Promotion
แนะนำ 4 หนังสือเตรียมสอบสุดฮอต #dek64

มาแล้วกับหนังสือสุดฮอตในช่วงนี้ สำหรับน้อง ๆ #dek64 ที่กำลังเตรียมสอบ รวมถึงน้อง ม.ต้น ที่กำลังเตรียมตัวสอบแข่งขันเข้าศึกษาต่อชั้น ม.ปลาย ในช่วงนี้

เซราสุรวบรวมเล่มที่ดี เล่มที่เด็ด เรียกได้ว่าสุดปัง กันเลยทีเดียว ซึ่งมาให้ดูรีวิวกันถึง 4 กลุ่มหนังสือ ถ้าใครไม่มีถือว่าโคตรพลาดเลยจริง ๆ เพราะว่าแต่ละเล่มคุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ เนื้อหาอัดแน่นไว้ภายในเล่มแล้ว อันนี้รับประกันจากลูกค้ากว่าหมื่นคำสั่งซื้อเลยขอบอก 

เราไปดูกลุ่มแรกกันเล้ยยย   

1. กลุ่มหนังสือ Short Note

เป็นกลุ่มหนังสือที่อยากแนะนำมาก นั่นก็คือหนังสือ Short Note เซตนี้มากเลยทุกคนเพราะว่า เน้นเป็นพิเศษถึงเนื้อหาสาระสำคัญที่ต้องจำ ทั้งสูตรและทฤษฎี ที่มักจะออกสอบบ่อยในทุกสนามสอบ เล่มเดียวที่ทำให้วิชาคณิต เคมี ชีววิทยา และฟิสิกส์ ในระดับชั้น ม.ปลาย ที่ว่ายาก ให้กลายเป็นเรื่องที่ทำความเข้าใจได้ด้วยง่าย เพราะผ่านการวิเคราะห์มาแล้วอย่างดี จึงเป็นหนังสือที่ทำให้เกิดความพร้อมต่อการเรียน และการสอบ เรียกได้ว่าเล่มเดียวคุ้มค่า นอกจากนี้ยังมียังมีในส่วนของ Short Note ม.ต้น ด้วยเช่นกัน


2. กลุ่มหนังสือ สอบ TCAS

กลุ่มนี้ถือเป็นกลุ่มสำคัญมากสำหรับน้อง ม.ปลาย ที่จะเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นอุดมศึกษา ต้องผ่านการสอบด่านนี้ไปก่อนที่เรียกว่าการสอบ TCAS ก็จะมีสอบ GAT และ PAT ตามแต่ละสาขาวิชาที่เราเลือกเรียนในระดับมหาวิทยาลัย (อ่านบทความ TCAS เพิ่มเติม)

เซตนี้ประกอบไปด้วย สรุปสอบ GAT เชื่อมโยง //แนวข้อสอบ PAT 2 และ เจาะแนวข้อสอบ PAT 1

ที่รวบรวมเอาแนวข้อสอบที่ใกล้เคียงมากถึงมากที่สุดมาไว้ในเล่ม แค่นั้นยังไม่พอเฉลยยังอ่านเข้าใจง่าย เพราะแต่ละเล่มอธิบายละเอียดมาก พร้อมความพิเศษที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนคือแนะนำเทคนิคการทำข้อสอบที่ว้าวมาก สามารถช่วยให้ผู้ทำข้อสอบใช้เวลาน้อยลงและได้คะแนนเพิ่มมากยิ่งขึ้น ยิ่งข้อสอบ GAT//PAT นั้นเป็นข้อสอบที่ยากมาก ทั้งต้องจดจำส่วนประกอบและเนื้อหาต่าง ๆ มากมายจนอาจทำให้เราเรียงลำดับความสำคัญไม่ถูก เซตนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก ครบ คุ้ม เลยก็ว่าได้

เป็นอีกกลุ่มที่สุดคูลไปเลยแม่ กับเซตสอบเข้า วิศวะ น้อง ๆ คนไหนที่สนใจอยากเรียนต่อสายวิศวะแนะนำเซตนี้เลยจ้า 

ประกอบไปด้วย สรุปหลักคิดพิชิตสอบ PAT 2 และ สรุปเข้ม+ข้อสอบความถนัดทางวิศวกรรมศาสตร์ PAT 3

เนื้อหาทั้ง 2 เล่มได้รวบรวม แนวข้อสอบทั้ง PAT 2 และ PAT 3 เอาไว้อย่างครบถ้วน มาพร้อมกับจุดเด่นไม่เหมือนใครเลย คือ

1. รวมแนวข้อสอบ PAT 2 และ PAT 3  ซึ่งเป็นการรวมวิชาเคมี, ชีวะ, ฟิสิกส์ โลก ธรณีและดาราสตร์ รวมถึงความถนัดทางวิศวกรรมศาสตร์

2. เหมือนข้อสอบจริง ปีล่าสุด

3. พร้อมทั้งการอธิบายการเฉลยที่เข้าใจง่าย เพื่อได้คะแนน PAT 2 และ PAT 3 ที่ดีกว่า ในการใช้ยื่นเข้าคณะที่ต้องการศึกษาต่อในระดับอุมศึกษา ในระบบสอบตรงและแอดมินชั่น


