Promotion
10 อันดับขายดี หนังสือประถมที่ผู้ปกครองต้องมี!!

ขอแนะนำ 10 อันดับหนังสือประถม ที่ผู้ปกครองต้องมี ‼️ กับหนังสือคู่มือเรียนสอบพร้อมแบบฝึกหัด ป.1 - ป.6 และหนังสือ ป.6 สอบเข้าม.1 วันนี้พี่แอดมินจะมาแนะนำหนังสือที่คุณพ่อคุณแม่ควรรีบหามาครอบครองเพื่อให้ลูกได้ทบทวนความรู้อยู่เสมอ มาเตรียมตัวก่อนเปิดเทอมกัน เรามาเริ่มกันที่เล่มแรกเลยดีกว่า...


1. หนังสือ สรุปเข้ม O-NET ป.6 สอบเข้าม.1 มั่นใจเต็ม 100


เป็นหนังสือที่รวบรวมเนื้อหาแบบสรุปเข้มเนื้อหาระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย ป.4-5-6 และแนวข้อสอบ O-NET ป.6 เข้าม.1 ครบทั้ง 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ตามหลักสูตรแกนกลางปี 2551 เน้นการทดสอบวัดความรู้ ให้กับน้องๆ ที่กำลังเตรียมสอบและสอบแข่งขันระดับประเทศ

จัดเต็มทุกกระบวนท่า
- สรุปเข้มเนื้อหา 8 กลุ่มสาระแบบเน้นๆ ครบทั้ง 8 วิชา ได้แก่ คณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์, อังกฤษ, สังคม, ภาษาไทย, พละ สุขศึกษา, ศิลปะ ดนตรี และการงาน เทคโนโลยี
- เทคนิคจำและทำข้อสอบ
- แบบฝึกหัดท้ายบทตามรายวิชา
- แนวข้อสอบ O-NET ป.6 และสอบเข้า ม.1 วัดความและประเมินตนเอง


2. หนังสือ สรุปเข้มเนื้อหา + ข้อสอบ ป.4 (8 วิชา) มั่นใจเต็ม 100


เจาะลึกเนื้อหาที่ควรอ่านก่อนเตรียมพร้อมสอบวัดระดับชั้น ป.4 ครบถ้วนทั้ง 8 วิชา ตามหลักสูตรแกนกลางขั้นพื้นฐานปีล่าสุด ตรงตามหลักสูตรแกนกลางพื้นฐาน ฉบับปรับปรุง 2660

สรุปเข้ม 8 วิชา ป.4 มั่นใจเต็ม 100 เจาะลึกเนื้อหาสำคัญที่จำเป็นต่อการเรียนการสอน ครบทั้ง 8 วิชาสามัญ รวบรวมเนื้อหาตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานปีล่าสุดไว้อย่างสมบูรณ์ 

มาพร้อมแบบทดสอบและแนวข้อสอบจริงที่ผ่านกระบวนการคัดกรองจากผู้เขียนมาอย่างละเอียด เพื่อให้ผู้อ่านเกิดความมั่นใจและเข้าใจในเนื้อหาวิชาอย่างสูงสุด เนื้อหากระชับสั้นอัพเดตทันต่อเหตุการณ์ พร้อมแนะเทคนิค วิธีคิด และวิธีจำได้อย่างแม่นยำ

พร้อมแนวข้อสอบปลายภาคเรียนที่ 1 และ 2 คณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์, ภาษาไทย, สังคมศึกษา และภาษาอังกฤษ ฝึกฝีมือด้วยแนวข้อสอบจริง คัดสรรมาให้อย่างหลากหลาย พร้อมเฉลยอธิบายละเอียด


3. หนังสือ สรุปเข้ม+ข้อสอบ ป.1 (8 วิชา) ฉบับปรับปรุงใหม่ล่าสุด


สรุปเข้ม+ข้อสอบ ป.1 (8 วิชา) ฉบับปรับปรุงใหม่ล่าสุด เตรียมความพร้อมและพัฒนาทักษะด้านวิชาการให้นักเรียน ชั้น ป.1 ให้เข้มข้นขึ้น โดยสรุปเนื้อหาละเอียด ครบทุกวิชาสาระการเรียนรู้ ตั้งแต่ ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, คณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์, สังคมศึกษา, วิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี, ศิลปะ, สุขศึกษาและพละศึกษา 

โดยเนื้อหาตรงตามหลักสูตร เข้าใจง่าย พร้อมด้วยแบบฝึกหัดที่หลากหลายในแต่ละบท เพื่อทบทวนความรู้ให้แม่นยำ พร้อมรูปภาพการ์ตูนประกอบสวยงาม สนุกสนาน แนวข้อสอบท้ายเล่ม ให้น้องๆ ได้สามารถลองฝึกทำข้อสอบจริง 
ปรับปรุงเนื้อหาใหม่ล่าสุด ครบทุกวิชาสาระการเรียนรู้ ตามหลักสูตร พ.ศ. 2561 เน้นแบบฝึกหัดและแนวข้อสอบจริง ให้เด็กเตรียมความพร้อมในการเพิ่มคะแนนและสอบเลื่อนชั้น


