Promotion
รีวิวหนังสือ แนะวิธีคิดพิชิตสอบ วิชาเฉพาะแพทย์ กสพท

     สวัสดีครับ เจอกันอีกแล้วครั้งนี้เซคุงก็มีหนังสือดี ๆ มาแนะนำอีกเช่นเคย โดยในครั้งนี้เป็นหนังสือที่เหมาะมาก ๆ สำหรับคนกำลังมองหา อยากจะได้คนนี้เป็นแฟน แฮร่! เหมาะกับคนที่จะเรียนต่อสายความถนัดทางแพทย์ จะเป็นหนังสือเล่มไหนถ้าพร้อมแล้ว ไปกันเลย

     หนังสือ แนะวิธีคิดพิชิตสอบ วิชาเฉพาะแพทย์ กสพท (ความถนัดแพทย์) ฉบับสมบูรณ์ มั่นใจเต็ม 100 แต่งโดย คุณหมอ นักเขียน ภายในหนังสือจัดเต็มเนื้อหาเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับสายการเรียนแพทย์ไว้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นคณะแพทยศาสตร์ ทันตแพทยศาสตร์ สัตวแพทยศาสตร์ และเภสัชศาสตร์

     เนื้อหาภายในถูกแบ่งออกเป็น 3 พาร์ท ได้แก่ พาร์ทที่ 1.จะเป็นสาระดี ๆ จากพี่หมอที่จะมาแนะนำให้รู้ว่าในแต่สาขาที่เรียนจะต้องเจอกับอะไร

     ส่วนของที่พาร์ท 2. จะเป็นแนวข้อสอบของ กสพท. พร้อมเฉลย อัดแน่นมาให้น้อง ๆ ถึง 4 ชุดกันเลย

     และในพาร์ทที่ 3. พาร์ทนี้ข้อสอบจะมาในรูปแบบของบทความชวนคิด ที่ชวนให้น้อง ๆ ได้ฝึกใช้ความคิดในการสรุปบทความให้ออกมาในรูปแบบของแผนภูมิ

     ทั้งนี้เมื่อน้อง ๆ ทำข้อสอบเสร็จ แล้วเป็นกังวลเรื่องความคิดและคำตอบที่ได้ตอบไป บอกเลยว่าไม่ต้องห่วงเพราะในแต่ชุดข้อสอบจะมีเฉลย (ละเอียดมากก ก.ล้านตัวไปเลยจ้า) รอให้น้อง ๆ ได้ตรวจข้อสอบของตัวเองอยู่ อย่าเปิดเสียก่อนละ

     และยังไม่หมดเพียงเท่านั้นภายในหนังสือยังมี QR Code ที่จะพาน้อง ๆ ไปพบกับ Video แนะแนวทางการทำข้อสอบอยู่อีกด้วย ว้าว ว้าว ว้าว

     ด้วยความที่เป็นหนังสือแนวข้อจึงทำให้ภายในจึงจัดเต็มไปด้วยตัวอักษรและไม่ได้มีสีสันอะไรมาก แต่ตัวอักษรเหล่านั้นจะเป็นกุญแจที่จะพาน้อง ๆ ประสบความสำเร็จในการเข้าเรียนคณะที่หวังได้อย่างแน่นอน เซคุงมั่นใจ    

Video ข้างนี้เป็นรีวิวสั้น ๆ ที่ได้พี่หมออ้นมาเป็นผู้รีวิวให้น้อง ๆ ดูกัน