กลุ่มที่ 3 หนังสือสอบ O-Net

นี่เลย ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับการสอบ O-Net ของน้อง ป.6 รวมถึง พี่ ๆ ม.3 และ ม.6 ที่จะจัดสอบในเร็ว ๆ ซึ่งถือว่าสำคัญมาก เพราะนอกจะสอบแล้วยังเป็นการวัดผลตัวเราและ โรงเรียน ไปพร้อม ๆ กัน ที่สำคัญสำหรับพี่ ม.6 ยังเป็นอีกส่วนสำคัญในการคิดคะเเนนเพื่อยื่นสมัครสอบระดับมหาวิทยาลัยอีกด้วย

เซตนี้ต้องบอกว่าเป็นซีรีย์ใหม่ของสำนักพิมพ์ Infopress ที่สุดยอดแพ็คคู่มาก ๆ  เพราะสองเล่มนี้มาพร้อมกับแนวข้อสอบ O-NET ป.6 จัดเต็มครบ 4 วิชา ได้แก่ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ จับเวลาเสมือนสอบจริงได้ทันที พร้อมเฉลยอ่านทบทวน 

มีแนวข้อสอบแต่ละวิชาถึง 5 ชุด ช่วยให้นักเรียนฝึกฝนทำข้อสอบเพื่อเตรียมตัวได้เต็มที่ อีกทั้งแนวข้อสอบจัดรูปแบบตามการสอบจริงจึงช่วยให้นักเรียนจับเวลาเพื่อเตรียมสอบจริงได้ทันที พร้อมเฉลยและอธิบายคำตอบให้นักเรียนอ่านทบทวนความรู้ควบคู่กันไปได้ด้วย

1. แนวข้อสอบ O-NET ป.6 ครบทั้ง 4 วิชา ฝึกฝนทำข้อสอบในแต่ละวิชาได้ถึง 5 ชุด เตรียมสอบอย่างมั่นใจ

2. จัดแนวข้อสอบตามการสอบ O-NET ป.6 จริง นักเรียนสามารถจับเวลาทำข้อสอบได้เสมือนสอบจริง

3. ฝึกทำแนวข้อสอบพร้อมเฉลยที่สามารถอ่านทบทวนควบคู่ไปด้วยกัน ช่วยให้เข้าใจข้อสอบได้ดียิ่งขึ้น


กลุ่มที่ 4 หนังสือสอบเข้า โรงเรียนดัง

ตัวช่วยสอบเข้าโรงเรียนดัง อย่าง มหิดลวิทยานุสรณ์ เตรียมอุดมศึกษา กำเนิดวิทย์ ต้องเชตนี้เท่านั้น!! ครบ จบ แน่นอน 

ต้องเซตคู่ : รวมแนวข้อสอบคณิตศาสตร์+วิทยาศาสตร์ เพื่อสอบเข้า มหิดลวิทยานุสรณ์, เตรียมอุดมศึกษา, กำเนิดวิทย์ มั่นใจเต็ม 100

หนังสือ 2 เล่มนี้เหมาะสำหรับนักเรียนในระดับ ม.ต้น ที่กำลังเตรียมตัว หรือต้องการสอบเข้า ม.4 สายวิทย์ โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ และกลุ่มโรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณ์, กำเนิดวิทย์ และ เตรียมอุดมศึกษา มั่นใจได้กับแนวข้อสอบที่แบ่งตามสนามสอบเข้าโรงเรียนต่างๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มแนวทาง และประสบการณ์ในการทำข้อสอบในแต่ละสนามสอบได้ดีที่สุด

จุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์

1) รวมแนวข้อสอบ คณิตศาสตร์ เพื่อสอบเข้าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, มหิดลวิทยานุสรณ์ และกำเนิดวิทย์

2) จำลองการสอบจริง ตามแนวทางของแต่ละโรงเรียน

3) เรียนรู้จากข้อสอบ และการเฉลยที่ละเอียด เข้าใจได้แบบเป็นขั้นเป็นตอน

***เป็นไงกันบ้างครับทุกคน เห็นแบบนี้แล้วอย่ารอช้าครับ ช่วงนี้ทางเซราสุยังจัด โปรโมชั่น Happy New Year 2021 ช้อปหนังสือให้คนที่คุณรัก เพียงช้อปเซตของขวัญ ลดสูงสุด 15% ห่อของขวัญให้ฟรี หรือ เลือกช้อปหนังสือเล่มใดก็ได้ครบ 899 บาทขึ้นไป รับไปเลยบริการห่อของขวัญ พร้อมส่ง ฟรี!! ตั่งแต่วันนี้ - 25 ธ.ค.63 เท่านั้น


**อย่ารอช้า !!!  คลิก


ติดต่อสอบถามหนังสือได้ที่
Tel. : 0847003219
Line@ : @serazu
Website: www.serazu.com
E-mail : cc@serazu.com

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
SHORT NOTE AND TEST ติวเข้มเคมี ม.ต้น พร้อมแนวข้อสอบ พิชิตข้อสอบเต็ม 100%
฿250
Great Chemistry สรุปหลักเคมี ม.ปลาย
฿199
สรุปย่อก่อนสอบ เคมี ม.ปลาย
฿350
9 วิชาสามัญ เคมี
฿220
ยกเลิกขาย
9 วิชาสามัญ คณิต 1
฿250
ยกเลิกขาย
เตรียมสอบเข้ม 9 วิชาสามัญ รวมทุกวิชา มั่นใจเต็ม 100
฿395
โจทย์และแนวข้อสอบสำคัญ ภาษาไทย O-NET ป.6 ต้องรู้และทำให้ได้
฿150
สรุปหลักคิดพิชิตสอบ O-NET ป.6 มั่นใจเต็ม 100 ฉบับสมบูรณ์
฿275