Promotion
คลิปเเนะนำหนังสือพจนานุกรมภาพ สำหรับเด็ก

มีน้องๆคนไหนกำลังมองหาหนังสือคำศัพท์ พร้อมกับมีรูปภาพประกอบกันอยู่รึป่าวค่ะวันนี้พี่มิ้นมาในรูปแบบ คลิปวิดิโอให้น้องๆ ได้รับชมกันแบบเต็มๆ ว่าเล่มใหนน่าสนใจเพื่อเป็นเเนวทางให้น้องๆควรเลือกซื้อแบบไหนได้เลือกอ่านกันค่ะ น้องๆพร้อมรับคำศัพท์ใหม่กันหรือยังค่ะ ถ้าพร้อมเเล้ว อย่าลืมกดที่คลิปข้างล่างนี้นะคะหรือว่าจะตามไปดูกันที่ช่อง YouTue หรือ คลิก ที่นี้ได้เลยค่ะ

มาดูที่เล่มเเรกกันนะคะ หนังสือ พจนานุกรมภาพสำหรับเด็กตอน Me my family and my home ภายในเล่มก็จะเป็นพจนานุกรมภาพที่รวบรวมคำศัพท์มากกว่า 300 คำ เกี่ยวกับร่างกาย ครอบครัว บ้าน และชีวิตประจำวันสำหรับเด็ก พร้อมภาพประกอบน่ารัก มีเรื่องราวช่วยให้จดจำได้ง่ายยิ่งขึ้น

หนังสือ บอร์ดบุ๊ค พจนานุกรมภาพสำหรับเด็กตอน Me my family and my home

เล่มที่2 หนังสือ พจนานุกรมภาพสำหรับเด็กตอน Going to town ภายในเล่มเป็นคำศัพท์เกี่ยวกับการเดินทางเข้าไปเที่ยวในตัวเมือง เด็กๆ จะได้เจอกับตึกใหญ่โต รถยนต์มากมาย

หนังสือ บอร์ดบุ๊ค พจนานุกรมภาพสำหรับเด็กตอน Going to town

เล่มที่3 หนังสือ พจนานุกรมคำศัพท์สำหรับเด็กตอน ไปเที่ยวกันในวันหยุด หนังสือพจนานุกรมภาพคำศัพท์ภาษาอังกฤษพร้อมคำอ่าน และคำแปลภาษาไทย เป็นคำศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับการออกไปท่องเที่ยวสถานทีต่างๆในวันหยุด ไม่ว่าจะเป็นการไปสวนสัตว์ ไปทะเล ไปภูเขา ไปท้องฟ้าจำลอง เป็นต้น และยังมีอีกหลายที่ให้ไปเที่ยวกัน

หนังสือ บอร์ดบุ๊ค พจนานุกรมคำศัพท์สำหรับเด็กตอน ไปเที่ยวกันในวันหยุด

และเล่มสุดท้ายคือ หนังสือพจนานุกรม คำศัพท์สำหรับเด็กตอน Animals ภายในเล่มมีคำศัพท์เกี่ยวกับอวัยวะของสัตว์ และบริเวณถิ่นที่อยู่ พร้อมรูปภาพประกอบสวยงาม คำศัพท์ต่างๆ จะมาพร้อมคำอ่านภาษาไทยที่มีหลักการออกเสียงอย่างถูกต้อง และภาพประกอบที่สวยงามมีเรื่องราวช่วยให้จำคำศัพท์ได้ง่ายยิ่งขึ้น

หนังสือ บอร์ดบุ๊ค พจนานุกรมคำศัพท์สำหรับเด็กตอน Animals

 หนังสือบอร์ดบุ๊คพจนานุกรมภาพคำศัพท์ภาษาอังกฤษ พร้อมคำอ่าน และคำแปลภาษาไทยสำหรับเด็ก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่ หรือต้องการโปรโมชั่นพิเศษทักแชทไปที่ Line : @serazu  

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
บอร์ดบุ๊ค พจนานุกรมภาพสำหรับเด็กตอน  Me my family and my home
฿250
บอร์ดบุ๊ค พจนานุกรมภาพสำหรับเด็กตอน  Going to town
฿250
บอร์ดบุ๊ค พจนานุกรมคำศัพท์สำหรับเด็กตอน ไปเที่ยวกันในวันหยุด
฿250