Promotion
ด่วน!! วิทยาลัยพยาบาลตำรวจ เปิดรับสมัครบุคคลภายนอกเข้ารับการศึกษา ประจำปี 2563
วิทยาลัยพยาบาลตำรวจ ได้มีประกาศเปิดรับสมัครบุคคลภายนอกเข้ารับการศึกษาในหลักสูตร พยาบาลศาสตรบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2563 จำนวน 56 คน โดยมีรายละเอียดดังนี้

คุณสมบัติของผู้สมัคร
1. เพศ : ชาย - หญิง
2. อายุ : ไม่เกิน 25 ปีบริบูรณ์
3. การศึกษา : ต้องเป็นผู้ที่กำลังศึกษาในชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 ประจำปีการศึกษา 2562 /หรือเป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาตอนปลาย ในแผนการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และวิชาคณิตศาสตร์
4. มีผลคะแนนทดสอบทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน จากสำนักทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติผลการทดสอบความถนัดทั่วไปและความถนัดทางวิชาชีพ/วิชาการ ได้แก่ GAT PAT 1 และ PAT 2

สิทธิ์ที่ได้รับระหว่างการศึกษา
1. นักศึกษาที่มีผลการเรียนดี มีความประพฤติดีแต่ขาดแคลนคุณทรัพย์ มีสิทธิ์ที่จะได้รับการพิจารณาเพื่อขอรับทุนการศึกษาของวิทยาลัยพยาบาลตำรวจ ตามที่วิทยาลัยพยาบาลตำรวจเห็นสมควร
2. นักศึกษามีสิทธิ์ในการกู้ยืมเงินเพื่อการศึกษาตามนโยบายของรัฐบาล

การรับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการศึกษาที่วิทยาลัยพยาบาลตำรวจ ประจำปีการศึกษา 2563 สามารถสมัครเรียนได้ทาง https://nursepolice.thaijobjob.com ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม 2563

ประกาศรับสมัครและรายละเอียดเพิ่มเติม : คลิก
หนังสือสอบพยาบาล ที่แนะนำ
หนังสือ คู่มือเตรียมสอบ พยาบาลและผู้ช่วยพยาบาล ฉบับสอบได้จริง



แนวข้อสอบสาขาพยาบาล และผู้ช่วยพยาบาล มีข้อสอบมากกว่า 700 ข้อ
เป็นแนวข้อสอบสำหรับใช้เตรียมตัวสอบเข้าศึกษาต่อให้สาขาพยาบาล และผู้ช่วยพยาบาล มีแนวข้อสอบครบทั้ง 7 วิชา คือ คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และสังคม มีข้อสอบมากกว่า 700 ข้อ สามารถใช้อ่านเตรียมสอบได้ทุกสถาบันการศึกษา

ความน่าสนใจของหนังสือเล่มนี้ >>
1.มีแนวข้อสอบมากกว่า 700 ข้อ
2.แนวข้อสอบครบทั้ง 7 วิชาหลัก
3.ครอบคลุมทั้งสาขาพยาบาล และผู้ช่วยพยาบาล

สนในสั่งซื้อ หนังสือ คู่มือเตรียมสอบ พยาบาลและผู้ช่วยพยาบาล
ฉบับสอบได้จริง


หนังสือ สรุปสอบ GAT เชื่อมโยง ฉบับอัปเดตแนวข้อสอบปี 63-64



รวมเทคนิคการทำข้อสอบ GAT ความถนัดทั่วไป (ส่วนภาษาไทย) และบทความ
สรุปการทำข้อสอบGAT ความถนัดทั่วไป (ส่วนภาษาไทย) พร้อมบทความตัวอย่าง
สรุปเทคนิคการทำข้อสอบ และประเภทบทความที่มักออกสอบ

สนใจสั่งซื้อ หนังสือ สรุปสอบ GAT เชื่อมโยง ฉบับอัปเดตแนวข้อสอบปี 63-64


หนังสือ แนวข้อสอบ PAT 1 ทำได้ สอบได้ 100%



การสอบ PAT 1 หรือการทดสอบความถนัดทางคณิตศาสตร์นั้น เป็นการสอบที่สำคัญ โดยเฉพาะการเป็นหนึ่งการสอบเพื่อการคัดเลือกของหลายๆ คณะในระบบ TCAS ตั้งแต่รอบที่ 2-5 นอกจากนี้ การสอบ PAT 1 ได้รับการกล่าวขวัญ ว่าเป็นการสอบที่ยากมากๆ เนื่องด้วยข้อสอบ 1 ข้อ ต้องใช้แนวทาง หลักการ สูตร รวมถึงแต่ละเนื้อหาที่เรียนมา มาแก้ไขโจทย์ให้ถูกต้อง

แนวข้อสอบเล่มนี้มีความยากในระดับใกล้เคียงกับข้อสอบจริงและข้อสอบเก่าที่ UPDATE ถึงปีล่าสุด ซึ่งเมื่อได้ทดลองทำโจทย์แล้ว จะสามารถเพิ่มความถนัด ความชำนาญ เตรียมพร้อมสำหรับการสอบจริง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สนใจสั่งซื้อ หนังสือ แนวข้อสอบ PAT 1 ทำได้ สอบได้ 100%


หนังสือ แนวข้อสอบ PAT 2 ทำได้ สอบได้ 100%



แนวข้อสอบที่ข้อสอบจริงที่ออกบ่อยทุกปี มาผ่านการวิเคราะห์ เรียบเรียง ให้มีความเข้าใจ มีการจดจำ จนกลายเป็นแนวข้อสอบที่เข้าใจได้ง่าย เพราะเข้าใจในการสอบ PAT 2 (ความถนัดทางวิทยาศาสตร์) ซึ่งว่ากันว่าเป็นข้อสอบที่ยากมาก เนื่องด้วยวิชาฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา นั้นมี หัวข้อ และเนื้อหาแยกย่อยไปอีกจำนวนมาก จึงต้องอาศัยความเข้าใจ และความท่องจำอย่างเป็นระบบ ทำให้นักเรียนที่มุ่งมาทางนี้ต้องเป็นทุกข์หนักกว่าเดิม

เพราะบรรดาเนื้อหาที่มีอยู่มากนั้น ไม่รู้ว่าจะมีเนื้อหาวิชาใดถูกนำมาออกข้อสอบบ้าง ถึงแม้เนื้อหาจะมาก แต่ถ้าพอรู้ว่าข้อสอบจะออกตรงไหน จะต้องเน้นตรงไหน จะต้องเห็นแนวของโจทย์ว่าประมาณไหน...ก็สะสบายใจขึ้น เกิดความเชื่อมั่นมากขึ้น

สนใจสั่งซื้อ หนังสือ แนวข้อสอบ PAT 2 ทำได้ สอบได้ 100%

ติดต่อ
Tel. : 0847003219
Line@ : @serazu
Website: www.serazu.com
E-mail : cc@serazu.com

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
คู่มือเตรียมสอบ พยาบาลและผู้ช่วยพยาบาล ฉบับสอบได้จริง
฿265.50
-10.00%
฿295