พร้อมอัปเดตแนวข้อสอบใหม่ กว่า 200 ข้อ


4. หนังสือ แบบฝึกเสริมเข้มทักษะและการคิด คณิตศาสตร์ ป.4


แบบฝึกหัดสำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 4 วิชาคณิตศาสตร์ เนื้อหาตามหลักสูตรขั้นพื้นฐานหัวข้อวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของ สพฐ. (ฉบับปรับปรุง ปี พ.ศ. 2560) ตรงกับหัวข้อการเรียนรู้ที่ใช้ในโรงเรียน สามารถทำแบบฝึกหัดทบทวนพร้อมเฉลยที่สามารถกลับมาอ่านทบทวนหัวข้อที่ไม่เข้าใจได้ตลอดเวลา

ทบทวนความรู้ ฝึกทำแบบฝึกหัดเสริมทักษะคณิตศาสตร์ ป.4 หลักสูตรปรับปรุง 2560

1. สรุปเนื้อหาวิชาคณิตศาสตร์ ป.4 อ่านทบทวน พร้อมทำแบบฝึกหัด
2. แบบฝึกหัดที่หลากหลาย ช่วยให้นักเรียนคุ้นเคยกับข้อสอบแบบต่างๆ
3. ปรับปรุงเนื้อหาให้ตรงตามหลักสูตร พ.ศ. 2551 (ปรับปรุงใหม่ พ.ศ. 2560)


5. หนังสือ แบบฝึกคณิตศาสตร์ ประถม 5


สร้างกระบวนการเรียนรู้ทักษะทางคณิตศาสตร์ให้กับผู้เรียนด้วยแบบฝึกที่ครอบคลุมเนื้อหาทุกบทเรียนพร้อมสรุปที่ช่วยทำให้ผู้เรียนเข้าใจสาระสำคัญในแต่ละบทได้อย่างแม่นยำมากขึ้น


เมื่อเกิดกระบวนการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการสอบเพิ่มคะแนน สอบปลายภาคเรียน หรือสอบในสนามสอบใดๆ ประสิทธิผลของผู้เรียนก็ย่อมสูงและดีขึ้นอย่างแน่นอน


พัฒนาทักษะคณิตศาสตร์ด้วยแบบฝึกที่ครอบคลุมเนื้อหาทุกบทเรียน พร้อมสรุปที่ช่วยทำให้ผู้เรียนเข้าใจสาระสำคัญในแต่ละบทได้อย่างแม่นยำมากขึ้น


ข้อสอบทันสมัย ตรงตามบทเรียน พร้อมสรุปสาระสำคัญและอธิบายแนวคิดในการหาคำตอบให้รวดเร็วแม่นยำ ผู้เรียนสามารถประเมินผลการสอบได้ด้วยตนเอง



6. หนังสือสรุปเข้ม + ข้อสอบ ป.2 (8 วิชา) มั่นใจเต็ม 100


สรุปเข้ม + ข้อสอบ ป.2 (8 วิชา) มั่นใจเต็ม 100 เหมาะสำหรับนักเรียนชั้น ป.2

หนังสือเล่มนี้สามารถใช้ทบทวนความรู้เพื่อเตรียมตัวสอบ สรุปเนื้อหาสั้นกระชับแบบฝึกหัดฝึกฝนให้พร้อม และแนวข้อสอบ 8 วิชาหลัก(คณิต, วิทย์, อังกฤษ, ไทย, สังคม, ศิลปะ, การงานฯ, สุขศึกษา)

ความน่าสนใจของหนังสือเล่มนี้
1. สรุปเนื้อหาและแนวข้อสอบ 8 วิชา
2. ครบคุ้มมีทุกสิ่งทั้งสรุปเนื้อหา ทั้งแบบฝึก และแนวข้อสอบในเล่มเดียว

7. หนังสือ Hello English World P6 : Practice workbook สำหรับ ป.6


แบบฝึกหัดสำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 6 วิชาภาษาอังกฤษ

ทบทวนความรู้ ฝึกทำแบบฝึกหัดที่หลากหลายเสริมทักษะภาษาอังกฤษ ป.6

เนื้อหาตามหลักสูตรขั้นพื้นฐานหัวข้อภาษาต่างประเทศของ สพฐ. มีแบบฝึกหัดที่หลากหลายทั้งแบบเลือกคำตอบ แบบเติมคำ และเกมอักษรไขว้ สามารถทำแบบฝึกหัดทบทวนพร้อมเฉลยที่สามารถกลับมาอ่านทบทวนหัวข้อที่ไม่เข้าใจได้ตลอดเวลา เป็นเฉลยแยกเล่มอีกต่างหาก


