Promotion
"หมอ" เส้นทางนี้ไม่เคยง่าย
"หมอ" เส้นทางนี้ไม่เคยง่าย



“อยากเป็นหมอ” ประโยคนี้ใครก็พูดได้ แต่ใช่ว่าทุกคนจะได้เป็น เพราะเส้นทางสู่การเป็นหมอไม่เคยง่าย พรสวรรค์ยังไม่พอ พรแสวงก็ต้องมี และที่สำคัญคือ “ความอึด” ในการเตรียมพร้อม เมื่อเริ่มคิดที่จะสอบเข้า หนทางก็จะตามมาเอง ขอเพียงแค่แน่วแน่และตั้งใจ

ไม่มีหนทางลัดในการเป็นหมอ การจะไปถึงเป้าหมายได้ มีแค่ความพยายามที่จะพลักดันพัฒนาตนเองให้ไปถึงฝั่งฝัน และสิ่งที่จะช่วยเปิดเส้นทางสู่การเป็นหมอก็คือ “การลงทุนกับหนังสือดี ๆ”

หนังสือที่ว่าที่หมอควรจะมีแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ สรุปเนื้อหา และ รวมโจทย์

สรุปเนื้อหา : มีไว้เพื่ออ่านทบทวนและทำความเข้าใจ ทำแบบฝึกหัดทบทวนตอนท้าย หรืออ่านซ้ำเมื่อเจอเรื่องที่ติด



หนังสือที่สรุปเนื้อหาเกี่ยวกับการสอบความถนัดทางแพทย์อันประกอบไปด้วยส่วนคิดด้วยเชาวน์ จริยธรรมทางการแพทย์ และส่วนเชื่อมโยงด้วยภาษาที่อ่านเข้าใจง่าย แบ่งเป็นบท ๆ และปิดท้ายด้วยแบบฝึกหัดทบทวนท้ายบทเพื่อเช็คความเข้าใจ

นอกจากนี้ยังมีสอดแทรกเรื่องของเทคนิคการทำข้อสอบในระยะเวลาอันจำกัดด้วย และที่ขาดไม่ได้คือแนวข้อสอบ พร้อมเฉลยละเอียด หนังสือเล่มนี้จัดได้ว่าเป็นเล่มที่ปูพื้นฐานเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับผู้ที่จะเข้าสอบวิชาความถนัดทางแพทย์จริง ๆ ผู้ที่ไม่มีพื้นฐานเลยก็อ่านได้เช่นกัน

รวมโจทย์
เอามาฝึกให้ชิน ทำข้อสอบแบบจับเวลา เพราะทุกวิชาถือเป็น Speed Test แม้จะรู้คำตอบแต่ถ้าทำไม่ทันก็ไม่มีประโยชน์

แนะวิธีคิด พิชิตสอบ วิชาเฉพาะ ระบบรับตรง กสพท ฉบับสมบูรณ์ มั่นใจเต็ม 100

หนังสือที่มีแนวข้อสอบแบบเข้มข้นประกบด้วยเฉลยละเอียด เสริมด้วยเทคนิคการเลือกอันดับใน กสพท และแนะแนวการเรียนแพทยศาสตร์, ทันตแพทยศาสตร์, เภสัชศาสตร์ และสัตวแพทยศาสตร์ มีสรุปจริยธรรมทางการแพทย์ไว้ในส่วนภาคผนวกท้ายเล่ม และที่พิเศษกว่าเล่มอื่น คือ คลิปอธิบายจากพี่หมอนักเขียน สามารถรับชมได้ด้วยการแสกน QR Code ที่อยู่ในเล่ม

ติวเข้ม สอบ กสพท พิชิตข้อสอบเต็ม 100% ภายใน 5 วัน



หนังสือที่รวบรวมแนวข้อสอบโดยคณะผู้จัดทำที่มากประสบการณ์ เพื่อให้ครบถ้วนทุกเนื้อหาที่ต้องใช้ในการสอบ เหมาะอย่างยิ่งกับการทำเพื่อฝึกฝนให้เกิดความชำนาญ

เตรียมสอบ ความถนัดแพทย์ ฉบับอัพเดทข้อสอบล่าสุดปี 61-62


หนังสือที่รวบรวมแนวข้อสอบล่าสุดปี 61-62 โดยผ่านการวิเคราะห์จากข้อสอบที่ผ่านมาทั้งหมดเพื่อให้มีความใกล้เคียงกับแนวข้อสอบจริงมากที่สุด ถูกใจคนที่ต้องการแนวข้อสอบสำหรับฝึกฝนอย่างแน่นอน
สินค้าที่เกี่ยวข้อง
เตรียมสอบ ความถนัดแพทย์ ฉบับติวพร้อมสอบ กสพท.
฿250