิทธิ์ที่จะเรียกหรือไม่เรียกบุคคลใดบุคคลหนึ่งเข้ารับการทดสอบ หรือสัมภาษณ์ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งเหตุผลให้ทราบ และผู้สมัครจะอ้างสิทธิ์ใดๆ โต้แย้งมิได้ ทั้งนี้ คะแนนสอบข้อเขียนและหรือสัมภาษณ์ของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด โดยธนาคารสงวนสิทธิ์ไม่จำเป็นต้องแจ้งเหตุผลหรือให้ข้อมูลการทดสอบข้อเขียนและหรือสัมภาษณ์และผู้เข้ารับการสอบข้อเขียนและหรือสัมภาษณ์จะอ้างสิทธิ์ใด ๆ โต้แย้งมิได้

ทั้งนี้ ใบสมัครของท่าน ธนาคารจะเก็บเป็นข้อมูลไว้ในระบบนับถึงวันที่ 30 ธันวาคม ของทุกปี หากท่านที่มีความสนใจจะเข้าร่วมงานกับธนาคาร ให้ท่านสมัครเข้าในระบบใหม่อีกครั้ง เมื่อครบตามระยะเวลาที่ธนาคารกำหนด

***ผู้สมัครที่ได้ทำการส่งใบสมัครเรียบร้อยแล้ว สามารถกลับมาพิมพ์ใบสมัครใหม่อีกครั้งได้ โดยจะต้องกรอกข้อมูลตำแหน่งที่สมัคร วันเดือนปีเกิด หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน และวันที่บัตรประจำตัวประชาชนหมดอายุ ของท่านให้ตรงกับที่ท่านกรอกใบสมัครครั้งแรก จึงจะสามารถสั่งพิมพ์ใบสมัครได้


ตำแหน่ง พนักงาน 4-7 ฝ่ายบริหารการป้องกันการทุจริต
ช่วงเวลาที่เปิดรับ : 20 พ.ย. 60 ถึง 1 ธ.ค. 60

รายละเอียดงานและคุณสมบัติ
- ระดับการศึกษาตั้งแต่ ปริญญาตรีขึ้นไป
- ประสบการณ์การทำงานตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป

คุณสมบัติเพิ่มเติม
1. อายุไม่เกิน 40 ปี นับถึงวันปิดรับสมัคร
2. เป็นบุคคลที่มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามของพนักงานตามกฎหมายว่าด้วยคุณสมบัติมาตรฐานสำหรับกรรมการและพนักงานของรัฐวิสาหกิจ และระเบียบธนาคารออมสิน ว่าด้วยการแต่งตั้งและการพ้นจากตำแหน่งพนักงานธนาคารออมสิน
3. สำเร็จการศึกษาตั้งแต่ระดับปริญญาตรีขึ้นไป
4. เพศชายต้องผ่านการรับราชการทหาร หรือผ่านการเกณฑ์ทหาร (แบบ สด.43) หรือได้สำเร็จการฝึกวิชาทหาร ชั้นปีที่ 3 ขึ้นไป (แบบ สด.8)
5. ต้องไม่เป็นบุคคลที่ถูกกำหนดตามมาตรา 5 แห่งพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้าย พ.ศ.2556

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีประสบการณ์การทำงานการบริหารการป้องกันการทุจริตในธุรกิจบัตรอิเล็กทรอนิกส์ และการชำระเงิน (Electronic Card & Payment Industry) เช่น บัตร ATM บัตร Debit บัตร Credit Mobile Banking Internet Banking Merchant เครื่อง EDC เป็นต้น ไม่น้อยกว่า 2 ปี
2. มีทักษะ และสามารถใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารได้เป็นอย่างดี
3. สามารถปฏิบัติงานเป็นกะได้
** เอกสารประกอบการแจ้งความประสงค์ จำนวน 4 File**
- เอกสารแนบ 1 : Transcript การศึกษาฉบับสมบูรณ์
- เอกสารแนบ 2 : สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนสำเนาทะเบียนบ้าน และเอกสารทางทหาร (เพศชาย)
- เอกสารแนบ 3 : หนังสือรับรองเงินเดือน/สลิปเงินเดือนหนังสือรับรองการทำงาน และเอกสารที่เกี่ยวข้องทั้งหมด
- เอกสารแนบ 4 : แผนการดำเนินงานและแนวทางในการบริหารงานเพื่อ Set Up หน่วยงานในตำแหน่งที่แจ้งความประสงค์ความยาวรวมกันไม่เกิน 3 หน้ากระดาษพิมพ์ (A4)

ในการสมัครเข้าทำงานกับธนาคารออมสิน ธนาคารมีกระบวนการตรวจสอบหลักฐานการสมัครงาน การปลอมแปลงเอกสารเพื่อใช้ในการสมัครงาน เป็นความผิดทางกฎหมาย และผู้สมัครมีหน้าที่ต้องแจ้งประวัติทางคดีของตนเอง หากผู้สมัครมีประวัติทางคดีแล้วไม่แจ้งในใบสมัคร ถือว่าผู้สมัครจงใจปกปิดข้อเท็จจริง หากธนาคารตรวจสอบพบในภายหลังจะตัดสิทธิท่านจากการสอบ การขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสอบคัดเลือก หรือจากการเป็นพนักงานหรือลูกจ้างทันที โดยไม่อาจอ้างสิทธิหรือเรียกร้องสิทธิใดๆ

ทั้งสิ้น ทั้งนี้ธนาคารไม่มีการเรียกรับผลประโยชน์ตอบแทนการเข้าทำงานใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม อย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างและเรียกเก็บเงินเพื่อให้ท่านได้เข้าทำงานกับธนาคารออมสิน

หากมีผู้ใด หรือกลุ่มบุคคลใดแอบอ้างหรือเรียกรับผลประโยชน์กรุณาแจ้งที่ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล ส่วนสรรหาทรัพยากรบุคคล หมายเลขโทรศัพท์ 02 299 8000 ต่อ 030211-2 , 030221
สินค้าที่เกี่ยวข้อง