Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
ไอเท็มลับ !! สำหรับน้อง ม.ปลาย (หนังสือ Note สรุปเนื้อหาช่วยให้จดจำง่าย)

ถึงเวลาสำหรับน้องๆม.ปลาย วันนี้เรามาแนะนำหนังสือสอบสำหรับน้องม.ปลาย เป็นไอเท็มลับเลยก็ว่าได้ ถ้ามีแล้วรับรองว่าจะไม่พลาดเนื้อหาหรือข้อสอบสักจุดเดียวเลยค่ะ มาค่ะ มาดูกันว่ามีเล่มไหนกันบ้าง

Shot Note วิชาภาษาไทย จึงถูกสร้างสรรค์ขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนทุกคนให้ได้เข้าใจวิชาภาษาไทยทั้งในระดับหัวข้อ ระดับเนื้อหา สำหรับใช้ในการสอบ ได้อย่างตํมประสิทธิภาพ สรุปสิ่งสำคัญในวิชาภาษาไทย ระดับชั้นมัธยมปลายเอาไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งทำความเข้าใจได้ง่ายและเกิดความจดจำอย่างมีประสิทธิภาพ

คลิกที่นี่

Short note วิชาชีววิทยา ที่มีเนื้อหาหลักสูตรครอบคลุมทุกเนื้อหาสำคัญ โดยเน้นไปที่แกนสำคัญของสิ่งที่ต้องจำให้ได้ก่อนสอบ เหมาะสำหรับทั้งใช้เตรียมสอบในห้องเรียนเพื่อเพิ่มคะแนนทุกภาคเทอม การเตรียมสอบ PAT2, กสพท และโควต้า สายวิทยาศาสตร์ของสถาบันต่าง


คลิกที่นี่

Shot Note วิชาฟิสิกส์ ชั้น ม.ปลาย ผ่านการสร้างระบบการเชื่อมโยงไปสู่ระบบความจำ หรือระบบการระลึกได้ เพราะเป็น Shot Note ที่สามารถทำให้มองเห็นโครงสร้างของวิชาฟิสิกส์ ที่แตกย่อยจากบทหลัก ไปสู่หัวข้อหลัก และหัวข้อย่อย อันเป็นรายละเอียดปลีกย่อย หรือหัวข้อย่อยต่างๆ ได้อย่างชัดเจนเห็นภาพ

คลิกที่นี่

Shot Note วิชาคณิต จึงถูกสร้างสรรค์ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ และตอบสนองวามต้องการของนักเรียนทุกคนให้ได้เข้าใจวิชาคณิตทั้งในระดับหัวข้อ ระดับเนื้อหา ไปจนถึงการจดจำสูตรการคำนวนต่างๆ เอาไว้ ให้สามารถเรียกวามเข้าใจ สร้างความทรงจำ ได้ทั้งในการใช้งานเพื่อการเรียนในห้อง การทำการบ้าน และการสอบ

คลิกที่นี่

Short Note วิชาสังคม จึงถูกสร้างสรรค์ขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนทุกคนให้ได้เข้าใจวิชาสังคมทั้งในระดับโครงสร้าง หัวข้อ เนื้อหา และข้อย่อย อันเป็นหัวใจสำคัญที่ต้องรู้ ต้องท่องจำ และต้องทำความเข้าใจ เอาไว้อย่างครบถ้วน เพื่อใช้ในการเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งทำได้ดีในการสอบ ด้วยแนวทางลัดในการเตรียมตัวสอบให้ได้คะแนนสูง 

คลิกที่นี่

Short Note วิชาเคมี เป็นวิชาที่มีเนื้อหาที่การจดจำไปพร้อมๆ กับการทำความเข้าใจ อย่างเป็นระบบนั้น เป็นเรื่องยากสำหรับนักเรียนส่วนมาก สำนักพิมพ์ จึงได้จัดทำหนังสือเล่มนี้ขึ้นมา เพื่อให้สิ่งที่ต้องท่องจำ สิ่งที่ต้องทำความเข้าใจ ให้จำได้อย่างง่ายๆ อย่างมีการจัดกระบวนการสร้างความเข้าใจอย่างเป็นระบบ


คลิกที่นี่

เรารวบรวมหนังสือสอบที่ครอบคลุมทุกเนื้อหาและข้อสอบมาให้ทุกคนกัน ทุกเล่มที่เอามาแนะนำรับรองได้ว่าไม่ผิดหวังค่ะ หากสนใจดูเล่มอื่นสามารถ คลิกที่นี่

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
Short Note ฟิสิกส์ พิชิตข้อสอบมั่นใจ 100% ภายใน 3 วัน
฿199
Short Note เคมี พิชิตข้อสอบมั่นใจ 100% ภายใน 3 วัน
฿280
Short Note สังคม ม.ปลาย พิชิตข้อสอบเต็ม 100% ภายใน 3 วัน
฿280
Short Note ชีววิทยา ม.ปลาย พิชิตข้อสอบเต็ม 100% ภายใน 3 วัน
฿250