Promotion
รวม 5 หนังสือสอบครูผู้ช่วย สพฐ. อ่านแล้วสอบผ่านแน่นอน!

เชื่อเลยค่ะว่ามีใครหลาย ๆ คนอยากที่จะได้ทำงานราชการ แต่กว่าจะผ่านการสอบบรรจุก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญเลยเกิน โดยเฉพาะสายอาชีพครู ที่ต้องสอบคัดเลือกครูผู้ช่วยก่อนจะเข้ารับราชการครูได้ ฉะนั้นการอ่านหนังสือเพื่อเตรียมตัวสอบจึงถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากในยุคสมัยแห่งการแข่งขันทางอาชีพที่สูงแบบปัจจุบัน วันนี้ทางแอดเลยอยากจะมาแนะนำหนังสือสำหรับคนที่เตรียมสอบครูผู้ช่วย สพฐ. ที่กำลังใกล้มาถึงมาฝากกันค่ะ


รวม 5 หนังสือสอบครูผู้ช่วย สพฐ.


แนวข้อสอบครูผู้ช่วยสังกัด สพฐ. ภาค ก+ข ทั้งรอบทั่วไปและรอบกรณีพิเศษ สรุปทุกเนื้อหาสำคัญในข้อสอบ และเก็งข้อสอบอย่างตรงจุด



เตรียมสอบครูผู้ช่วยสังกัด สพฐ. ทั้งรอบทั่วไปและรอบกรณีพิเศษ สรุปทุกเนื้อหาสำคัญ และเก็งข้อสอบอย่างตรงจุด สรุปเนื้อหาสอบครูผู้ช่วยแบบตรงประเด็น เก็งข้อสอบอย่างตรงจุด


สรุปเนื้อหาที่ใช้สอบครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ทุกหมวดวิชา เป็นหนังสือเน้นสรุปเนื้อหามีมาก ให้อ่านเข้าใจง่าย ใช้เวลาอ่านน้อย และเน้นแนวข้อสอบที่คาดว่าจะออกสอบโดยเฉพาะ มาพร้อมเฉลยข้อสอบอย่างละเอียด เพื่อให้ผู้อ่านเตรียมพร้อมสำหรับสอบครูผู้ช่วยสังกัด สพฐ. ภาค ก และ ข ได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น

ติวสอบ ครผู้ช่วย ภาค ก (ฉบับสมบูรณ์) ได้รวบรวมเนื้อหาจากประสบการณ์สอนมาเป็นเวลา 30 ปี ได้สรุปเนื้อหาเป็นเรื่องๆ พร้อมข้อสอบกว่า 850 ข้อ และมีเฉลยละเอียดเพื่อทบทวนความเข้าใจ เพื่อให้ผู้อ่านเข้าห้องสอบด้วยความมั่นใจ และสอบได้อย่างแน่นอน



เป็นหนังสือที่เรียบเรียงโดยอ้างอิงตามการสอบครูผู้ช่วย หลักเกณฑ์ใหม่ปี 63 เน้นสรุปเนื้อหาและเทคนิคการทำข้อสอบ


สำหรับหนังสือที่แนะนำอาจจะเป็นตัวช่วยในการสอบส่วนหนึ่ง แต่ทั้งนี้ขอให้ทุกคนอ่านด้วยความตั้งใจ ทำความเข้าใจกับเนื้อหา ทดลองทำข้อสอบในเล่มอยู่เสมอ แอดเชื่อว่าทุกคนจะต้องสอบผ่านได้อย่างแน่นอนค่ะ 

"ขอให้โชคดีในการสอบนะคะ"


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

• แนะนำหนังสือ EASY NOTE สอบ ก.พ. และครูผู้ช่วย

• 5 อันดับ หนังสือครูผู้ช่วยขายดี

• หนังสือสอบครูผู้ช่วยสพฐ. อัปเดตล่าสุด รวมวิชาเอกต่างๆ

• อ่านหนังสือสอบครูผู้ช่วย เล่มไหนดี ???


ตอนนี้เรามี โปรโมชั่นพิเศษ มาฝาก........ เพียงแอด Line ไอดี : @serazu เดี๋ยวมีทีมงานแจ้งโปรฯลับให้จ้าา

สนใจ สั่งซื้อหนังสือหรือสินค้า "ได้ที่"
ไลน์แอด : @serazu
เว็บไซต์ : Serazu.com
เฟสบุ๊ค : facebook.com/serazuonline

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
สรุปและแนวข้อสอบครูผู้ช่วย สังกัดสพฐ. ภาค ก และ ข
฿250
แนวข้อสอบเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครู ตำแหน่งครูผู้ช่วย สพฐ.ภาค ก+ข
฿280