Promotion
เเนะนำหนังสือขายดี สำหรับเตรียมสอบ TCAS

วันนี้พี่เเอดมินได้รวบรวมหนังสือ ที่น่าสนใจมาให้ทั้งเป็นเเนวข้อสอบ เเละเทคนิคการทำข้อสอบต่างๆ สำหรับน้องๆที่กำลังมองหาหนังสือเตรียม สอบ TCAS พลาดไม่ได้นะคะ สำหรับหนังสือดีๆแบบนี้ที่ไม่ได้มีดีที่เนื้อหาอย่างเดียว เเต่ข้างในยังมีรูปภาพและสีสันต่างๆ รับรองว่าอ่านไปไม่ง่วงเเน่นอนค่ะ หรือสามารถรับชมจากช่อง YouTube  คลิกเลยย

อันดับที่ 5 ได้เเก่  พิชิตข้อสอบ GAT เชื่อมโยง+อังกฤษ

หนังสือ พิชิตข้อสอบ GAT เชื่อมโยง+อังกฤษ ายในเล่มประกอบไปด้วยการอธิบายวิธีการทำข้อสอบในเบื้องต้นพร้อมแบบฝึกหัดที่ได้จัดจำแนกไว้เป็นประเด็นย่อย ๆ เพื่อให้ฝึกทำได้อย่างเข้าใจง่ายและนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง ต่อมา คือ เทคนิคเพื่อ “เตรียมความพร้อม ซ้อมความเป๊ะ” ที่บรรจุเคล็ดลับและข้อควรระวังต่าง ๆ ในการทำข้อสอบไว้ มีแนวข้อสอบเสมือนจริง เนื้อหากระชับ ครบจบในเล่มเดียว

หนังสือ พิชิตข้อสอบ GAT เชื่อมโยง+อังกฤษ (คว้าคะแนนเต็มได้ไม่ยาก)

อันดับที่ 4 เตรียมสอบ 9 วิชาสามัญ รวมทุกวิชา ปี64-65 

หนังสือ เตรียมสอบ 9 วิชาสามัญ รวมทุกวิชา ปี64-65 วิชาสามัญมีทั้งหมด 9 วิชา เล่มนี้เป็นการรวมโจทย์ของทุกๆ วิชาที่ใช้สอบ ได้แก่ วิชาคณิตศาสตร์ 1 (พื้นฐาน + เพิ่มเติม), คณิตศาสตร์ 2 (พื้นฐาน), ฟิสิกส์, เคมี, ชีววิทยา, วิทยาศาสตร์ทั่วไป, ภาษาอังกฤษ, ภาษาไทย และสังคมศึกษา พร้อมเฉลยละเอียด เพื่อทบทวนความเข้าใจก่อนสอบ

หนังสือ พิชิตข้อสอบ GAT เชื่อมโยง+อังกฤษ (คว้าคะแนนเต็มได้ไม่ยาก)

อันดับที่ 3 ติวเข้มสอบตรง คณะนิติศาสตร์

หนังสือ ติวเข้มสอบตรง คณะนิติศาสตร์ มั่นใจเต็ม 100 หนังสือเล่มนี้สรุปเนื้อหาสำคัญที่เกี่ยวกับความรู้ทางกฎหมาย เพื่อเตรียมพร้อมสอบตรงคณะนิติศาสตร์ สรุปพรบ.และกฎหมายสำคัญที่ต้องรู้ก่อนสอบ ตะลุยแนวข้อสอบจริง ทั้งความรู้ทั่วไป (กฎหมาย+รัฐศาสตร์)  และข้อสอบตรรกศาตร์ข้อสอบบทความ พร้อมเฉลยละเอียด

หนังสือ ติวเข้ม สอบตรง คณะนิติศาสตร์ มั่นใจเต็ม 100

อันดับที่ 2 วิชาเฉพาะแพทย์ กสพท. (ความถนัดแพทย์)

หนังสือ ติวสอบเข้ม PAT 5 ความถนัดวิชาชีพครู + แนวข้อสอบล่าสุด มั่นใจเต็ม 100 ภายในเล่มสรุปเนื้อหาที่จำเป็นต่อการสอบ เน้นประเด็นเด็ดแบบกระชับ เข้าใจง่าย ตะลุยแนวข้อสอบ PAT 5 เสมือนจริง ในทุกรูปแบบการสอบแนะแนวการสอบ PAT 5 วิชาชีพครู แบบเจาะลึก พร้อมเฉลยแบบละเอียดและเข้าใจง่ายได้ด้วยตนเอง

หนังสือ ติวสอบเข้ม PAT 5 ความถนัดวิชาชีพครู + แนวข้อสอบล่าสุด มั่นใจเต็ม 100

อันดับที่ 1 วิชาเฉพาะแพทย์ กสพท. (ความถนัดแพทย์)

หนังสือ วิชาเฉพาะแพทย์ กสพท. (ความถนัดแพทย์) หนังสือเล่มนี้จะอธิบายถึงรูปแบบข้อสอบ การเข้าศึกษาต่อในคณะแพทย์ศาสตร์ ทันตแพทยศาสตร์ สัตวแพทย์ศาสตร์และเภสัชศาสตร์ รวมทั้งสร้างแนวข้อสอบล่าสุดทั้งหมด 4 ชุด ท้ายเล่มมีการสรุปหลักจริยธรรมทางการแพทย์ และมี วิดิโอเฉลย เพื่อการอธิบายที่เข้าใจมากกว่า

หนังสือ แนะวิธีคิดพิชิตสอบ วิชาเฉพาะแพทย์ กสพท (ความถนัดแพทย์) ฉบับสมบูรณ์ มั่นใจเต็ม 100

หนังสือเตรียมสอบ ที่เพิ่มความรู้อ่านง่าย ได้ใจความ เพื่อพิชิต ''คะเเนนสอบเต็ม 150'' ได้ง่ายๆ แค่คลิ๊กลิงค์ด้านล่างนี้ หากน้องๆท่านใดสนใจอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติม ก็สามาถดูเพิ่มเติมจากหนังสือสอบมัธยมปลายคลิกที่นี่ หรือสนใจโปรโมชั่นดีๆจากทาง serazu เเค่เเอดไลน์ไปที่ Line : @serazu เเค่นี้ก็สามารถเก็บโค้ดส่วนลดจากทางร้านได้เเล้วค่ะ

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
ติวเข้ม สอบตรง คณะนิติศาสตร์ มั่นใจเต็ม 100
฿265.50
-10.00%
฿295
เตรียมสอบ 9 วิชาสามัญ รวมทุกวิชา ปี64-65
฿359.10
-10.00%
฿399