Promotion
คลิปเเนะนำ หนังสือเตรียมสอบเข้าสำหรับน้อง ม.4

สำหรับน้องๆที่อยากจะสอบเข้า ม.4 วันนี้พี่มิ้นมีหนังสือที่มาพร้อมกับแนวข้อสอบ และเฉลยแบบละเอียดจึงเป็นหนังสือที่ทำให้เกิดความพร้อมต่อการสอบสนามไหนก็ไม่กลัว เพราะพี่มิ้นมีตัวช่วยที่จะทำให้น้องๆเอ็นจอยไปกับการสอบในครั้งนี้ และยังช่วยให้ผู้ทำข้อสอบใช้เวลาน้อยลงและได้คะแนนเพิ่มมากยิ่งขึ้น อย่ารอช้ามาทำความรู้จักแต่ละเล่มพร้อมกันได้เลยจ้าาา

อันดับที่ 5

หนังสือ เตรียมสอบเข้า ม.4 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ฉบับสมบูรณ์ ภายในเล่มจะมีสรุปเนื้อหาและ แนวข้อสอบ สอบเข้า ม.4 ร.ร. เตรียมอุดมกว่า 1,000 ข้อ มีเฉลยละเอียด อ่านเข้าใจง่าย รวบรวมโจทย์คณิตศาสตร์ที่แปลกใหม่ และมักออกสอบบ่อยของโรงเรียนเตรียมอุดม เพื่อให้ผู้อ่านได้ฝึกซ้อมทำโจทย์ก่อนพบข้อสอบจริง

หนังสือ เตรียมสอบเข้า ม.4 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ฉบับสมบูรณ์

อันดับที่ 4

หนังสือ ติวเข้มวิทยาศาสตร์สอบเข้ามหิดลวิทยานุสรณ์พิชิตข้อสอบเต็ม 100% ภายในเล่มจะมีคู่มือเตรียมสอบ พร้อมแนวข้อสอบ และเฉลยแบบละเอียด แต่นักเรียนที่สอบได้ต้องมีคะแนนเฉลี่ยสะสมรวมทุกวิชา ในชั้น ม. 1 และ ม. 2 ไม่ต่ำกว่า 3.00 รวมไปถึงคะแนนเฉลี่ยสะสมกลุ่มสาระวิทยาศาสตร์ และ คณิตศาสตร์ในชั้น ม. 1 และ ม. 2 ไม่ต่ำกว่า 3.00

ติวเข้มวิทย์และคณิตสอบเข้ามหิดลวิทยานุสรณ์พิชิตข้อสอบเต็ม 100%

อันดับที่ 3

หนังสือ ติวเข้มคณิตศาสตร์สอบเข้ามหิดลวิทยานุสรณ์ พิชิตข้อสอบเต็ม 100% ภายในเล่มจะมีคู่มือเตรียมสอบ พร้อมแนวข้อสอบ และเฉลยแบบละเอียด แต่นักเรียนที่สอบได้ต้องมีคะแนนเฉลี่ยสะสมรวมทุกวิชา ในชั้น ม. 1 และ ม. 2 ไม่ต่ำกว่า 3.00 รวมไปถึงคะแนนเฉลี่ยสะสมกลุ่มสาระวิทยาศาสตร์ และ คณิตศาสตร์ในชั้น ม. 1 และ ม. 2 ไม่ต่ำกว่า 3.00

หนังสือ ติวเข้มวิทยาศาสตร์สอบเข้ามหิดลวิทยานุสรณ์พิชิตข้อสอบเต็ม 100%

อันดับที่ 2

หนังสือ พิชิตสอบวิทยาศาสตร์ เพื่อสอบเข้า มหิดลวิทยานุสรณ์, เตรียมอุดมศึกษา, กำเนิดวิทย์มั่นใจเต็ม 100 ภายในเล่มจะรวมแนวข้อสอบเข้าวิชาวิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียน ม.ต้น ที่ต้องการสอบเข้าโรงเรียนเตรียมอุดม, กำเนิดวิทย์, มหิดลวิทย์ และเฉลยแบบละเอียด

อันดับที่ 1

หนังสือ เตรียมสอบ ม.3 เข้า ม.4 ฉบับสมบูรณ์ อัปเดตครั้งที่ 1 ภายในเล่มจะสรุปเนื้อหาทั้ง 5 วิชา ได้แก่ วิทยาศาสตร์, คณิตศาสตร์, ภาษาอังกฤษ, ภาษาไทย และสังคมศึกษาพร้อมแนวข้อสอบเสมือนจริงพร้อมเฉลยแบบละเอียด

หนังสือ เตรียมสอบ ม.3 เข้า ม.4 ฉบับสมบูรณ์

หนังสือเตรียมความพร้อมก่อนสอบเข้าม.4 ที่ครอบคลุมทุกเรื่องที่ต้องรู้ก่อนสอบ แนวข้อสอบใกล้เคียงสนามสอบจริงและเฉลยแบบละเอียด สำหรับน้องๆที่อยากเตรียมตัวก่อนใคร สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่ หรือต้องการโปรโมชั่นพิเศษทักแชทไปที่ Line : @serazu  เเค่นี้น้องๆก็สามารถเก็บโค้ดส่วนลดจากทางร้านได้เเล้วค่ะ

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
เตรียมสอบเข้า ม.4 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา  ฉบับสมบูรณ์
฿480
ติวเข้มวิทยาศาสตร์สอบเข้ามหิดลวิทยานุสรณ์พิชิตข้อสอบเต็ม 100%
฿380
พิชิตสอบวิทยาศาสตร์ เพื่อสอบเข้า มหิดลวิทยานุสรณ์, เตรียมอุดมศึกษา, กำเนิดวิทย์ มั่นใจเต็ม 100
฿250
ติวเข้มคณิตศาสตร์สอบเข้ามหิดลวิทยานุสรณ์ พิชิตข้อสอบเต็ม 100%
฿370