Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
หนังสือสอบครูผู้ช่วยสพฐ. อัปเดตล่าสุด รวมวิชาเอกต่างๆ

ตอนนี้ก็ได้ประกาศออกมาแล้วนะคะสำหรับการกำหนดการสอบของครูผู้ช่วย สพฐ. หลายคนคงเตรียมตัวที่สอบกันอย่างหนัก และหานังสือสำหรับการเตรียมตัวที่จะสอบกันใช่ไหมคะ วันนี้เราได้เตรียมหนังสือสำหรับสอบครูผู้ช่วยเล่มเด็ดที่ทุกคนพลาดไม่ได้ และต้องมีไว้อ่านกันค่ะ

เตรียมสอบครูผู้ช่วยสังกัด สพฐ. ฉบับครบเครื่อง อัปเดตครั้งที่ 5  เป็นหนังสือสำหรับการเตรียมสอบครูผู้ช่วยสังกัด สพฐ. ทั้งรอบทั่วไปและรอบกรณีพิเศษ สรุปทุกเนื้อหาสำคัญ และเก็งข้อสอบอย่างตรงจุด สรุปเนื้อหาสอบครูผู้ช่วยแบบตรงประเด็น เก็งข้อสอบอย่างตรงจุด หากสนใจคลิกที่นี่

เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกแนะแนว (ภาค ข) เป็นหนังสือที่เก็งข้อสอบแบบตรงจุดออกสอบกว่า 700 ข้อ มีเฉลยละเอียดชัดเจน เข้าใจง่าย หากสนใจคลิกที่นี่

เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกคณิตศาสตร์ (ภาค ข) อัปเดตครั้งที่ 1 ได้รวบรวมแนวข้อสอบครูผู้ช่วย เอกคณิตศาสตร์กว่า 700 ข้อ เฉลยละเอียดมีคำบรรยายชัดเจน เข้าใจง่ายทุกข้อ หากสนใจคลิกที่นี่

เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกเอกคอมพิวเตอร์ (ภาค ข)  เป็นหนังสือที่สร้างสรรค์แนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบบรรจุครูผู้ช่วยวิชาเอกเอกคอมพิวเตอร์ หากสนใจคลิกที่นี่

เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกสุขศึกษา (ภาค ข) เป็นหนังสือที่เก็งข้อสอบแบบตรงจุดออกสอบกว่า 800 ข้อ มีเฉลยละเอียดชัดเจน เข้าใจง่าย แนวข้อสอบมากถึง 8 ชุด มากถึง 800 ข้อ หากสนใจคลิกที่นี่

เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกปฐมวัย (ภาค ข) อัปเดตครั้งที่ 1 เป็นหนังสือที่สร้างสรรค์แนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบบรรจุครูผู้ช่วย วิชาเอกปฐมวัย เน้นแนวข้อสอบที่คาดว่าจะออกสอบโดยเฉพาะ มาพร้อมเฉลยอย่างละเอียด มีคำอธิบายให้เข้าใจง่าย ใช้เวลาอ่านน้อย หากสนใจคลิกที่นี่

เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกภาษาอังกฤษ (ภาค ข.)  เป็นหนังสือที่สร้างสรรค์แนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบบรรจุครูผู้ช่วยวิชาเอกภาษาอังกฤษ มีแนวข้อสอบ 8 ชุด ข้อสอบมากถึง 800 ข้อ หากสนใจคลิกที่นี่

แนวข้อสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกภาษาไทย เป็นหนังสือที่สร้างสรรค์แนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบบรรจุครูผู้ช่วย วิชาเอกภาษาไทย โดยมีแนวข้อสอบถึง 8 ชุด 800 ข้อ หากสนใจคลิกที่นี่

เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกประถมศึกษา (ภาค ข.) เป็นหนังสือที่สร้างสรรค์แนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบบรรจุครูผู้ช่วยวิชาเอกประถมศึกษา โดยมีแนวข้อสอบ 15 ชุด ข้อสอบมากถึง 750 ข้อ หากสนใจคลิกที่นี่

เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกพลศึกษา (ภาค ข) เป็นหนังสือที่สร้างสรรค์แนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบบรรจุครูผู้ช่วย วิชาเอกพละศึกษา มีแนวข้อสอบ 6 ชุด ข้อสอบมากถึง 810 ข้อโดยเน้นแนวข้อสอบที่คาดว่าจะออกสอบโดยเฉพาะ หากสนใจคลิกที่นี่

เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกวิทยาศาสตร์ทั่วไป และเอกวิทยาศาสตร์ (ภาค ข) อัปเดตครั้งที่ 1 เป็นหนังสือที่รวบรวมแนวข้อสอบครูผู้ช่วย เอกวิทยาศาสตร์กว่า 700 ข้อ  เฉลยละเอียดมีคำบรรยายชัดเจน เข้าใจง่ายทุกข้อ หากสนใจคลิกที่นี่

สำหรับหนังสือสอบครูผู้ช่วยที่เราเตรียมมาให้รับรองว่าครอบคลุมกับสิ่งที่ทุกคนจะสอบแน่นอนค่ะ และสำหรับใครที่กำลังเตรียมตัวสอบ เราเป็นกำลังใจให้นะคะ สำหรับใครที่ต้องการดูหนังสือเพิ่มเติมสามารถคลิกที่นี่

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
เตรียมสอบครูผู้ช่วยสังกัด สพฐ. ฉบับครบเครื่อง อัปเดตครั้งที่ 5
฿285
เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกคณิตศาสตร์ (ภาค ข) อัปเดตครั้งที่ 1
฿350
เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วยเอกปฐมวัย(ภาค ข) อัปเดตครั้งที่ 1
฿295