Promotion
7 เรื่องที่ต้องรู้ ก่อนสอบ กสพท

การเตรียมความพร้อมก่อนสอบ กสพท นั้นจะต้องมีอะไรบ้าง และต้องทำวิธีไหนถึงจะได้ผลสูงสุด เพื่อเพิ่มความมั่นใจได้ว่าเมื่อถึงเวลาสอบ ก็จะทำให้รู้สึกมั่นใจและพร้อมสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่จะต้องเจอในข้อสอบวันนี้เเอดก็มีวิธีต่างๆมานำเสนอซึ่งเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนสอบ เเบบมั่นใจเต็ม 100 เเน่นอนกับเล่มนี้ จะช่วยให้น้องๆ เตรียมความพร้อมได้อย่างเต็มที่โดยจะมีวิธีใดบ้างมาชมไปพร้อมกันเลยค่ะ

ก่อนที่จะสอบติดนั้นจึงต้องอาศัย “การฝึกทำ” อย่างสม่ำเสมอ เป็นไปได้ควรเก็บเนื้อหาให้เร็วที่สุด เพื่อให้มีเวลาสำหรับการฝึกทำโจทย์ อ่านหนังสือ ทบทวน อย่างหนัก วันนี้เเอดก็มี 7 เรื่องสำหรับการเตรียมตัวสอบจริยธรรมทางการแพทย์มาฝากค่ะ รับรองว่ามีโอกาสสอบติดสูงแน่นอน!

1. ห้ามตอบข้อที่ผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรม

2. เลี่ยงการตอบข้อที่ละเลย ไม่ใส่ใจ เฉยๆ

3. ตอบข้อที่เป็นไปได้จริงไม่ Over เกินไป

4. เน้นคนไข้เป็นหลัก โดยเฉพาะอะไรที่ฉุกเฉินถึงเเก่ชีวิต

5. ยึดสิทธิของผู้ป่วย

6. ชั่งน้ำหนัก ผลดี-ผลเสีย เห็นเเก่ประโยชน์ส่วนรวม

7. ติดตามข่าวสารอัพเดทบางครั้งมีข้อสอบเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบัน เช่น ข่าวการเมือง ข่าวดารา


หนังสือเเนะนำ


หนังสือ แนะวิธีคิดพิชิตสอบ วิชาเฉพาะแพทย์ กสพท (ความถนัดแพทย์) ฉบับสมบูรณ์ มั่นใจเต็ม 100

หนังสือ แนะวิธีคิดพิชิตสอบ วิชาเฉพาะแพทย์ กสพท (ความถนัดแพทย์) ฉบับสมบูรณ์ มั่นใจเต็ม 100

การสอบวิชาเฉพาะแพทย์แบ่งเป็น 3 PART ใหญ่ คือ ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ จริยธรรมทางการแพทย์และความคิดเชื่อมโยง หนังสือเล่มนี้จะอธิบายถึงรูปแบบข้อสอบ การเข้าศึกษาต่อในคณะแพทยศาสตร์ ทันตแพทยศาสตร์ สัตวแพทยศาสตร์และเภสัชศาสตร์ รวมทั้งสร้างแนวข้อสอบล่าสุดทั้งหมด 4 ชุด ท้ายเล่มมีการสรุปหลักจริยธรรมทางการแพทย์

พร้อมบทความเชื่อมโยงพิเศษ 5 บทความเพื่อเพิ่มคะแนนที่มากกว่า ซึ่งการสอบวิชาเฉพาะแพทย์ของกสพท TCAS 64 รอบที่ 3 รูปแบบที่ 3 (Admission 1) เหมาะสำหรับนักเรียนชั้น ม. 6 หรือผู้ที่มีคุณสมบัติทางประกาศจาก กสพท

รายละเอียดเพิ่มเติมเล่มนี้
1. แนะนำการเตรียมตัวสอบวิชาเฉพาะแพทย์ทั้ง 3 PART (ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ จริยธรรมทางการแพทย์ ความคิดเชื่อมโยง)
2. จัดเต็มทั้งแนวข้อสอบ สรุปจริยธรรมทางการแพทย์และบทความเชื่อมโยงพิเศษ
3. VDO เฉลยผ่าน QR code เพื่อการอธิบายได้เข้าใจที่มากกว่า

คลิปตัวอย่าง : จาก Infopress Book

หนังสือเล่มนี้จะอธิบายถึงรูปแบบข้อสอบ การเข้าศึกษาต่อในคณะแพทยศาสตร์ ทันตแพทยศาสตร์ สัตวแพทยศาสตร์และเภสัชศาสตร์ รวมทั้งสร้างแนวข้อสอบล่าสุดทั้งหมด 4 ชุด ท้ายเล่มมีการสรุปหลักจริยธรรมทางการแพทย์ พร้อมบทความเชื่อมโยงพิเศษ 5 บทความเพื่อเพิ่มคะแนนสอบ

เล่มที่ 2 หนังสือเตรียมสอบความถนันเเพทย์ ฉบับอัพเดตเเนวข้อสอบล่าสุดปี 63-64

หนังสือ เตรียมสอบความถนัดแพทย์ ฉบับอัปเดตแนวข้อสอบล่าสุดปี 63-64

วิชาความถนัดแพทย์เป็นส่วนหนึ่งของการสอบ กสพท โดยเป็นการวัดทักษะการวิเคราะห์ในรูปแบบต่างๆ เช่น การคิดด้วยเชาวน์, การวิเคราะห์ด้านจริยธรรม และความคิดเชื่อมโยง โดยหนังสือเล่มนี้เน้นที่โจทย์ต่างๆ ที่ออกสอบบ่อย และแนวข้อสอบแบบใหม่ เพื่อให้ผู้อ่านได้ลองฝึกและทำความคุ้นเคยกับแนวข้อสอบให้มากที่สุด ก่อนลงสนามสอบจริง

แนวข้อสอบความถนัดแพทย์ในการสอบ กสพท และมีเฉลยอย่างละเอียด เน้นแนวข้อสอบที่ออกสอบบ่อย และเก็งข้อสอบปัจจุบัน


คลิปเเนะนำ 


มีน้องๆ คนไหนอยากเข้าคณะแพทย์กันไหมเอ่ย ช่วงนี้ใกล้สอบกันแล้ว ซึ่งหลายคนก็อยากได้หนังสือที่ช่วยให้อ่านตรงจุด ตรงประเด็น ในการสอบ วันนี้พี่แพรวเลยมีหนังสือเตรียมสอบแพทย์ที่น่าสนใจมาแนะนำ แต่ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างเราไปดูด้วยกันดีกว่า

BOOK ต้อง SHARE  EP.14 เเนะนำหนังสือเตรียมสอบเเพทย์

หากสนใจต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูหนังสือใน คลิกที่นี่ หรือใน หมวดหมู่ : คู่มือเรียน/สอบ ม.ปลาย คลิกที่นี่ ได้เลยจ้าหรือต้องการโปรโมชั่นพิเศษทักแชทไปที่ Line : @serazu หรือ สเเกน QR Code ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ เดี๋ยวมีทีมงานแจ้งโปรฯลับให้จ้าา 

รู้แบบนี้แล้ว ก็อย่าลืมทำแบบฝึกหัด และตั้งใจอ่านหนังสือกันนะคะ

ที่มา : infopress

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
แนะวิธีคิดพิชิตสอบ วิชาเฉพาะแพทย์ กสพท (ความถนัดแพทย์) ฉบับสมบูรณ์ มั่นใจเต็ม 100
฿285