Promotion
Trick : > คลิกเลือกประเภทเพื่อกรองเนื้อหาที่โดนใจคุณได้ง่าย ๆ
ข่าวดี..!! "ช็อปช่วยชาติ61" ซื้อหนังสือออนไลน์ ก็ลดหย่อนภาษีได้นะ
ข่าวดี..!! "ช็อปช่วยชาติ 61" มาแล้ว
ซื้อหนังสือออนไลน์ ก็ ลดหย่อนภาษี ได้จร้าาาา



แอดมีข่าวมาบอก.... ข่าวดี..!! "ช็อปช่วยชาติ 61" มาแล้ว ซื้อหนังสือออนไลน์ ก็ ลดหย่อนภาษี ได้ ตั้งแต่ 15 ธ.ค.61 จนถึง 16 ม.ค.2562

มาตามซีซั่นช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2562 พอดิบพอดี รัฐบาลเตรียมออกมาตรการช็อปช่วยชาติปี 2561 โดยเมื่อซื้อสินค้า 3 กลุ่ม สามารถนำไป "ลดหย่อนภาษีได้ไม่เกิน 15,000 บาท"

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รัฐบาลยังคงเดินหน้ากระตุ้นการใช้จ่ายและออกมาตรการช่วยเหลือประชาชน ล่าสุด นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวว่า การประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 4 ธ.ค.นี้ กระทรวงการคลังจะเสนอมาตรการช็อปช่วยชาติเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ประชาชน โดยเฉพาะกลุ่มคนในเมืองที่มีรายได้ปานกลาง หลังจากที่รัฐบาลได้ให้ความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนที่มีรายได้น้อยไปแล้ว

สำหรับมาตรการช็อปช่วยชาติที่จะเสนอให้ ครม.พิจารณานั้น เบื้องต้นจะครอบคลุมสินค้า 3 ประเภทรายการ คือ

ประเภทที่ 1 ยางรถยนต์ ผลิตภายในประเทศและใช้ยางพาราในประเทศในกระบวนการผลิตยางรถยนต์ โดยบริษัทยางรถยนต์ที่เข้าร่วมมาตรการนี้ รัฐบาลจะมีโควตาในการจำหน่ายเพื่อให้สอดคล้องกับการรับซื้อยางพาราที่ซื้อจากเกษตรกร

ประเภท 2 คือ #การซื้อหนังสือ และ e-book งานนี้ถูกใจคนรักหนังสืออย่างแน่นอน ได้ทั้งความรู้แถมยัง ช่วยลดหย่อนภาษี ได้อีก เอาเป็นว่า ซื้อหนังสือในเว็บเซราสุ นำใบเสร็จไปหย่อนภาษีได้ (ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 15,000 บาท) โดยวิธีขอใบเสร็จเพื่อนำไปยื่นลดหย่อนก็ง่ายๆ แค่ติ๊กเครื่องถูก (ตามรูป) กรอกข้อมูลให้ชัดเจน เท่านี้ก็ใช้ยื่นลดหย่อนภาษีได้แล้วจ้า

วิธีขอใบเสร็จเพื่อนำไปลดหย่อนภาษี ตั้งแต่ 15 ธ.ค.61 จนถึง 16 ม.ค.2562


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line : @serazu

ประเภท 3 สินค้าโอทอป โดยร้านค้าจะต้องออกใบเสร็จและข้อมูลให้ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

นายอภิศักดิ์ กล่าวต่อว่า มาตรการช็อปช่วยชาติในปีนี้ ในส่วนที่ไม่เหมือนกับปีที่ผ่านมา คือ ประเภทของสินค้าที่เข้าโครงการ โดยรัฐบาลต้องการช่วยเหลือสินค้าบางกลุ่มไม่ใช่มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจที่กระจายให้กับสินค้าทุกประเภทเหมือนปีที่แล้ว โดยคาดว่ามาตรการช็อปช่วยชาติในปีนี้จะมีระยะเวลาโครงการประมาณ 1 เดือน ตั้งแต่ 15 ธ.ค.61 จนถึง 16 ม.ค.2562

ท้ายนี้อย่ารอช้า!!! เรามาลดหย่อนภาษีด้วยการหาความรู้ต่อยอดในธุรกิจหรือความรู้ให้กับตัวเอง โดยเซราสุได้จัดเซตหนังสือราคาพิเศษไว้เรียบร้อยแล้ว สนใจเข้าไปเช็คสินค้าได้ [[ที่นี่]]