Promotion
อัพสกิลสาย Tech ในยุค AI เปลี่ยนโลก “Fundamental of DEEP LEARNING in Practice”

หลายท่านอาจจะคุ้นเคยกับการใช้เทคโนโลยี AI เพื่อตอบสนองความต้องการส่วนบุคคล บทความนี้จึงเห็นว่า AI มีความสามารถที่หลากหลาย เเละยังคงมีวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่อง จึงมาสู่การนำ AI มาใช้ รวมทั้งผู้ที่สนใจในงานทางด้านนี้ได้เป็นอย่างดี!

ปัญญาประดิษฐ์ หรือ Artificial Intelligence (AI) เป็น Keyword ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยี AI ที่นับวันยิ่งถูกนำมาพูดถึงมากขึ้นในการพัฒนา ระบบงานที่เข้ามาช่วยวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก การเปิดมุมมองความเป็นไปได้ใหม่ ๆ แต่เพิ่มขีดความสามารถ นั่นทำให้ AI กลายเป็นศาสตร์ที่มีบทบาทสำคัญในการวิวัฒน์ของดิจิทัลเทคโนโลยี

เนื่องจากการเติบโตของเทคโนโลยีด้าน AI กลายเป็นที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น จึงจำเป็นต้องเริ่มศึกษาที่จะนำมาสู่ความได้เปรียบในการแข่งขัน สำหรับใครที่อ่านมาหลายเล่มแล้วเเต่ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี และ ยังไม่มีเล่มไหนถูกใจเลย วันนี้เเอดก็มีหนังสือมาเเนะนำค่ะ สำหรับใครที่อยากศึกษาเรื่อง AI แต่ไม่มีพื้นฐาน ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะเล่มนี้จะอธิบายตั้งเเต่พื้นฐาน ไปจนถึงการฝึกสอน ซึ่งมีรายละเอียดที่อัดแน่นแบบจัดเต็ม คือ หนังสือ “ Fundamental of Deep Learning in Practice “ เล่มนี้จะทำให้คุณเห็นภาพรวมเชิงลึก ของเนื้อหาภาพรวมทั้งหมดจะทำให้เข้าใจว่า Deep Learning คืออะไร ต่างจาก Programming แบบเดิมอย่างไร และแตกต่างอย่างไรกับ Machine Learning บ้าง แทนการอธิบายด้วยทฤษฎีหนักๆที่เหมาะสำหรับผู้ที่อยากก้าวเข้าสู่ในยุคของ AI พลาดไม่ได้นะคะกับเล่มนี้ เพราะสามารถอ่านแล้วทำตามได้ทีละ Step


หนังสือเเนะนำ


หนังสือ Fundamental of DEEP LEARNING in Practice

หนังสือที่จะปูพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับผู้เริ่มต้นศึกษาด้าน AI และ Deep Learning โดยมุ่งให้ผู้อ่านสามารถทำความเข้าใจแนวคิดที่เป็นรากฐานไปจนถึงขั้นการฝึกสอน Model เพื่อนำไปใช้งานทางด้านภาพ การเล่นเกม และระบบการแนะนำ ด้วยการลงมือเขียน Code ภาษา Python บน Jupyter Notebook โดยใช้ Library ต่างๆ อย่างเช่น TensorFlow, Scikit-learn และ NumPy ในยุคที่ AI และ Data Science ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจโลก

หนังสือเล่มนี้จะป็นส่วนเล็กๆ ในการ Upskill/Reskill ให้เเก่ นักศึกษา บุคลากรในภาคอุตสหกรรมดิจิทัลรวมทั้งผู้ที่สนใจในงานทางด้านนี้ 

รายละเอียดเพิ่มเติมเล่มนี้
1. เรียนรู้พื้นฐานสำคัญของ AI และ Deep Learning โดยใช้เวลาไม่นานนัก
2. เป็นจุด Check Point ที่บอกว่าคุณมีความพร้อมที่จะเดินทางต่อไปยังระดับที่ Advance ขึ้น
3. เน้นลงมือเขียน Code ด้วย Python บน Jupyter Notebook แทนการอธิบายด้วยทฤษฎีหนักๆ 

ที่มา : Infopress

หากต้องการดูรายละเอียด หรือ สนใจด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยี เพิ่มเติมสามารถ  คลิก เข้าไปดูหนังสือกันได้เลยค่ะหรือต้องการโปรโมชั่นพิเศษทักแชทไปที่ Line : @serazu หรือสเเกน QR Code ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า เดี๋ยวมีทีมงานแจ้งโปรฯลับให้จ้าา 

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
Fundamental of DEEP LEARNING in Practice
฿490.50
-10.00%
฿545