Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
ตามหาเเรงบันดาลใจ ไม่ได้ยากอย่างที่คิด

การที่เราจะประสบความสำเร็จในเรื่องใดเรื่องหนึ่งได้นั้น ต้องอาศัยความพยายามเป็นอย่างมาก เเละเมื่อเราคิดบวก มันไม่ได้แค่ทำให้เราดีขึ้น แต่มันทำให้คนรอบๆ ตัวเราดีขึ้นด้วย วันไหนที่รู้สึกหมดกำลังใจหรือท้อแท้ จงใช้เวลาไตร่ตรองเรื่องดี ๆ ในชีวิตของเรา ชื่นชมสิ่งที่เรามีและสิ่งที่เราเป็น  แล้วต่อยอดจากสิ่งเหล่านั้น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจลองหากิจกรรมใหม่ๆที่ไม่เคยทำ หรืออยู่นิ่งๆกับตัวเองดูบ้าง บางครั้งคุณอาจจะค้นพบแรงบันดาลใจ ที่คุณตามหาก็ได้ ลองพูดกับตัวเองด้วยคำเหล่านี้ดูนะคะ จะช่วยเติมพลังให้กับคุณได้ดีเลยล่ะค่ะ


1. มีความเชื่อมั่น

ก่อนอื่นนั้น เราควรมีความเชื่อมั่นในตัวเองก่อนค่ะ โดยการสร้างทัศนคติดีๆ เช่น เชื่อมั่นว่าตนเองทำได้และสามารถผ่านปัญหาที่กำลังเจออยู่ตอนนี้ไปได้ ซึ่งหากเรามีความเชื่อมั่นในตัวเองแล้ว เราก็จะเกิดความมั่นใจและสามารถเอาชนะปัญหาได้ในที่สุด

2. มีเป้าหมายที่ชัดเจน

การจะทำอะไรให้ประสบความสำเร็จนั้น นอกจากจะต้องมั่นใจในสิ่งที่ทำแล้ว การวางแผนและตั้งเป้าหมายที่ชัดเจนก็เป็นอีกทางที่ช่วยให้เราประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น เพราะจะช่วยให้เราไม่ไขว้เขวทำให้เรามีแรงจูงใจที่จะไปให้ถึงเป้าหมายได้

3. มองโลกในแง่ดี

ลองยิ้มรับกับปัญหาและมองว่านั่นคือประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ทำให้เราเข้าใกล้ความสำเร็จมากขึ้นค่ะ ซึ่งการจะยิ้มรับปัญหาได้นั้น เราก็ควรเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเสียก่อน เพราะเมื่อมองทุกอย่างเป็นไปในด้านบวกแล้ว จะช่วยทำให้เรามีจิตใจโปร่งใสและเกิดแรงบันดาลใจที่ดีเกิดขึ้นมาได้ค่ะ

4. เราทุกคนมีบางสิ่งในตัวเองที่น่าภูมิใจเสมอ

เราไม่จำเป็นต้องเก่งที่สุด แต่เราต้องเชื่อในศักยภาพของตัวเอง ลองนึกดูสิคะว่ามีอะไรที่เราภูมิใจในตัวเองบ้าง ลิสต์ออกมาให้ได้เยอะที่สุด แล้วใช้เป็นแรงบันดาลใจ เพิ่มพลังในการทำงานของสัปดาห์นี้กันค่ะ

5. โฟกัสในเรื่องราวดีๆ

ในแต่ละวัน มีทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องที่ไม่เป็นไปอย่างที่ใจเราต้องการเกิดขึ้นเสมอๆ แทนที่เราจะไป โฟกัสกับเรื่องราวที่ไม่ได้ดั่งใจ ให้เราโฟกัสและรู้สึกขอบคุณกับเรื่องราว ดีๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวันของเราแทน

