Promotion
O-NET คะแนนนี้ ชี้วัดอนาคต
O-NET คะแนนนี้ ชี้วัดอนาคต


เมื่อพูดถึง O-Net น้อง ๆ นักเรียนคงต้องคุ้นเคยกับชื่อนี้เป็นอย่างดีแน่นอน โดยเฉพาะน้องที่เรียนอยู่ชั้นป.6, ม.3 และ ม.6 เพราะเป็นการสอบที่ต้องเจอกันถึง 3 รอบเลยทีเดียว แล้ว O-Net มีความสำคัญอย่างไร ทำไมถึงต้องสอบ แอดจะเฉลยให้เอง

O-Net หรือ Ordinary National Education Test คือ การทดสอบการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐานที่จัดสอบโดย สทศ. เพื่อใช้วัดผลทางการศึกษาของโรงเรียนในสังกัดต่าง ๆ ให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ นอกจากนี้ O-Net ยังเป็นส่วนหนึ่งในการยื่นคะแนนเพื่อสอบเข้าโรงเรียนต่าง ๆ หรือเข้ามหาวิทยาลัยด้วยนะ ที่สำคัญทุกคนมีโอกาสสอบได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ไม่สามารถแก้ตัวได้นะ การสอบที่มีเพียงครั้งเดียวแบบนี้ การเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อเสริมความมั่นใจจึงเป็นสิ่งสำคัญ และจะดีสุด ๆ เมื่อเราได้เตรียมตัวด้วยวิธีการที่เหมาะสมกับเรา

หนังสือเตรียมสอบ O-NET สำหรับสายโหด
สำหรับสายโหด ก็ต้องทำข้อสอบกันจนบรรลุไปเลย มีแต่แนวข้อสอบล้วน ๆ ไม่มีเนื้อหาเจือปน เหมาะกับคนที่เตรียมตัวเนื้อหามาดีแล้วต้องการวัดศักยภาพตัวเองว่าทำได้ประมาณไหน หรือมีเวลาจำกัดอ่านไม่ทันแล้ว ต้องการทบทวนแบบเร่งด่วน ดับเครื่องชนไปเลยก็ต้องลุยแนวข้อสอบกันไป

ติวเข้มสอบ O-NET ป.6 ฉบับสมบูรณ์



หนังสือที่ผู้ปกครองใช้นำมาส่งเสริมให้น้อง ๆ ที่กำลังจะสอบได้ จบ! ครบ! ทุกวิชาในเล่มเดียว เน้นวิธีคิดและเทคนิคการแก้ปัญหา เก็งข้อสอบที่ออกบ่อย พร้อมเฉลยละเอียดเสริมความเข้าใจให้ได้รับความรู้เพิ่มมากกว่าเดิมโดยอัตโนมัติ ที่สำคัญหนังสือเล่มนี้มีแนวข้อสอบอัตนัยวิชาภาษาไทย พร้อมแนวทางการตอบให้น้อง ๆ ได้ฝึกฝนด้วย

แนวข้อสอบ O-NET ม.3 ทำได้ สอบได้ 100%



หนังสือรวมแนวข้อสอบเล่มนี้ มีครบทุกสาระวิชา ได้แก่ ภาษาไทย, สังคมและศาสนา, ภาษาอังกฤษ, คณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์, สุขศึกษา, ศิลปะ และการงานอาชีพและเทคโนโลยี นอกจากนี้ยังมีการแทรกข้อสอบแนวใหม่ที่เรียกว่า PISA ที่ถูกวิเคราะห์และสร้างสรรค์ขึ้นมาโดยคณาจารย์คุณภาพ เพื่อให้เป็นแนวข้อสอบ O-NET ม.3 ที่เหมาะสำหรับนักเรียนทุกคน

หนังสือเตรียมสอบ O-NET สำหรับสาย make sure
สำหรับสายนี้ต้องการทบทวนเพื่อความมั่นใจก่อนลงสนามซ้อม เนื้อหามีเท่าไร ขอ Revise ให้อุ่นใจ เรียกได้ว่าขอย้ำอีกซักครั้ง ให้มั่นใจ ชัวร์ ๆ ว่ารู้แล้ว จำได้แล้วถึงจะลงมือทำข้อสอบ สายนี้แนะนำว่าเหมาะกับคนที่ขยันอ่าน และมีเวลาเตรียมตัวนะ แต่ถ้าใครที่อ่านเร็วจะลองดูก็ไม่เสียโอกาสจ้า

สรุปเข้ม O-NET ป.6 พิชิตสอบเข้า ม.1 มั่นใจเต็ม 100



เล่มนี้ติดดาว ขึ้นแท่น Best Seller ตลอดกาล เพราะนอกจากจะใช้เพื่อเตรียมสอบ O-NET แล้วยังครอบคลุมถึงการเตรียมสอบเข้า ม.1 โรงเรียนชั้นนำอีกด้วย เรียกว่าอ่านเล่มเดียวได้ประโยชน์ถึง 2 ต่อกันไปเลย ด้วยคอนเซป “สั้น กระชับแต่ครอบคลุม” ทำให้การทบทวนเข้าใจง่าย เสริมด้วยสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ “แนวข้อสอบ” ที่ให้ลองฝึกฝนปิดท้ายทุกวิชา

เตรียมสอบ O-NET ม.3 ฉบับสมบูรณ์



เล่มนี้ก็จัดว่าเป็นอีกเล่มที่ฮอตฮิตไม่เสื่อมอีกหนึ่งเล่ม หมดแล้วหมดอีกเป็นประจำ สรุปเนื้อหา ม.1-2-3 ของ 5 วิชาหลักอย่าง วิทยาศาสตร์, คณิตศาสตร์, ภาษาอังกฤษ, ภาษาไทย และสังคมศึกษา ไว้ในเล่มเดียว มีแบบฝึกหัดท้ายบทเพื่อทบทวนความเข้าใจ รวมข้อสอบมากกว่า 1,000 ข้อ และยังรวมแนวข้อสอบใหม่อย่าง PISA Liked ไว้ด้วย

สรุปเข้ม O-NET ม.6 ฉบับสมบรูณ์มั่นใจเต็ม 100



เล่มนี้ถือว่า น้อง ๆ ม.6 จะขาดไม่ได้เลยทีเดียว เพราะคะแนน O-NET มีส่วนสำคัญต่อการเรียนต่อมหาวิทยาลัยไม่น้อยเลยทีเดียว หนังสือ O-Net ม.6 เล่มนี้ นอกจากจะมีการสรุปเนื้อหา 5 วิชาหลัก คือ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และสังคมศึกษาแล้ว ยังมีการแนะแนวการเตรียมตัวสอบเข้าในระบบมหาวิทยาลัย, การคำนวนคะแนน สถิติการออกสอบของเนื้อหา ฯลฯ เรียกได้ว่าคุ้ม! จบในเล่มจริง ๆ จ้า
สินค้าที่เกี่ยวข้อง
ติวเข้มสอบ O-NET ป.6 ฉบับสมบูรณ์
฿200