8. หนังสือ Short Note วิทยาศาสตร์ ป.1-ป.6 พิชิตข้อสอบเต็ม 100% ภายใน 3 วัน


สรุปเนื้อหาสำคัญวิชาวิทยาศาสตร์ระดับประถมศึกษา ตั้งแต่ ป.1 จนถึง ป.6 พร้อมสอดแทรกสาระสำคัญเพื่อเสริมทักษะกระบวนการการคิดวิเคราะห์ ใช้ได้ทั้งการสอบเก็บคะแนนระหว่างภาค กลางภาค และ ปลายภาค

รวมถึงการเตรียมสอบเข้า ม.1 โรงเรียนชั้นนำของประเทศ การสอบชิงทุน การสอบ สสวท. การสอบ O-Net ป.6 และการเตรียมความพร้อมก่อนสอบล่วงหน้าในทุกสนามสอบจริง สรุปเนื้อหาวิทยาศาสตร์ ป.1-ป.6 ที่นักเรียนประถมศึกษาทุกระดับ ต้องรู้ก่อนสอบจริงในทุกภาคเทอม รวมถึงการสอบแข่งขันต่างๆ ในอนาคต ที่ต้องรู้ และจำให้ได้ก่อนการสอบจริง


9. หนังสือ สรุปเข้ม + ข้อสอบ ป.3 (8วิชา) มั่นใจเต็ม 100


หนังสือเล่มนี้จะทำให้เด็กๆ เก่งขึ้น พร้อมสอบมากขึ้น ด้วยการออกแบบเนื้อหาให้สั้นกระชับ และเข้าใจง่าย จัดเต็มเนื้อหาทั้ง 8 กลุ่มสาระในชั้น ป. 3 พร้อมทั้งแบบฝึกหัดและแนวข้อสอบ พร้อมด้วยเฉลยที่ละเอียด "อ่านง่าย มีแบบฝึกหัดมากมายฝึกฝนจนรู้จุดอ่านที่ควรเสริม และเพิ่มพลังเติมเต็มความรู้ด้วยแนวข้อสอบ มั่นใจ พร้อมสอบ สอบได้คะแนนดีแน่นอน" 


สรุปจุดเด่น หนังสือ เล่มนี้
1. เนื้อหาสั้นกระชับ เข้าใจง่าย
2. มีแบบฝึกหัดฝึกทักษะทุกหัวข้อให้เห็นจุดอ่อนที่ต้องเร่งเสริม
3. มีแนวข้อสอบฝึกฝนความพร้อมให้เก่งขึ้นก่อนสอบจริง
4. มีเฉลยครบถ้วนท้ายเล่ม


10. หนังสือ ฝึกทักษะ เก่งไทย ป.๔


หนังสือ "ฝึกทักษะ เก่งไทย ป.๔"

เล่มนี้ จัดทำขึ้นเพื่อฝึกทักษะที่จำเป็นให้ต่อเนื่องจากหนังสือเรียนภาษาไทย ชั้น ป.๔ ซึ่งมีเนือหาตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. ๒๕๕๑ โดยเน้นให้นักเรียนได้ฝึกทักษะด้านการอ่าน และการเขียน

ในแต่ละบทประกอบด้วยแบบทดสอบฝึกฝนตนเอง และแบบทดสอบท้ายบท ในส่วนท้ายของหนังสือยังมีแนวข้อสอบ เพื่อให้นักเรียนได้ประเมินผลตนเอง เพื่อเป็นแนวทางการศึกษาในระดับที่สูงขึ้นไปได้

ในแต่ละบทประกอบด้วยแบบทดสอบฝึกฝนตนเอง และแบบทดสอบท้ายบท ในส่วนท้ายของหนังสือยังมีแนวข้อสอบ เพื่อให้นักเรียนได้ประเมินผลตนเอง เพื่อเป็นแนวทางการศึกษาในระดับที่สูงขึ้นไปได้

- แบบฝึกหัดหลากหลาย
- เหมาะสำหรับฝึกทบทวนบทเรียน
- ใช้เตรียมสอบกลางภาคและปลายภาคเรียน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หนังสือขายดีที่นำมาฝาก จริงๆแล้วยังมีอีกมากมายหลายเล่มที่น่าสนใจ หากผู้ปกครองท่านใด สนใจ แวะเข้ามาดูหรือสอบถามตามลิงค์ข้างล่างนี้ได้เลย แล้วอย่าลืม... ให้ลูกๆ ของเราหมั่นฝึกฝนทบทวนกันนะจ๊ะ

ติดต่อสอบถามหนังสือได้ที่
Tel. : 0847003219
Line@ :
@serazu
Website:
www.serazu.com
E-mail :
cc@serazu.com

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
สรุปเข้ม+ข้อสอบ ป.1 (8 วิชา) ฉบับปรับปรุงใหม่ล่าสุด
฿295
แบบฝึกเสริมเข้มทักษะและการคิด คณิตศาสตร์ ป.4
฿195
Hello English World P6 : Practice workbook สำหรับ ป.6
฿280
Short Note วิทยาศาสตร์ ป.1-ป.6 พิชิตข้อสอบเต็ม 100% ภายใน 3 วัน
฿250
ฝึกทักษะ เก่งไทย ป.๔
฿165