6. ใช้ชีวิตที่ดี

การใช้ชีวิตที่ดี คือการดูแลเอาใจใส่ ทั้งสุขภาพกาย และใจ โดยการนอนหลับให้เพียงพอ รับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ และออกกำลังกายเป็นประจำสม่ำเสมอ หากเราสามารถรักษาคุณภาพชีวิตที่ดีไว้ได้แล้ว ความรู้สึกหงุดหงิด ขุ่นข้องหมองใจ ก็จะลดน้อยลงไปด้วย

ลองนำวิธีที่แนะนำไปใช้ เพื่อจุดไฟขึ้นมาอีกครั้งต้องเชื่อว่า ตัวเราเองสามารถสร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจให้กับชีวิตได้ทุกเมื่อที่ต้องการ หากเราสูญเสียแรงบันดาลใจ ต้องพลิกฟื้นกลับคืนมาให้ได้ เริ่มต้นด้วยตัวเราเองวันนี้เลย ในเมื่อเราเเรงบัลดาลใจเเล้ว ก็ไปตามฝันกันเถอะ สำหรับใครที่กำลังมองหาหนังสือแต่มองดูเล่มไหนก็น่าเบื่อไปหมดเลย วันนี้เเอดก็มาพร้อมกับหนังสือที่จะบอกได้เลยว่าน่าอ่านมากๆค่ะ โดยเนื้อหาด้านในเข้าใจง่าย เเละยังทำให้การอ่านไม่น่าเบื่อด้วย ไปดูกันเลย !!!

ที่มา :  istrong.co marketeeronline


หนังสือเเนะนำ


หนังสือ ทำการตลาดธุรกิจด้วย Tiktok (Marketing on Tiktok)

หนังสือ ทำการตลาดธุรกิจด้วย Tiktok (Marketing on Tiktok)

TikTok คือแอปดูวิดีโอบนมือถือที่ได้รับความนิยมจนพัฒนาเป็นตลาดขนาดใหญ่ทั่วโลก นอกจากจะใช้ดูคลิปเจ๋งๆ ทำคลิป โหลดคลิป ฟังเพลงฮิต แต่ยังเป็นช่องทางทำการตลาดได้อีกด้วย

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์
1.เนื้อหาอ่านง่าย ตรงประเด็น ครอบคลุมเรื่องการตลาด
2.ออกแบบรูปเล่มสวยงาม มีสีสันและภาพประกอบทั้งเล่ม
3.มีสื่อวิดีโอประกอบหนังสือ


หนังสือ Drawing Comics World Vol.4 Manga Storyboard

หนังสือ Drawing Comics World Vol.4 Manga Storyboard

คู่มือหัดทำ Storyboard การ์ตูนที่ครบทุกสิ่ง อธิบายให้เข้าใจง่าย จากประสบการณ์ของมืออาชีพ มาสร้าง Storyboard ที่น่าสนใจ น่าติดตาม สนุกกับเรื่องราวตั้งแต่ต้นจนจบ จนผู้อ่านหยุดอ่านไม่ได้แม้แต่ช่องเดียวกัน

รายละเอียดเพิ่มเติมเล่มนี้
1. เล่มเดียวในตลาดที่สอนเรื่องนี้อย่างละเอียดโดยมืออาชีพที่แท้จริง
2. เป็นหนังสือที่นักวาดการ์ตูนหลายท่านใช้เป็น Reference
3.ละเอียดชัดเจนตามแบบฉบับของหนังสือจากประเทศญี่ปุ่น


รู้หรือไม่ เซราสุเปิดโซนใหม่ ให้แฟนๆ ได้รีวิวสินค้าไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาในหนังสือหรือบริการจากเว็บ Serazu.com แค่เพื่อนๆ แสดงความคิดเห็นใต้สินค้า>> รับเลยทันที โค้ดส่วนลด 15% อย่ารอช้า

รีวิวสิ ! รักเลย รับส่วนลดทันที 15 %

แอดมินก็มีโปรโมชั่นพิเศษ มาฝากกันด้วยน้า หากสนใจสามารถทักแชทไปที่ Line : @serazu หรือ สเเกน QR Code ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ เดี๋ยวมีทีมงานแจ้งโปรฯลับให้จ้าา


สินค้าที่เกี่ยวข้อง