Promotion
กรมการปกครอง เปิดรับสมัครปลัดอำเภอแล้ว!!

ประกาศกรมการปกครอง เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติการ (ปลัดอำเภอ) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
ตำแหน่งเจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติการ (ปลัดอำเภอ)
บรรจุครั้งแรก 100 อัตรา
เงินเดือน 15,000 - 16,500 บาท

ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ดังนี้
- ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชารัฐศาสตร์สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ (บริหารรัฐกิจ) หรือสาขาวิชานิติศาสตร์
- ผู้สมัครสอบต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ในระดับ ปริญญาตรีขึ้นไป ของสำนักงาน ก.พ. ภายในวันปิดรับสมัคร คือวันที่ 20 ธันวาคม 2566

 การรับสมัครสอบ

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เวลา 08.30 นาฬิกา ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2566 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ
ทั้งนี้ ในวันที่ 20 ธันวาคม 2566 จะปิดรับสมัครสอบเวลา 24.00 นาฬิกา ทางเว็บไซต์ http://job.dopa.go.th/


รายละเอียดเพิ่มเติม
-ไฟล์ประกาศรับสมัคร

หนังสือแนะนำสำหรับเตรียมสอบ

หนังสือ Easy Note สอบท้องถิ่น ภาค ก.(หลักเกณฑ์ใหม่) มั่นใจเต็ม 100

หนังสือเล่มนี้เป็นสรุปเนื้อหาและเทคนิคการทำข้อสอบ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ภาค ก.  ทั้งวิชาความสามารถในการศึกษา วิเคราะห์และสรุปเหตุผล (คณิตศาสตร์), วิชาความรู้พื้นฐานในการปฏิบัติราชการ (กฎหมาย, พ.ร.บ.), วิชาภาษาไทย และวิชาภาษาอังกฤษ โดยเน้นเฉพาะเนื้อหาที่ออกสอบบ่อยเท่านั้น ใช้ไดอะแกรมและสีช่วยในการอธิบายเพื่อให้เข้าใจและจดจำเนื้อหาได้ง่ายยิ่งขึ้น ใช้เวลาอ่านน้อย เหมาะสำหรับใช้ทบทวนก่อนสอบ หรือผู้ที่มีเวลาอ่านหนังสือน้อย

สรุปเนื้อหาและเทคนิคการทำข้อสอบ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ภาค ก.

หนังสือ KEY MAP ท้องถิ่น แผนที่ความคิด พิชิตข้อสอบมั่นใจ 100%

เตรียมพร้อมก่อนสอบข้าราชการและพนักงานท้องถิ่น ภาค ก สอบ อปท. อบต. อบจ. และเทศบาล ด้วยผังมโนภาพแห่งความจำใน key words สำคัญ รบทุกเนื้อหาการสอบ อัพเดท พรบ/พรก. กฏกระทรวง/ระเบียบ คำสั่ง สถ. และอื่น ๆ เพื่อให้ทำข้อสอบได้ทันเวลาอย่างเป็นระบบความคิด สามารถจำและประมวลผลความรู้ได้อย่างดีเยี่ยม

สรุปสาระสำคัญเตรียมสอบ ภาค ก ข้าราชการและพนักงานท้องถิ่น ในรูปแบบของผังมโนภาพแห่งความจำหรือ KEY MAP ที่จะช่วยจัดระบบความคิด ให้สามารถจดจำเนื้อหารายละเอียดสำคัญได้เป็นอย่างดี อัพเดท พรบ/พรก. กฏกระทรวง/ระเบียบ คำสั่ง สถ. ครบทุกเนื้อหาที่ออกสอบ

หนังสือ Short Note and Lecture สิ่งที่ต้องรู้ก่อนสอบท้องถิ่น

ติวเข้มเตรียมสอบข้าราชการและพนักงานท้องถิ่น ภาค ก สอบ อปท. อบต. อบจ. และเทศบาล ครบทุกเนื้อหาการสอบ อัพเดท พรบ./พรก. กฎกระทรวง/ระเบียบ คำสั่ง สถ และอื่นๆ

Short Note Book สอบท้องถิ่น อ่านเข้าใจง่าย ตรงไปตรงมา เนื้อหาเน้นๆ ตรงจุด แล้วก็ชัดเจนสำหรับผู้ไม่มีเวลา 

หนังสือ แนวข้อสอบต้องรู้ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ทุกตำแหน่ง

ครบทุกเนื้อหาการสอบ พร้อมเก็งข้อสอบอย่างตรงประเด็น อัพเดท *พรบ/พรก. *กฏกระทรวง/ระเบียบ *คำสั่ง สถ. และอื่นๆ ทำให้เข้าใจเรื่องพ.ร.บ.มากขึ้น อ่านเข้าใจง่าย แล้วก็ตรงไปตรงมา มีเนื้อหาเน้นๆ ตรงจุด แล้วก็ชัดเจน ที่สำคัญ ทำให้สรุปได้ง่าย แล้วถ้ามีเวลาไปอ่านพ.ร.บ.ฉบับเต็มก็ทำให้เข้าใจได้มากขี้นไปอีก แนวข้อสอบที่ตรงประเด็นสอบ 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

แจกฟรีแนวข้อสอบภาค ก ท้องถิ่น ล่าสุด

ระเบียบและการแต่งกายในการสอบครูผู้ช่วย

ติวสอบก.พ. วิชากฎหมาย ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน

ตอนนี้เรามี โปรโมชั่นพิเศษ มาฝาก........ เพียงแอด Line ไอดี : @serazu เดี๋ยวมีทีมงานแจ้งโปรฯลับให้จ้าา

สนใจ สั่งซื้อหนังสือหรือสินค้า "ได้ที่"
ไลน์แอด : @serazu
เว็บไซต์ : Serazu.com
เฟสบุ๊ค : facebook.com/serazuonline