Promotion
รีวิว เซตสุดคุ้ม : สรุปหลัก+รวมข้อสอบเข้า ม.4 สุดปัง

  สวัสดีค่ะ น้องๆทุกคน มาพบกับพี่มิ้นอีกแล้ว วันนี้พี่มิ้นมี เซตสุดคุ้ม : สรุปหลัก+รวมข้อสอบเข้า ม.4 สุดปัง ให้น้องๆที่กำลังศึกษาอยู่ ม.ต้น ให้ฟังกัน เป็นที่รู้กันดีว่าน้องๆมัธยมต้น ก็ต้องเตรียมตัวที่จะสอบเข้า ม.ปลาย แต่น้องๆไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะพี่มิ้นมีหนังสือที่จะช่วยให้น้องๆได้ลองทำข้อสอบกับทบทวนก่อนสอบ เข้า ม.ปลาย แน่นอน

เล่มแรกของเรา แค่ปกก็ดูน่าอ่านแล้วไช่มั้ยล่ะ เราไปดูข้างในกันเลย หนังสือเล่มนี้จะ“สรุปหลัก + ข้อสอบเข้มคณิตศาสตร์ สอบเข้า ม.4 และ O-NET ม.3 มั่นใจเต็ม 100” เล่มนี้ จะช่วยให้น้องๆ พัฒนาการทำโจทย์ และการวิเคราะห์โจทย์คณิตในรูปแบบต่างๆ ซึ่งจะเพิ่มคะแนนในการทำข้อสอบได้ภายในระยะเวลาอันสั้น

เพราะด้วยแนวข้อสอบเสมือนจริงที่คัดมาจากชุดข้อสอบจริงทั้งข้อสอบเข้า ม.4 และชุดข้อสอบ O-NET ในช่วง 2 – 3 ปีล่าสุด มั่นใจได้ว่าสอดคล้อง และตรงตามหลักสูตรอย่างแน่นอน 

เล่มที่ 2 หนังสือ“สรุปหลัก + ข้อสอบเข้มวิทยาศาสตร์ สอบเข้า ม.4 และ O-NET ม.3 มั่นใจเต็ม 100” เล่มนี้ จะช่วยให้น้องๆ พัฒนาการทำโจทย์ และการวิเคราะห์โจทย์ในวิชาวิทยาศาสตร์เรื่องต่างๆ ซึ่งจะเพิ่มคะแนนในการทำข้อสอบได้ภายในระยะเวลาอันสั้น

ภายในเล่มก็จะมีสีสันสวยงามน่าอ่านสุดๆ มีแนวข้อสอบเสมือนจริง และตรงตามหลักสูตรแน่นอน 

พี่มิ้นเชื่อว่าถ้าน้องๆ มี 2 เล่มนี้มาเป็นตัวช่วย และขยันฝึกทำโจทย์ น้องๆจะสอบได้โดย ไม่ต้องกังวลอะไรเลย

พี่มิ้นเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคนที่กำลังจะสอบเข้านะคะ สู้ๆ 

สินค้าที่เกี่ยวข้อง